Vì Xử Nữ không chịu quay về nước nên hiển nhiên mọi việc từ quản lý, chấn chỉnh lại công ty hay là lo cho người cha đang nằm viện đều sẽ do Ma Kết đảm nhiệm. Và điều đó đồng nghĩa với việc Ma Kết phải thay Xử Nữ có mặt ở đó, và buổi hẹn sinh nhật mà Bảo Bình mong chờ cũng đi tong.
"Thôi mày đừng xị mặt nữa, dù sao thì người ta cũng nói rõ ràng với mày rồi còn gì."
"Thì biết rồi. Thế tao không được buồn à! Mất công tao chuẩn bị một bữa ăn long trọng. Thế mà cuối cùng ông già đó lại gọi điện nói bận. Phải cay chứ!!"
Bảo Bình nói bằng chất giọng lè nhè khó chịu, Sư Tử đi bên cạnh nghĩ nếu giờ không có người đi đường xung quanh chắc cậu ta sẽ nằm giãy đành đạch ra đây luôn cũng nên.
"Đồ mày nấu ăn có khi trúng độc. Tao thấy chú ấy không tới là một điều may mắn."
"Nín ! Tao lên trình rồi !!"
Thực ra thì Bảo Bình không có tiếc chi một buổi ăn uống với Ma Kết. Cậu cũng không quan trọng việc đó có là sinh nhật cậu hay không. Cái mà Bảo Bình để tâm nhất, là cậu muốn lấy đêm hôm đó để làm bằng chứng với Ma Kết rằng mình đủ mười tám tuổi rồi. Chú làm nháy lẹ đi đừng đợi nữa. Trước hôm sinh nhật Bảo Bình đã xem bảy bảy bốn chín tài liệu tham khảo cách thực hành "đung đưa đánh võng" rồi. Tối đó đã tắm táp xịt nước hoa lồng lộn đủ thứ rồi, chỉ chờ Ma Kết tới ăn vội bữa cơm qua mặt gia đình là cậu tha ông chú đó lên phòng liền. Nhưng mà không. Ngay giây phút quyết định, khi giờ hoàng đạo đã tới, Ma Kết gọi điện cho Bảo Bình bằng chất giọng trầm ấm quyến rũ của y, nói rằng cha y nhập viện và công ty gia đình y xảy ra chuyện đột xuất, Ma Kết không thể nán lại nơi này lâu hơn được, đành phải xin lỗi cậu mà hủy hẹn.
Bảo Bình có cay không. Cay chứ. Nhưng mà cậu còn làm gì được. Gia đình là trên hết, sao cậu có thể bắt y gạt bỏ gia đình mình mà đi chơi thú nhún với cậu được.
Bảo Bình buồn lắm. Sư Tử hai tay đút túi, bày ra khuôn mặt từng trải.
"Này tao nói. Chuyện giao hợp giữa hai người yêu nhau, là một việc vô cùng thiêng liêng. Mày không thể hấp tấp được."
"Thôi im mẹ mồm. Mày vồ chú Bình như gà ấy, ở đấy mà nói."
"Vớ vẩn! Anh ấy cũng vồ tao chứ bộ! Tao cũng bị anh ấy vồ lấy vồ để, đuối sức lắm."
"Có đầu b**i !"
Nhìn khuôn mặt cười tươi như hoa của Sư Tử mà Bảo Bình lên gân trán. Sao một thằng trông trì độn như nó mà số đỏ thế nhỉ, vừa được hưởng thụ mà cũng không bị oán trách. Còn Ma Kết của cậu toàn sợ đi tù thôi.
"Mà này ! Sao mày gọi chú tao bằng chú mà gọi chú Bình là anh?! Chú tao trẻ hơn chú mày mà!?"
"Anh ấy xinh đẹp. Chú mày trông như thằng biến thái."
"GÌ CƠ!!? Sao mày dám nói chú ấy như thế hả!! Thằng chó!!"
"Hai đứa mày khùng hả?"
Nhân Mã nhăn mày nhìn hai thằng trước mặt túm đầu nhau uốn éo giữa đường. Sắp muộn học rồi không lo tới trường lẹ lẹ mà còn vừa đi vừa tám chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...