Song Tử tỉnh dậy trong bệnh viện, tất nhiên rồi, cậu đoán Xử Nữ đã thành công đem cậu rời đi. Nếu không chắc giờ Song Tử đã nằm dưới đất rồi chứ không phải nằm trong chăn ấm thế này đâu. Chớp chớp mắt để thoát khỏi cơn mê ngủ, Song Tử suýt nữa thì bị Xử Nữ ngồi như xác chết bên cạnh dọa cho ngất tiếp. Anh không còn vẻ đẹp trai bóng loáng như mọi ngày nữa, trông phờ phạc hẳn, nhìn kỹ có khi còn thấy được cả mấy cọng râu thưa chưa cạo.
"Anh..."
*BỐP*
"A! Sao anh đấm em!?"
"Đấm cho mày tỉnh."
"Sao anh phải đấm vào mặt em!? Em đã đau sẵn rồi mà!"
"Ai bảo mày đẹp trai."
"Ủa anh!???"
Song Tử sau khi để Xử Nữ biết sự thật thì trở nên mong manh hẳn. Cậu cảm thấy tủi thân vì sự vô dụng của mình, không giúp gì được cho anh cả. Nếu không phải có ông chú kia đến làm loạn thì có khi lúc đó anh đã bị thương rồi. Mà cậu đã không bảo vệ được anh rồi lại còn phải để anh che chở. Song Tử xoa một bên má bị Xử Nữ đấm, khuôn mặt ủ rũ, chưa kịp rơi giọt nước mắt thì đã bị cái ôm như đè đầu cưỡi cổ của Xử Nữ làm cho giật mình lần hai.
Dáng người Xử Nữ với Song Tử ngang nhau, anh đột nhiên bổ nhào lên người cậu thế Song Tử không trụ vững được, lập tức bật ngửa ra đằng sau. Cũng may có bàn tay anh đỡ đằng sau nên Song Tử mới không bị u đầu.
"Mẹ mày, sao mày không nói gì với tao! Mày coi tao là thằng ngu à!?"
"...Lúc trước anh không xưng mày tao với em."
"Mày cũng đéo xưng anh em với tao!"
"...Xin lỗi. Anh."
Xử Nữ úp mặt vào cổ Song Tử nên cậu không thấy được biểu cảm của anh lúc này. Nhưng cậu cũng biết Xử Nữ đang rất tức giận. Hai tay anh ôm eo cậu như muốn đem Song Tử bẻ gãy đôi ra vậy. Cậu cũng vòng tay ôm lại anh. Lúc đầu quan hệ hai người xác định là mối quan hệ chủ tớ. Nhưng giờ thì nó loạn hết cả lên rồi.
"Xin lỗi tao đi. Tao giận rồi."
"Em xin lỗi rồi mà."
"Không chấp nhận. Xin lỗi lại đi."
"Em xin lỗi."
"Kệ mày."
"Ơ??"
Mấy ngày nay anh ở cùng Thiên Bình quá một trăm tám mươi phút hả?
Đến giờ Xử Nữ vẫn còn nhớ rõ bộ dạng Song Tử nằm bệt dưới đất với một thân toàn vết thương. Nếu anh không có tình cảm với cậu thì không đời nào Xử Nữ lại thấy xót vậy được. Thật sự lúc mới biết việc cậu làm Xử Nữ chỉ muốn đánh chết Song Tử luôn cho rồi. Kể cả có là vì anh đi chăng nữa. Kiểu hy sinh đó Xữ Nữ không cần. Nếu muốn anh sẽ lấy bằng được, không cần cậu làm vậy.
Cả hai ôm nhau một lúc lâu cũng không có dấu hiệu muốn buông ra. Lần đầu hai người thân thiết mà cảm thấy ngượng ngùng cả đôi thế này.
"Anh...thích em không?"
"Không."
"....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...