Ma Kết bị Bảo Bình dọa cho một phen hồn bay phách lạc. Ai mà ngờ được rằng cậu sẽ lập tức chạy đến đây ngay sau khi nhận được tin nhắn đó chứ.
Từ bên trên cửa sổ nhìn xuống, Ma Kết rất nhanh liền thấy một bóng dáng nhỏ xíu đứng trước cổng. Mặt hằm hằm nhìn lên chỗ y. Mặc dù không nghe rõ nhưng thông qua khẩu hình, Ma Kết có thể chắc chắn rằng cậu đang chửi y như con. Áo khoác ngoài cũng không thèm lấy, Ma Kết vác nguyên bộ đồ ngủ chạy rầm rầm xuống dưới nhà. Nhân Mã trong phòng bị tiếng bước chân của y làm cho tỉnh ngủ, Thiên Bình cùng Xử Nữ dưới nhà cũng khó hiểu nhìn theo bóng lưng vội vã chạy ra ngoài của Ma Kết.
Bảo Bình vừa trông thấy Ma Kết, mắt liền đỏ. Lập tức chạy tới đá vào chân Ma Kết một cái.
"Này cậu có biết đau không!?"
"Ai cho chú đi hả!!? Chú không được đi!! Tôi chưa cho phép thì chú không được đi!!"
Ma Kết nhìn khuôn mặt nhăn nhó kia của Bảo Bình, biết được cậu có phản ứng mạnh như vậy, trong lòng y đột nhiên có chút cảm giác thành tựu. Vốn tính nói là y chưa phải đi ngay, chỉ muốn trêu cậu chút thôi, mà nhìn đứa nhỏ đối diện mặt đỏ lên, hài hước như thế, y lại muốn trêu chọc cậu thêm.
"Cậu với tôi có là gì của nhau đâu. Tôi đi đâu là quyền của tôi chứ."
"Nhưng tôi đã nói là tôi thích chú rồi mà!!"
"Điều đó thì có vấn đề gì. Tôi đi thì tôi cứ đi thôi."
Nhắm một mắt, mở một mắt, Ma Kết đắc ý quan sát phản ứng của Bảo Bình. Ngoài mong đợi của y, cậu không có tức giận hay gì cả. Bảo Bình nhìn chằm chằm Ma Kết, mím môi. Ngay lúc Ma Kết còn đang ngây người liền rúc vào lòng y, hàm răng rất dứt khoát cắn y một nhát.
"Á !!! Thằng nhóc này!!"
Ma Kết bị cắn cho bừng tỉnh, lập tức ôm mặt Bảo Bình lôi ra, khuôn mặt nhỏ bị hai bàn tay lớn bao lấy, lúc này Bảo Bình liền không nhịn được ăn vạ.
"Ê ê...Cậu khóc đấy à. Cậu cắn tôi xong lại khóc cái gì. Tôi chưa khóc thì thôi."
Ma Kết bị phản ứng này làm cho hơi kinh ngạc, luống cuống không biết phải nói như nào tiếp. Hai bàn tay ôm má cậu cũng không biết nên bỏ ra hay để nguyên nữa. Bảo Bình trừng mắt với Ma Kết, răng nanh lại hướng ngón tay y mà đay nghiến.
"Chú ơi chú đừng đi."
"...Bữa trước là ai nói là không muốn suy nghĩ đến mấy chuyện này hả?"
Còn bơ tôi.
"Tôi đâu có nói...Chú đừng đi. Tôi thích chú lắm."
Bảo Bình níu lấy áo ngủ Ma Kết, mắt nhìn chân cúi đầu thút thít. Bình thường oang oang như cái loa, giờ lại như cún cụp tai, cái đuôi ngoe nguẩy bám dính lấy y. Ma Kết giống như vừa đấm vào đống bông, liền cảm thấy lòng mềm như nước.
"Đứa nhóc cậu bình thường mạnh mồm lắm mà. Còn chê tôi già."
"Chú không già. Không già."
"Thế đừng gọi chú."
"Em không già. Không già."
"Tôi lên lấy hành lý đi luôn đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...