Bảo Bình đứng trong ngõ nhìn theo hai con người kia rời đi, lúc này cậu mới tay đút túi quần dõng dạc đi ra. Híp mắt nhìn thằng bạn như con chó vẫy đuôi. Bảo Bình cười cười. Nhìn chú kia cũng không đến nỗi nào, còn đặc biệt có cái dáng không thua kém gì Alpha, với một đứa bị coi là có chút thấp bé như cậu đây thực sự rất hâm mộ. Đầu lại quay sang liếc căn nhà trước mặt. Bảo Bình cảm thán. Nhà gì mà to như cái lâu đài, dân đen như cậu thực sự mở mang tầm mắt.
Sư Tử cúng thần nào mà vớ được bạn đời ngon thế nhỉ. Đừng nói nuôi hắn ba năm. Chắc nuôi cả đời cũng vẫn còn được ý.
Mắt nhìn căn nhà kia, tặc lưỡi vài cái. Đang định mang tâm trạng ghen tị ngút trời trở về. Đột nhiên cánh cửa to lớn mở ra. Với đôi mắt một trăm trên một trăm của Bảo Bình, thân ảnh mà cậu cả ngày nhắc tới lập tức xuất hiện.
"Chú!!!!!"
"!!??"
Giọng thét kia lớn đến mức chắc đứng từ đầu ngõ cũng nghe thấy. Ma Kết tính ra ngoài hút thuốc, thật không hiểu nổi vì sao Bảo Bình lại có mặt ở đây. Cũng không đợi Ma Kết kịp phản ứng lại. Bảo Bình lập tức quên béng việc đây không phải nhà mình. Mở cổng cái rầm, hùng hục lao vào như thể chân được gắn động cơ. Ma Kết phản ứng nhanh, tay liền giơ lên chặn hành động muốn ôm người vô tội vạ của Bảo Bình lại. Nhìn thấy con người này xuất hiện đúng là đau đầu mà. Sau một hồi khua tay múa chân nhưng cũng không động được vào người Ma Kết, Bảo Bình cảm thấy mệt, tạm thời dừng hành động quá khích này lại.
"Sao mấy bữa nay chú không đi mua thuốc nữa ? Tôi đợi chú mãi đó!"
"Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, không cần đến nơi đó."
"Vậy sao chú không trả lời tin nhắn của tôi?"
"Thời gian của tôi là để làm việc, không phải để nhắn tin với cậu."
Đối với thái độ hết sức lồi lõm của Ma Kết, Bảo Bình rất không hài lòng, bĩu môi lườm y. "Chú thật lạnh nhạt. Chẳng tinh tế chút nào."
"Tôi có tinh tế cũng không phải với cậu."
Ma Kết nói xong liền muốn đóng cửa. Đương nhiên Bảo Bình sẽ không cho hắn làm vậy rồi. Cậu lập tức dùng cả chân cả tay chặn cửa lại. Y sầm mặt, thằng nhóc này đúng là phiền phức.
"Cậu muốn gì nữa?"
"Ít ra cũng phải mời vào nhà uống miếng trà ăn miếng bánh chứ."
Ma Kết sầm mặt nhìn cậu, rõ ràng cảm xúc không tình nguyện rất rõ ràng. Nhưng Bảo Bình vẫn rất kiên quyết chặn cửa, cười hì hì nhìn y. Cuối cùng Ma Kết đành nhịn xuống, thả cánh cửa ra để cậu bước vào.
Đúng là nhà của người giàu, dân đen như cậu được mở mang tầm mắt. Đầu hết ngó đông ngó tây, Bảo Bình không để ý từ khi nào Ma Kết đã ngồi xuống cái ghế sofa giữa phòng. Thuốc cũng chẳng muốn hút nữa. Đúng lúc này Xử Nữ cùng Song Tử từ trong phòng đi ra. Đặc biệt hôm nay Song Tử cũng được ăn mặc rất chỉnh tề.
"Bọn em đến công ty trước đây. Anh đi luôn không ?"
"Lát nữa."
Nghe y trả lời xong, Xử Nữ mới quay đến nhìn Bảo Bình. Cậu lập tức cười cười nhìn lại. Trong đầu suy nghĩ gì đó, Xử Nữ rất nhanh chào hỏi qua vài câu sau đó liền rời đi cùng Song Tử.
Bảo Bình bên này ngắm nhà chán chê mới bắt đầu kiếm chuyện với Ma Kết.
"Này nhà chú to nhỉ. Vừa nãy là em trai chú à?"
"Ừ. Nhưng đây không phải nhà tôi. Ở tạm nhà bạn thôi."
Lại nhớ ra lúc nãy thấy bạn đời của Sư Tử từ trong nhà này đi ra. Bảo Bình xuýt xoa, đúng là anh em thân thiết, có duyên thế chứ.
Ma Kết ngồi uống trà, không khí rõ gượng gạo. "Cậu muốn gì thì nói luôn đi."
"Tôi chẳng nói tôi thích chú còn gì. Chú làm người yêu tôi đi."
"Vớ vẩn!"
"Sao lại vớ vẩn?! Tôi nói thật mà !"
Bảo Bình biết so với Ma Kết thì cậu nhỏ hơn rất nhiều. Nhưng không phải với ai Bảo Bình cũng như vậy. Ma Kết đương nhiên không mấy để tâm lời cậu nói. Đúng là y có hơi trăng hoa thật, tuy nhiên dù y có chơi bời đến đâu cũng không có hứng thú với trẻ vị thành niên. Chưa kể nhìn thằng nhóc này chẳng mong manh thuần khiết tý nào. Nếu nói một cách thô tục, nhìn Bảo Bình cứ như mấy thằng tướng cướp trong phim hành động vậy. Thật sự không hợp, không hợp.
Nhưng dù thái độ Ma Kết có lồi lõm thế nào thì Bảo Bình vẫn dùng đôi mắt tràn ngập sự cương quyết nhìn y. Việc Ma Kết không có phản ứng quá mức gay gắt là Bảo Bình đã đoán ngay người này cũng không quá phản đối mình. Chính là kiểu dạng làm màu chảnh chảnh một chút. Đột nhiên Bảo Bình liên tưởng đến mấy em gái. Dù hiện tại Ma Kết đang từ chối cậu, nhưng Bảo Bình vẫn có cảm giác cậu sẽ cưa đổ người này.
Híp mắt quan sát Ma Kết một hồi, đến khi y cảm thấy ánh mắt cậu có gì đó không ổn, y lập tức nhìn lại cậu thì Bảo Bình mới chịu thôi cái kiểu liếc ám muội kia.
"Chú có chắc là chú không thích tôi không ?"
"Chắc."
"Điêu."
".....Nói chuyện với cậu thà tôi nói với cái tách trà này còn hơn."
"Chú phải chứng minh cho tôi đi chứ."
"Tôi không thích cậu là không thích cậu. Lại còn phải chứng minh nữa à?!"
"Đương nhiên. Ai là người chủ động trước hả? Chú phải chịu trách nhiệm !"
"........."
"Cậu thực sự làm tôi sợ hãi đấy..."
.
.
End 63
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...