Nhân Mã chậm rãi ngồi dậy, híp mắt ngẩng đầu mắt đối mắt với người kia.
Hắn đang bực bội trong người. Giờ còn lòi thêm một con nha đầu này, muốn kích thích tay chân hắn hay gì.
Cô gái kia có hơi bị doạ trước khuôn mặt mù mịt của Nhân Mã. Nên nhất thời bị cứng họng. Hắn vô cùng kiên nhẫn yên lặng chờ cô lên tiếng. Nhân Mã muốn xem ở cái thời đại này, cái gọi là "đám con gái trẻ trâu" rốt cuộc là như thế nào.
Người kia thấy bộ dạng ngả ngớn của Nhân Mã, lập tức nổi đoá.
"Đừng có dùng cái ánh mắt thấp kém đó nhìn tôi!"
"Nói chuyện thì phải nhìn vào mắt nhau chứ. Được thôi, như ý cậu muốn."
Nhếch một nên lông mày, Nhân Mã liếc người kia mấy cái. Giọng điệu lười biếng, cố tình mang ý châm biếm, ngửa cổ nhìn trần nhà.
Cô gái kia bị thái độ châm chọc của hắn làm cho nổi giận. Rất không thục nữ túm lấy cổ áo hắn, giằng mạnh một cái. Lớn tiếng hét vào mặt hắn. "Tên Omega không biết xấu hổ nhà cậu! Đừng có cả ngày bám theo hội trưởng nữa!"
Nhân Mã nghe xong nét mặt thoáng ngạc nhiên.
Mẹ, thế kỷ nào rồi vẫn còn loại con gái này sao? Bất tử à?
Tình cảnh hết sức quen thuộc. Bộ phim học đường nào cũng phải xuất hiện ít nhất vài em như thế này. Nhân Mã không phải chưa gặp qua, chỉ là chưa từng nghĩ đến lại liên quan đến mình. Cảm thấy có chút khó nói.
Khuôn mặt Nhân Mã dần dãn, đột nhiên có tiếng cười phát ra.
Thấy hắn cứ cười không ngừng như vậy. Cô gái kia da gà liền nổi lên từng lớp. Vội bỏ hắn ra, cô lùi về phía sau vài bước. Dù sợ nhưng không hề tỏ ra yếu đuối, lập tức chỉ tay vào hắn. "Tên điên này! Cậu cười cái gì hả!? Tôi không phải trò đùa của cậu! "
"Không có gì, không có gì. Lần đầu được thấy nên có hơi kích động. Thì ra đúng là có trên đời thật."
"Cái gì?"
Nhân Mã xua xua tay, giọng cười nhạt đi vài tiếng. Quay lại với khuôn mặt bình thản như thường lệ. Hắn một lần nữa ngước lên nhìn cô, thân thiện trò chuyện như những người bạn.
"Vậy cậu muốn thế nào?"
"Đừng bám theo anh ấy nữa."
"Ừm. Đúng là tôi hơi vô ý thật. Vừa mới đến đã lẽo đẽo theo người ta cả buổi."
"Chính....Chính là như vậy..."
"Đáng ra tôi phải để anh ta cắn tôi một cái. Sau đó mới có thể thoải mái bám lấy anh ta được."
"Cậu!!!"
Lời Nhân Mã vừa dứt, cô bạn kia cũng bị chọc giận thêm.
Đối với các Omega, vấn đề đánh dấu cực kỳ nhạy cảm. Họ thường không thích nhắc đến chuyện đó với một người lạ.
Cô cũng là một Omega, từ nhỏ đã được giáo dục vô cùng cẩn thận. Dù đã bình đẳng thì việc giữ ý tứ vẫn là điều được đặt lên hàng đầu. Nhân Mã thản nhiên nói ra câu đó trước mặt một người vừa mới gặp mặt. Chẳng khác gì đâm một nhát vào tim đen cô.
"Đồ không biết xấu hổ!! Sao có thể nói ra những lời ghê tởm như vậy!? Hội trưởng đang bị thứ gì bám đuôi thế? Cậu tốt nhất nên tránh xa anh ấy ra cho tôi!!"
"Không đấy."
"Kẻ bắt nạt" ở trường này hiền thế nhỉ. Chẳng vui gì cả.
Nhân Mã còn đang mong chờ mấy màn tát hội đồng các thứ. Đợi mãi cũng chỉ nhận được mấy câu nói nhảm nhí. Không thú vị chút nào. Người trước mặt chỉ cần hắn nói mấy câu đã nổi đoá. Quá non đi.
Không khí giữa hai người càng ngày càng căng thẳng. Bỗng nhiên cửa một lần nữa hơi động.
"Nhân Mã, em không sao chứ?"
Âm thanh êm ái này còn ai khác ngoài Cự Giải chứ.
Cô gái kia vừa nghe được thanh âm đó liền hoảng loạn. Chân tay cuống cuồng cả lên. Không để tâm Nhân Mã vẫn luôn nhìn mình, lập tức nhảy lên cái giường bên cạnh, kéo kín màn.
Mọi động tác vừa hoàn thành. Cự Giải cũng đúng lúc đẩy cửa đi vào.
Thấy Nhân Mã ngồi nhìn cái giường bên cạnh. Anh có hơi khó hiểu, nhưng cũng không để ý lắm, tiến tới ngồi bên cạnh cậu.
"Em ổn không? Anh nghe các giáo viên nói vài lời về em."
Nghiêng đầu đến trước mặt hắn. Anh nhẹ giọng hỏi.
Lúc này Nhân Mã mới quay đầu lại, tầm mắt di chuyển lên người anh.
Mẹ, mới nhắc đã tới. Thiêng như vậy. Còn không cần tôi thắp nhang.
"Ai mượn anh quan tâm."
"Ừm...ừm...Anh định gặp em để hỏi mấy thứ..."
"Hội trưởng không cần học à? Rảnh như vậy?"
"Không, không phải. Ra chơi anh mới đến đây..."
Trước thái độ lồi lõm của hắn, anh có hơi bị bối rối đôi chút.
Bởi vì không quen.
Đàn em này thật kỳ lạ. Rõ ràng mấy hôm đầu tiên cực kỳ dễ thương, giống con mèo nhỏ nói chuyện cũng thật ngọt. Vậy mà sau vài hôm liền kịch liệt thay đổi. Thay đổi đến mức anh không kịp định hình.
Lâu lâu mới được nhìn lại nụ cười có thể đạt mức thương hiệu của Cự Giải. Trán Nhân Mã lại nổi gân xanh.
Lúc nào cũng chỉ biết cười, ngu ngốc như đống bột. Trẻ con thì không dám la. Giờ còn lôi đến cho hắn một bạn nữ vô dụng. Tên này chính là kiểu đàn ông theo motip nam chính truyện teen. Còn không bằng truyện teen! Ít ra nam chính trong truyện teen cũng là nam thần lạnh lùng IQ 300/300. Tên mặt bột này chẳng giống tý nào!
Nhân Mã trừng mắt, mặt đằng đằng sát khí nhìn anh. Cư Giải đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng.
Nghĩ bởi vì vừa bị giáo viên mắng nên cậu vẫn còn bực mình. Anh tiếp tục cười ôn nhu nhìn cậu.
"Lần trước có nói muốn mời em ăn cơm."
"Không cần! Tôi quên rồi!"
Đủ rồi. Nhân Mã đã chán việc dây dưa với anh rồi.
"Sao thế được. Anh đã hứa rồi. Em đừng từ chối..."
"....."
Bên giường bên cạnh tự dưng phát ra tiếng động nhỏ. Nhân Mã liếc thấy Cự Giải không có động tĩnh gì, chắc là không nghe thấy.
Nhớ đến khuôn mặt kia, não bộ Nhân Mã lại một lần nữa trao đổi ý kiến.
"Anh mời thì tôi đi."
"Tất nhiên rồi!"
.
.
End 40
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...