Cơn phát tình và mùi hương của Sư Tử làm đầu óc hắn dần trở nên mơ màng. Hít thở càng ngày càng khó khăn.
Cậu cũng khó chịu không kém. Đây là lần đầu tiên Sư Tử cảm thấy như thế này. Nó bồn chồn và vô cùng khó chịu.
Sư Tử dùng đầu gối đè lên hai chân Thiên Bình, khiến hắn không thể cựa quậy, hai tay cậu bắt đầu tiến tới cởi áo hắn.
Đồ Kim Ngưu, Thiên Bình mặc không vừa. Chỉ có thể tự lấy quần áo mình, mà áo hắn thì chỉ toàn sơ mi là sơ mi. Nhiều cúc vô kể. Sư Tử cởi đến sốt ruột. Cậu khom người xuống, hơi thở nóng rực phả vào mặt hắn.
Thiên Bình biết có làm gì cũng không thể ngăn được cậu. Trong đầu nghĩ đến người kia, trong lòng liền nổi lên một cỗi bi thương. Giờ hắn đã hiểu tại sao lúc đó lại khiến hắn thảm như vậy.
Chính là cảm giác này. Cảm giác bị ràng buộc không cách nào thoát ra được.
Động tác Sư Tử nhẹ nhẹ như chuồn chuồn lướt qua. Thi thoảng mấy ngón tay sẽ cọ trước ngực hắn vài cái. Nhưng không biết vì cái gì cậu cứ loay hoay mãi, tốc độ cực kỳ rề rà.
Thiên Bình mắt mở lớn, tơ máu cũng nổi lên. Hắn vồ lấy cổ áo cậu, đanh thép nghiến răng. "Con mẹ nó mày cố tình à?"
Không có tiếng đáp trả. Sư Tử vẫn thở hồng hộc như trước. Thiên Bình trán nổi gân xanh. Khi nãy thì vồ vập lấy hắn, giờ bị ném lên giường rồi thì lại làm bộ nhẹ nhàng chậm rãi. Rõ ràng là đang muốn chọc tức hắn.
Sư Tử bị Thiên Bình siết đau, có hơi tức giận, nóng vội trực tiếp đem áo hắn xé rách, vứt qua một bên.
Không phải cậu có ý trêu hắn, cậu cũng đang rất khó chịu. Nhưng đây là lần đầu tiên cậu làm chuyện này, có hơi hồi hộp.
Thiên Bình bán khoả thân nằm đó nhìn cậu. Bởi vì cơn phát tình mà làn da màu bánh mật của hắn đỏ ửng lên. Ngực theo từng nhịp hô hấp chuyển động. Trong đầu hắn giờ đây là một mảng hỗn độn. Hắn một mặt bị kích thích ham muốn, một mặt suy nghĩ đến hậu quả cùng nỗ lực của mình suốt mấy năm qua của mình có thể sẽ vì một lần như này hủy hoại hết tất cả.
Đột nhiên hai tay cậu chạm vào người hắn. Cảm xúc kỳ quái lan toả trong đầu cả hai bọn họ. Bàn tay giống như đang khám phá, xoa xoa khắp nơi. Lại từ cái chạm nhẹ dần trở thành ấn ấn, nắn nắn. Sư Tử sờ đến mặt đỏ bừng.
Thiên Bình bị cậu sờ loạn, người cũng cảm thấy ngứa ngáy. Thằng nhóc này giống như chưa từng thấy qua cơ thể người khác hay sao. Ngô nghê đến mức hắn phát bực cả lên. Cả người đều toả nhiệt, Sư Tử thật chưa từng thấy qua. Cũng không biết chỗ nào trên người cảm thấy thoải mái. Cứ sờ lung tung như vậy. Chỗ nhạy cảm trên người hắn thi thoảng lại bị cậu sượt qua một chút. Rồi lại như gãi không đúng chỗ, lần mò chỗ khác.
Thiên Bình tức giận. "Mẹ mày tao là cục thịt chắc!!"
"Người anh...Sờ thật thích."
"Thích cha m...Á!"
Câu nói của Thiên Bình bị cắt đứt khi Sư Tử đột nhiên cúi xuống cắn đến điểm trước ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
Roman d'amourTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...