Chỉ với một buổi sáng, Bảo Bình cùng Sư Tử đã làm thân được với Nhân Mã.
Phải nói trong lòng cậu vui không gì tả nổi.
Bảo Bình cũng là một Omega có tính khí mạnh bạo giống cậu. Mặc dù hình dáng của hắn có chút nhỏ nhắn.
Sư Tử lại rất thân thiện, cậu ta ấm áp và luôn mang đến cho người khác một cảm giác an toàn.Đúng là ông trời không bỏ quên một ai. Cuối cùng cậu cũng có bạn bè rồi.
Giờ ra chơi cả ba không hẹn mà tự động kéo nhau lên sân thượng ngồi.
Sư Tử lôi từ trong túi ra một gói bánh bao nóng hổi. Nó được gói rất tỉ mỉ, cực kỳ nhỏ gọn, đẹp mắt. Nhìn qua cũng có thể thấy người làm đã cẩn thận tới nhường nào.
"Bánh này tôi tự hấp ... Hơi nguội rồi, hai cậu ăn đỡ đi."
Sư Tử ngại ngùng cười cười, tay không ngừng lùa sau gáy. Bảo Bình nhìn hai tai đỏ lựng của cậu ta mà buồn cười.
Nhân Mã rất thích bánh bao. Cậu thường xuyên ép Bạch Dương ăn cùng, đến mức anh ta đã chán ngán loại bánh này rồi. Nhưng cậu vẫn rất thích.
Cả cơ thể như chìm vào đống kẹo dẻo mềm mại. Nhân Mã bụm mặt, trời ạ, sao có thể dễ thương đến thế. Cầm cái bánh nhỏ trên tay mà muốn bóp nát luôn cho đã.
"Thật tuyệt! Tôi không ngờ cậu còn biết làm bánh! "
"Hahahah~ Ch...Chị tôi là đầu bếp...Nếu cậu thích tôi có thể làm thêm."
"Đương nhiên rất thích!"
Nhân Mã vô thức cười rộ lên, không hề biết rằng có người nào đó đang thổn thức nhìn mình.
Bảo Bình ngồi cạnh không quên nháy mắt lia lịa như bị tật với Sư Tử. Xem cậu ta vui vẻ chưa kìa, hai má sắp thành quả cà chua luôn rồi.
"À mà này Sư Tử, mấy hôm trước hội trưởng có tìm mày đấy."
"Hm? Tìm tao ?"
"Ừa. Anh ấy muốn mời mày vào đội bóng rổ của trường."
"À..."
"Ấy! Đội bóng rổ gì cơ!"
Vừa nghe thấy hai chữ "hội trưởng", tai Nhân Mã lập tức hoạt động với năng xuất thượng thừa.
"Đội bóng rổ thi đấu giải của trường. Năm nào cũng có, cậu cũng muốn tham gia à?"
"À tôi..."
Cự Giải là hội trưởng, dù anh ta là người huy động. Nhưng chưa chắc đã tham gia, cậu muốn lật đổ anh ta, thời gian không thể dành cho mấy thứ vô bổ được. Phải xem xét kỹ lưỡng.
"Sư Tử cậu có định tham gia không?"
"À...há...Tôi...Tôi thì..."
"Cậu ổn chứ?"
"Ừ, ừ tôi có. "
Không quá ngạc nhiên, Sư Tử cao thế cơ mà, có khi còn cao hơn chú út. Mà nhắc mới để ý, tên hội trưởng kia cũng rất cao, chả lẽ hắn lại không tham gia.
"Này, tý nữa cậu đi đăng ký à?"
"Hm...Ừ."
"Vậy đi chung với tôi đi! Tôi muốn xem thử!"
Bảo Bình nhìn thằng bạn quắn quéo mà thấy mệt thay nó. Cười khổ giúp nó đáp lời Nhân Mã.
"Tôi thấy cậu được đấy, chắc chắn cậu hơn m7. Đăng ký đi."
"Điều kiện cao đấy..."
"Tất nhiên. Trường này đa số là Alpha."
"Lát nữa cứ đi chung xem thế nào."
"Okey."
.
.
.
"Em định đi đâu thế?"
Ma Kết hơi liếc mắt nhìn Xử Nữ toàn thân chỉnh tề, có ý định ra ngoài.
"Tham quan một chút. Dù sao Thiên Bình hắn cũng không ở nhà. Nhàm chán."
"Ha~ Em phải thông cảm cho kẻ cuồng công việc ấy chứ. Muốn đi tìm 'hoa' với anh không."
"Khỏi. Em muốn đi tìm một tên đầy tớ."
"Hửm?"
"Một tên vệ sĩ trung thành. Thỉnh thoảng lấy ra làm lá chắn chẳng hạn."
Xử Nữ vừa nói vừa nhẹ nhàng di chuyển khăn tay, lau cái kính bạc kia đến khi nó sáng bóng mới thôi.
Y nghe xong không khỏi nhếch môi.
"Tên cũ lại không chịu nổi nữa rồi à."
"Bọn họ thật kém cỏi, quá yếu đuối."
"Thôi nào, em đừng ra tay độc ác như vậy rồi nói người ta không chịu được."
"Cái em cần là sự trung thành."
"Chỉ thế thôi?"
"Tất nhiên. Lòng trung thành sẽ bao gồm nhiều thứ khác."
"Hmmm ~"
Một tiếng ngân dài phát ra, coi như lời xót thương của Ma Kết dành cho những tên "thuộc hạ" khốn khổ của em trai y.
Đừng nhìn Xử Nữ dáng người mảnh khảnh mà xem thường anh. Anh muốn thế nào, thì mọi thứ nhất định phải như thế. Một tính cách vô cùng cứng cỏi, đanh thép. Hoàn toàn không thể lấy cứng đấu cứng với anh được.
Theo thời gian mà dây thần kinh sợ hãi của Xử Nữ cũng dần bị mài mòn rồi. Nếu không thì sao anh lại có thể cảm thấy một tên trong mắt toàn là sát khí như Thiên Bình là đáng yêu được chứ. Ma Kết nghĩ thôi đã nổi tầng tầng lớp lớp da gà da vịt lên rồi.
"Tốn thời gian quá, em đi trước đây."
"Đừng lạnh lùng thế chứ."
"Khuôn mặt đẹp lộng lẫy của anh không có tác dụng với em đâu. Nhìn như mấy tên sói già."
"........."
"Đi đây. Tìm một tên hiệp sĩ bảo vệ công chúa yếu đuối này."
".............."
Công chúa yếu đuối? Mày mà yếu đuối nữa thì lòi đâu ra kẻ mạnh cho mày hả em trai?
Chỉ khổ cho tên thỏ con nào đó bị thằng em cáo già này của y bắt được.
Thật là thảm thương.
.
.
End 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...