Cự Giải không biết vì cái gì mà vô cùng nhiệt tình. Nhân Mã vừa đồng ý một cái lập tức hẹn giờ, hẹn ngày. Cứ như anh ta chuẩn bị xong xuôi hết rồi, chỉ đợi y nhận lời là đi luôn.
Vốn Nhân Mã đang định hạn chế gặp anh ta. Mà nếu nói ra là "chán anh ta" rồi thì nghe cứ kỳ kỳ. Không thuận tai tý nào. Hơn thế, y muốn trêu cô bạn kia một tý. Nhận lời Cự Giải thể nào cô ta cũng tức chết.
Nói thật chứ cô ta trông không giống mấy đứa bắt bạt chút nào. Nhân Mã chẳng tin cô có thể gây chuyện gì tổn hại đến mình cả.
Buổi hẹn là bốn giờ chiều nay. Anh hẹn ở thời gian lấp lửng như thế Nhân Mã cũng không hài lòng lắm. Nhưng thôi, dù gì cũng chỉ ăn mấy món lặt vặt. Cứ coi như bữa phụ.
Mọi thứ Cự Giải đều tự lo liệu, Nhân Mã chỉ cần đến thôi.
Trống đánh vào giờ, anh nhanh chóng tạm biệt y rồi rời khỏi phòng.
Lúc này cô bạn kia mới nhảy ra.Khuôn mặt rất không vui trừng mắt với Nhân Mã. "Tôi đã nói cậu đừng lại gần anh ấy rồi! Cậu còn nhận lời!?"
"Này cậu có hiểu tiếng người không? Anh ta nài nỉ tôi, không phải tôi bám theo anh ta. Phép lịch sự thôi."
Nhân Mã không thèm liếc người kia, vươn người đứng dậy. Cô bạn kia thấy thế thái độ cũng không vừa. "Cậu đừng có quá đáng!"
"Tôi quá đáng? Tôi làm gì mà quá đáng. Cậu là cái quái gì mà bắt tôi phải làm theo ý cậu. Tôi ở gần ai, đi với là chuyện của tôi! Cậu có quyền quản à. Cự Giải anh ta là gì của cậu? Con cậu chắc? Mở mồm ra là nói của mình, bắt người ta không được đến gần. Lý lẽ như thước gãy, chẳng gãi đến đâu cả. Thích còn không dám đối diện. Dở hơi."
Nhân Mã nói một tràng dài, không để tâm sắc mặt tái nhợt của cô bạn kia. Hừ lạnh một tiếng mở cửa bỏ đi.
Loại người này thật phiền phức. Suy nghĩ vừa nông cạn vừa ích kỷ. Đúng là tự kiếm chuyện vào thân.
.
.
.
Nhân Mã đi hết mấy tiết đầu không về. Làm giáo viên đúng là tức chết.
Bảo Bình hơi liếc xuống sau lưng, nhìn sắc mặt người kia một chút. Sư Tử vẫn độc một khuôn mặt cau có. Thấy hắn khó chịu như vậy, mới đầu còn tưởng là đang lo cho nhân mã.
Nhưng Bảo Bình thấy lạ ở chỗ. Sư Tử chẳng có tý động tĩnh nào là muốn đi tìm Nhân Mã cả. Chỉ đúng có đoạn thời gian ra ngoài nói chuyện điện thoại là cậu ta chịu rời chỗ ngồi. Còn lại cứ ngồi im như vậy.
Ý cậu là thường thường sẽ phải rất lo lắng cho người mình thích chứ nhỉ. Ít ra thì giờ giải lao cũng nên đi xem người đó thế nào. Chưa kể nếu suy xét theo tình cảnh này, Nhân Mã là tsugai của hắn mà đúng không? Tưởng mẹ hắn nói hai tsugai định mệnh khi ở gần nhau thì cảm xúc cực kỳ mãnh liệt chứ nhỉ.
Mặc dù trong lòng đầy thắc mắc, Bảo Bình cũng không dám trực tiếp mở lời hỏi Sư Tử. Chính là cảm thấy hơi gai người. Bình thường Sư Tử hiền lắm, dễ nói dễ bắt nạt. Hắn cứ hằm hằm như vậy cậu không quen. Mà không phải chỉ mình Bảo Bình thôi đâu, ai cũng ngại đến gần Sư Tử nếu hắn ta vẫn giữ khư khư cái bản mặt đó.
Gần đây hắn còn cực kỳ ghét đụng chạm thân thể. Ngay cả mấy cái khoác vai, hay chỉ là vô tình chạm vào người thôi. Sư Tử cũng có thể nổi cáu rồi.
Nếu không mau mau giải tỏa có khi nào hắn như một quả bom thật mà nổ tung không nhỉ?
Bỏ đi, Bảo Bình không muốn nghĩ đến đâu.
.
.
.
Buổi chiều, Sư Tử đúng theo lời hẹn, chuẩn bị mấy thùng hoa cho Kim Ngưu. Chẳng hiểu sao anh lại muốn đặt nhiều thế.
Mới đầu tính đi xe, nhưng Bảo Bình nói thôi để cậu ta giúp. Dù sao nhà không xa, lôi xe ra bất tiện. Sư Tử cũng đồng ý.
Trên đường đi, hiếm khi cả hai đều giữ im lặng. Nói thật chứ Bảo Bình đang nhớ Sư Tử của trước kia lắm đây. Từ khi bộc phát được tính hướng hắn luôn luôn khó ở như thế. Không biết khi nào mới bình thường lại đây.
Đến nơi, Sư Tử nói Bảo Bình về trước, để hắn tự mang vào là được rồi. Bảo Bình cũng nghe theo, dù sao thì không khí rõ căng thẳng, ở lại chẳng thoải mái chút nào.
Sư Tử nhìn cậu đi, xoay mặt ngó vào trong nhà Kim Ngưu. Thấy đúng là cửa không khoá thật.
"Xin chào, tôi đến giao hàng!"
Lớn tiếng gọi, không có lời đáp trả. Sư Tử gọi thử thêm vài tiếng, vẫn không thấy gì. Trực tiếp đẩy cửa đi vào luôn. Vốn Kim Ngưu bảo hắn cứ tự động đem vào sân để, vào nhà có người trả tiền thay anh. Mà Sư Tử đang không được vui vẻ gì, muốn nhanh nhanh còn về. Cuối cùng vẫn phải vác thân vào.
Bê thùng hoa cuối cùng để vào sân. Sư Tử chậm rãi tiến đến mở cửa. "Có ai không?"
Đột nhiên tim lại nhói lên.
"Đến đây."
Có tiếng nói đáp trả. Người kia từ trên lầu chạy xuống. Nhưng chỉ mới đến khúc gấp của cầu thang liền dừng lại.
"CẬU!"
.
.
End 42
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...