Đường phố vào ban đêm thật đẹp và huyền bí. Có rất nhiều thứ thú vị bạn sẽ chẳng bao giờ thấy vào ban ngày. Đừng vội sợ hãi, tôi không phải nói đến mấy thứ đó đâu.
Sâu trong một ngõ hẻm tối tăm, nó dài như cái đường hầm. Đi đến cuối hẻm, chính là thành phố về đêm.
Nơi dành cho những kẻ hoạt động về đêm, những kẻ vào ban ngày hèn nhát đến đâu, thì khi bóng tối đổ xuống, cũng có thể thay đổi hoàn toàn thành một con người khác.
Xử Nữ sơ mi trắng cài đến tập nút trên cùng, quần tây ôm lấy đôi chân thon dài đang chậm rãi sải bước. Một tay yên vị đút túi quần, tay còn lại cầm điếu thuốc đung đưa qua lại, vô tình tạo ra một làn khói trắng xung quang anh ta. Huyền huyền ảo ảo.
Các Omega ăn mặc có chút phản cảm, đứng nhìn anh từ mấy quán bar đèn nháy đến chói mắt.
Phải rồi, nơi này có khác gì một ổ buôn bán mại dâm. Lang thang thế nào lại lượn vào đây rồi...
Đôi mắt ẩn hiện sau cặp kính khẽ đảo một vòng. Mấy nơi tối tăm này không phải rất hay xảy ra mấy vụ chém giết gì đó sao. Hôm nay lại trong sạch quá, không ngửi thấy mùi máu luôn.
Lười nhác nhả ra một luồng khói, Xử Nữ vuốt nhẹ tóc gáy. Bước chân càng ngày càng trở nên lảo đảo.
Đi qua một khu phố đầy rẫy những yếu tố cấm. Mà anh lại thản nhiên như thể đang dạo chơi vườn hoa vậy.
Àizzz....Còn tưởng sẽ tìm được một bé cún con chứ...
.
.
.
"Đứng lại! Thằng khốn! Mày đừng hòng chạy thoát!"
"Bắt nó lại!!"
Tiếng gào thét liên tục phát ra từ trong ngõ. Nó nhỏ hẹp, ẩm thấp và hôi hám, tựa như một khu ổ chuột chẳng ai muốn đi vào.
Một thanh niên trên người chằng chịt các vết thương còn đang không ngừng rỉ máu. Quần áo bị nước mưa đọng và máu thấm ướt, càng khiến người nọ thêm chật vật và di chuyển khó khăn hơn.
Hắn cắn chặt môi, có lẽ là bởi vì quá đau. Hắn dốc sức chạy. Mặc dù chân hắn không vững khiến cả cơ thể hắn luôn bị va phải mấy thứ đồ vật xung quanh. Điều đó chỉ càng khiến các vết thương của hắn trầm trọng hơn.Đám người phía sau vẫn truy đuổi cực kỳ gắt gao. Số lượng người đuổi theo hắn ngày càng tăng. Bọn chúng lớn tiếng chửi rủa, mấy người sống gần đó chỉ đành đóng kín cửa, chẳng ai dám ngó ra xem chuyện cả.
"Khốn kiếp! Thằng lỏi này chạy nhanh thật!"
Mấy tên côn đồ vẫn đuổi theo, nhưng không còn bám sát như lúc đầu nữa. Một tên trong đó nổi giận quát.
"Để tao cho nó ăn một đạn. Xem nó còn dám chạy không!"
"Thằng ngu! Không được phép giết người!"
"Ai nói tao giết người!"
Dứt lời, tên kia lôi một khẩu giảm thanh từ trong túi áo ra. Không đợi đám còn lại kịp kêu la, gã lập tức chĩa súng ngắm thanh niên đang chạy bạt mạng phía trước.
Chỉ một âm thanh nhỏ phát ra, cực kỳ nhanh. Đám côn đồ chỉ thấy người kia đột nhiệt khụy xuống, đùi trái của hắn ta máu không ngừng trào ra. Cơ thể nọ lảo đảo, cuối cùng ngã vào một cái hố cát gần đó.
"Ha! Hay lắm!"
"Mau bắt nó lại!"
Chúng nhanh chóng chạy đến chỗ thanh niên. Nhưng đột nhiên từ đâu có một thứ lao đến kẻ chạy đầu tiên. Một thanh sắt nát cứ như cái cửa cũ vứt đi, bay đến khiến kẻ kia giật mình, lập tức lùi lại. Đám người phía sau cũng nhanh chóng dừng bước.
Chỉ thấy bên phía đống phế liệu bên cạnh. Có một nam thanh niên ăn mặc chỉnh tề, hiên ngang đứng từ trên cao nhìn xuống chỗ bọn họ.
"Thằng chó! Muốn chết à!?"
"Cút về với mẹ của mày đi! Đừng chọc đến bọn này!!"
"Ây da. Ây da. Các anh trai à thực xin lỗi, tôi lỡ chân thôi mà~"
Xử Nữ gãi đầu cười cười. Chậm rãi nhảy xuống đi đến chỗ đám côn đồ.
Tên cầm đầu bị chọc giận, có thái độ muốn đánh nhau.
"Khôn hồn thì cút khỏi đây! Mày sẽ không muốn dây vào bọn này đâu. "
"Em cũng đâu có ý gì...Em chỉ định nói là CẢNH SÁT KÌA!!"
"CÁI GÌ!!?"
Bỗng nhiên ôm mặt hét lớn, đám côn đồ giật thót quay lại đằng sau. Liền thấy đường phố trống trơn.
Ở cái chỗ khỉ ho cò gáy, ma không thèm vào này làm quái gì có cảnh sát chứ.
"Thằng khốn!! Mày lừ...NGƯỜI ĐÂU RỒI!!??"
"ĐỆT!! Chúng chạy đâu rồi!!??"
"Mẹ kiếp lũ ngu!"
"Chia ra tìm thằng chó kia mau! Đừng để nó trốn thoát!"
Một màn nháo loạn dần tản ra.
Chẳng ai để ý phía sau cái thùng rác lớn kia, có hai thanh niên đang chật vật chen chúc trong góc tường.
"Hahaha~ Lũ tay sai lúc nào cũng ngu ngốc. Y như trong phim."
" ...Anh...L.. ai.. "
"Coi nào, đừng cử động. Nát bét hết xương luôn bây giờ."
"...Anh!"
"Suỵt! Yên tâm. Anh chủ đến cứu em đây~"
.
.
End 13
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...