22:42

2.7K 174 8
                                    

"Khoan khoan khoan !! Nghe em nói đã anh ơi! Em không có ý muốn chia tay đâu mà!!"

Sư Tử vội vội vàng vàng đuổi theo Thiên Bình, nhưng vẫn chậm một bước để hắn vào được trong xe. Cậu hoảng loạn, hai tay vịn đến cánh cửa nhất quyết không cho Thiên Bình đóng cửa xe lại.

"Như nào đây? Bỏ ra."

"Không bỏ! Em chỉ là bị giật mình thôi. Anh thử đặt vị trí mình vào em đi, chứ em không muốn chia tay !! Anh ơi anh đừng xóa ký hiệu mà!!"

"Tôi không thấy giật mình gì cả."

Mặc kệ Sư Tử có nói gì, Thiên Bình vẫn dùng khuôn mặt khó ở của mình mà nhìn cậu. Một chân thò ra ngoài xe không chút lưu tình đá cậu một cái. Sư Tử bị đau liền tuột tay, nhân cơ hội cậu buông tay Thiên Bình lập tức đóng sầm cửa lại. Nổ máy lao như muốn bốc đầu luôn vậy. Bỏ lại một đứa nhóc ngáo ngơ ngồi bệt dưới đất không biết phải làm sao.

Sư Tử trừng mắt nhìn theo đuôi chiếc xe đang dần khuất bóng. Đột nhiên trong đầu liền nảy ra dòng suy nghĩ.

Không phải trước kia Thiên Bình đã từng nói với cậu rằng hắn có một cậu con trai nuôi hay sao? Mặc dù hắn không nói rõ ràng đứa con đó bao nhiêu tuổi nhưng cũng là có nói rồi. Lúc đó Sư Tử còn rất vui vẻ chấp nhận, hoàn toàn không hề để chuyện này trong lòng. Cậu chính là bị sốc khi biết hóa ra đứa nhóc mà cậu nghĩ lúc ấy lại là Nhân Mã, đã thế cậu còn từng thích người ta nên mới có tâm tình hoảng loạn như vậy. Lại nói đến lúc trước Sư Tử luôn nghĩ rằng gia đình Nhân Mã là những kẻ tồi tệ, chắc chắn ba Nhân Mã là một gã chẳng ra gì nên mới thường xuyên đánh đập con mình như vậy. Cậu nào có ngờ rằng "người cha tệ bạc" ấy lại chính là Thiên Bình đâu chứ.

Hắn không tệ chút nào! Hắn rất ngo...Ý cậu là hắn rất tốt!!

Sư Tử lặng lẽ vò tóc, sắc mặt xuống dốc không phanh.

Thôi rồi thôi rồi, cậu tự đào hố chôn mình rồi. Thảo nào khi biết tin Thiên Bình lại có thái độ bình tĩnh như vậy. Phải làm sao đây ? Làm sao đây trời ơi....

.

.

.

Khi Nhân Mã được Cự Giải đưa về nhà thì đúng lúc Thiên Bình cũng vừa về. Thật sự là khiến cậu sợ hết hồn, tim muốn bắn ra khỏi lồng ngực luôn vậy. Rõ ràng đã cẩn thận gọi cho Ma Kết và Xử Nữ để che giấu. Lại nói Nhân Mã nhớ là đã hết ngày đi công tác của Thiên Bình đâu cơ chứ. Vậy mà vẫn đụng mặt.

"Ba...Ba..."

"Thằng nào đây?"

Thiên Bình bước ra khỏi xe, trừng mắt nhìn Nhân Mã lại nhìn Cự Giải đứng bên cạnh cậu. Khuôn mặt hằm hằm dữ tợn dọa hai đứa nhỏ co rúm người.

Cự Giải đằng sau lưng mồ hôi lạnh ào ào tuôn, nhưng ngoài mặt vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh. Không thể để lại ấn tượng xấu với phụ huynh của bạn trai được.

"Con chào chú, con là Cự Giải ạ. Em Nhân Mã bị sốt nên con đưa em ấy về."

Thiên Bình trừng mắt nhìn thằng nhóc đẹp trai tươi mát đang ôm vai con trai hắn kia. Ánh mắt dò xét mà lướt ngang lướt dọc xung quanh hai đứa nó. Từ bé đến giờ thằng con nuôi này chỉ có rước họa vào thân thôi chứ chưa thấy rước bạn về nhà bao giờ. Thiên Bình hoài nghi mối quan hệ của hai đứa này không tầm thường.

"Nhóc con mày là gì?"

"Dạ ? Dạ ?"

"Mày là Alpha hay Beta?"

"A dạ con là Alpha."

Quả nhiên. Mặc dù nhìn qua Cự Giải rất mảnh mai lại có nét mềm dịu, nhưng thân hình cũng phát triển theo gen Alpha, không bị yếu ớt. Nhưng cái chính ở đây là nhìn bộ dạng hai đứa này rất mập mờ.

Thân là người từng trải, Thiên Bình liếc mắt một cái là thấy ngay thái độ không bình thường của Nhân Mã. Cậu trước giờ có tính cách cực kỳ giống hắn, không đời nào chịu để người khác bá vai nắm éo mình thế được.

Bị Thiên Bình nhìn qua nhìn lại, tai Nhân Mã cũng sắp biến thành quả cà chua rồi. Còn nghĩ rằng hắn sẽ đập cho hai đứa một trận lên bờ xuống ruộng. Ai ngờ Thiên Bình chỉ nhìn qua nhìn lại như thế. Nhìn xong cũng không hỏi gì nhiều. Nhưng lông mày vẫn nhíu lại, rõ ràng là chưa hoàn toàn buông thả.

"Đưa Nhân Mã vào nhà đi."

"Vâng. Vâng."

Được sự chấp thuận của Thiên Bình, Cự Giải vội vàng gật đầu, cẩn thận đỡ Nhân Mã xuống xe như nâng trứng vậy.

Hai đứa bám víu nhau tính vào nhà thì đột nhiên bị Thiên Bình từ phía sau gọi giật lại. Làm cả hai lại thêm một phen hết hồn.

"Thằng kia!"

"Dạ sao ạ!?"

"Mày có bằng chưa đã lái xe máy rồi?"

"Dạ con có rồi con có rồi ạ. Con mới thi rồi chú yên tâm. Con nào dám không bằng đèo em nhà."

".....Ờ."

"Vào nhà nhanh đi không ba tôi đổi ý đập cả hai đứa bây giờ."

"Anh vào ngay! Vào ngày!"

Hai đứa cuống quít tranh nhau chen vào cửa để vào nhà. Sau đó cũng không nghĩ nhiều ruỳnh ruỳnh lôi nhau lên phòng Nhân Mã. Từ đầu đến cuối đều bị Thiên Bình đứng ở dưới nhìn không rời mắt. Sợ run người.

Đem Nhân Mã ngồi tử tế lên giường, Cự Giải khoanh chân ngồi xuống sàn nhà, cười cười ngửa lên nhìn cậu. "Ba em thực ra cũng không khó tính lắm ha."

"Có cái cứ* nhà anh ấy. Tại mấy tháng nay đột nhiên ba tôi hiền hơn thôi. Chứ nếu là trước kia nếu biết tôi yêu đương này nọ thể nào cũng bẻ chân tôi!"

"Sao em không nghĩ là bởi vì anh là một anh người yêu đáng tin cậy nên ba em mới không tức giận?"

"Cậy cậy thằng bố anh! Bớt nói nhảm! Anh tưởng thế là qua à, tôi còn chưa nói với ba là anh với tôi yêu nhau đâu. Để rồi xem. Ai rồi cũng sẽ bị bẻ chân thôi!"

"Ha ha...."

.

.

End 82

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ