08:30

3.2K 196 40
                                    

Thiên Yết nghe vài tiếng động kỳ quái, liền nhanh chóng tiến vào phòng Bạch Dương xem thử. Vừa mở cửa vào lập tức thấy Song Ngư ngồi sụp xuống một góc phòng, cả người run lẩy bẩy. Còn Kim Ngưu cùng Bạch Dương lại không thấy đâu.

Giờ khắc này Thiên Yết cũng chẳng có tâm trí đâu mà đi tìm hai người kia. Y vội vàng chạy lại ôm lấy Song Ngư.

"Làm sao vậy?! Xảy ra chuyện gì!?"

Để Song Ngư dựa vào ngực mình. Thiên Yết cúi xuống xem xét sắc mặt anh. Ngay giây sau liền đứng hình.

Em ấy phát tình?

Khuôn mặt anh đỏ bừng, hơi thở dồn dập và nóng hổi liên tục phả lên mặt y. Cơ thể mềm nhũn, Thiên Yết thậm chí còn có cảm giác mình đang ôm một cục bông. Quả nhiên y không có phản ứng với pheromone của anh. Dù tai y có phần đỏ lên nhưng hơi thở vẫn vô cùng bình tĩnh. Một chút lý trí còn sót lại của Song Ngư điên cuồng gào thét.

Con mẹ nó anh có thật là không bị bất lực không đấy!!!???

Không chờ Song Ngư kịp nói thành lời, Thiên Yết vội vàng bế anh lên đi đến bên cái tủ cạnh giường. Một người cẩn thận như Song Ngư, bất cứ phòng nào trong nhà anh cũng đều đầy đủ các loại thuốc. Hiển nhiên sẽ có thuốc cho anh.

Nhưng Song Ngư vừa thấy liền bất chấp phản ứng của cơ thể, vùng vẫy khỏi tay Thiên Yết.

"Thả em ra!!"

"Em trước hết uống cái này vào đi đã."

"Không uống! Không uống!! Không uống!!!"

Thiên Yết đưa viên thuốc đến trước miệng Song Ngư. Anh càng vùng vẫy mạnh hơn, nhất quyết không uống. Y nhíu mày, hết cách liền bỏ luôn viên thuốc vào miệng. Song Ngư đang quay mòng mòng như chong chóng. Đột nhiên cả đầu bị giữ lại, tiếp đến liền cảm thấy môi tiếp xúc với một vật vô cùng mềm mại.

Thiên Yết đang hôn anh. Một cái chạm nhẹ đến cẩn thận. Dần dần trở nên mạnh bạo, kìm hãm. Sự sung sướng còn chưa dâng lên kịp. Ngay khi cái lưỡi kia tách hàm răng của anh ra mà đẩy một vật thể vào trong. Song Ngư giống như đông cứng toàn thân.

Vừa mới bộc phát, lại lập tức uống thuốc loại mạnh. Cơn phát tình của Song Ngư phần nào giảm xuống. Thiên Yết thở phào.

"Ổn rồi. Sao lại bất cẩn thế?"

"......."

Không thấy có tiếng trả lời. Song Ngư cúi gằm mặt ngồi im không nhúc nhích. Làm Thiên Yết cảm thấy có gì đó không ổn. Tay chậm rãi nâng mặt anh lên đối diện với mình. Biểu cảm ngay sau đó của Song Ngư giống như một con dao đâm y một cái.

Song Ngư tức giận, mắt đều đỏ hết cả lên, như thể sắp khóc đến nơi.

"Anh có phải bị ngốc hay không !? Em đã làm đến mức này rồi anh còn không chịu!"

"Em...Đang nói gì thế?"

"Em muốn 'làm' với anh! Anh thật sự ngây thơ đến vậy sao!? Anh còn muốn em ra ám hiệu như thế nào nữa!? Hay là trực tiếp bỏ thuốc anh!? Hay là đè anh ra bảo 'em muốn ** anh à' !? Tên khốn ngu ngốc này!!"

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ