"Cậu thật sự sẽ đi à?"
"Tất nhiên, tôi đâu thể để công ty nhà tôi phá sản được."
Thiên Bình nhìn Xử Nữ cởi áo khoác ngoài. Y dự định sẽ rời đi vào ngày mai. Vì Ma Kết chưa thể về luôn được nên y sẽ đi trước. Toàn bộ công ty của Thiên Bình sẽ giao cho Thiên Yết cùng Song Tử quản lý.
Xử Nữ liếc Thiên Bình, giọng nói lại bắt đầu trở nên trêu đùa, cợt nhả. "Trước không phải anh mong tôi đi nhanh chút còn gì? Giờ nhìn biểu cảm có vẻ không nỡ nhỉ. Sao, thích tôi rồi hả?"
"Thích con mẹ mày! Mày đi rồi công ty mày đòi của tao phải tính sao!? Ai quản!?"
Thiên Bình cau mày, nghiêng người né khỏi khuôn mặt đang áp sát vào mình. Hắn chẳng quan tâm Xử Nữ sẽ đi đến cái xó xỉnh nào đâu, hắn chỉ lo cho cái công ty không chủ của hắn thôi. Thiên Yết thì chưa hoàn toàn thoát khỏi chứng sợ giao tiếp. Song Tử lại là kẻ mà Thiên Bình chẳng biết gì về cậu cả. Mặc dù Xử Nữ trong mắt Thiên Bình là một tên điên khùng, nhưng ít ra y còn là dân kinh doanh. Không đời nào y chịu thua lỗ, công ty do y nắm giữ Thiên Bình vẫn an tâm hơn.
Xử Nữ nhếch một bên lông mày, y tiến đến ngồi xuống bên cạnh Thiên Bình, một tay vòng qua eo hắn, kéo hắn sát lại, một tay chọc chọc hàng lông mày đang nhíu chặt của hắn.
"Nè nè, tôi không biết là anh lại xem trọng tôi vậy đó. Thật lòng đi, muốn tôi ở lại bên cạnh lắm đúng không?"
"Đệt mẹ cút ra!!" Thiên Bình gầm lên, Xử Nữ có cảm giác hắn đang rất muốn cắn người.
"Nếu là trước kia, anh sẽ phải chủ động quản thúc công ty chứ nhỉ. Anh vốn là một tên cuồng công việc mà?"
"Giờ tao không thể ra khỏi nhà được!"
"Tại sao? Hửm?"
"Liên quan đéo gì đến mày!?"
Lâu rồi không bị Xử Nữ bám, Thiên Bình thật sự nổi da gà với cái kiểu nói chuyện ưỡn ẹo này. Hắn bóp vai Xử Nữ, muốn đẩy tên điên này ra. Nhưng điều làm hắn khá bất ngờ là sức lực của Xử Nữ đột nhiên ngang bằng với hắn. Hay nói đúng hơn là thể lực Thiên Bình đã giảm đi rất nhiều so với lúc trước. Hắn nghiến răng, vậy mà một Beta hắn cũng không dứt khoát đẩy ra được.
Xử Nữ đương nhiên nhận ra sự thay đổi khác thường này của Thiên Bình. Y nhìn hắn một lúc, ngón tay nhanh nhẹn chạm đến vết răng sau gáy hắn.
Đột nhiên bị chạm vào chỗ nhạy cảm, Thiên Bình giật nảy người, đấm một cái vào bụng Xử Nữ.
"A! Anh ra tay quá đáng vậy!?"
"Đệt mẹ mày điên à!! Đừng có khiến tao bực mình!!"
"Hê....Tôi thấy từ lúc anh bị đánh dấu, anh dịu dàng hơn hẳn nha~ Bắt đầu ra dáng một Omega rồi đấy~"
Xử Nữ đúng là tên đàn ông không sợ chết, bị đấm một cái cũng không chịu ngậm mồm. Thiên Bình trán nổi gân xanh, nếu không phải Song Tử vào đúng lúc thì chắc hắn đã cho một đá vào mồm y rồi.
Sự xuất hiện đột ngột của Song Tử khiến cả hai ngưng cuộc trò chuyện không đầu không đuôi này lại. Song Tử tiến đến lôi Xử Nữ ra khỏi người Thiên Bình trong sự ngỡ ngàng của y, cậu nhìn hắn, thấp giọng lên tiếng.
"Nhân Mã nói có việc muốn tìm anh. Nói anh ra ngoài cửa gặp nó."
"Có chuyện gì sao nó không vào nhà mà phải ở ngoài nói?"
"Không biết. Tự ra xem đi."
Song Tử trả lời xong không nói gì thêm, tay nắm vai Xử Nữ cũng không buông ra. Thiên Bình nhìn hai người bọn họ một hồi, sau đó liền miễn cưỡng đứng dậy rời đi.
Xử Nữ bị nắm vẫn còn đực mặt ra. Đến tận khi nghe thấy tiếng Thiên Bình mở cửa mới hoàn hồn. Y quay sang phía nam thanh niên với khuôn mặt cứng đơ cạnh mình, hê hê cười nói.
"Đi ký hợp đồng về sớm thế? Thuận lợi đúng không?"
"......."
Song Tử nhìn Xử Nữ không đáp. Biểu cảm trên mặt cậu không có gì đặc biệt, nhưng Xử Nữ có cảm giác cậu đang giận dỗi điều gì đó. Y vươn tay chọc lên một bên má cậu, híp mắt cười. "Nè nè, sao cái mặt như cá chết vậy hả?"
"Tôi bình thường."
"Cậu mà cứ như thế, tôi còn tưởng cậu đang ghen với Thiên Bình đấy."
"......"
"Haha."
"......."
"......."
"....Sao cậu không nói gì..."
Song Tử cứ tròn mắt nhìn y, khiến tên mặt bê tông như Xử Nữ cũng tự dưng cảm thấy có chút ngại. Trêu Thiên Bình hắn cứ giãy đành đạch lên mới vui, còn giờ trêu Song Tử, Xử Nữ cứ cảm thấy gượng gạo sao sao. Mà cậu cũng không có dễ thương như lúc y mới đem cậu về. Giờ Song Tử khá kiệm lời, thỉnh thoảng còn làm ra mấy hành động có phần...thân mật.
Xử Nữ không phải mù, y chỉ cảm thấy khó xử. Vì cậu không có thẳng thắn, lúc có lúc không khá là mập mờ.
Ngay lúc này, Song Tử lại đột nhiên nhìn chằm chằm y. Như muốn nói gì đó mà cậu lại nhất quyết không chịu lên tiếng.
Bầu không khí nghiễm nhiên rơi vào trầm từ. Xử Nữ ho nhẹ mấy tiếng, vẫn là y lên tiếng trước.
"Ừm. Nói đùa vậy thôi. Cậu đừng để bụng."
"Không có gì."
"Vậy mai tôi phải đi về nhà một chuyến. Chuyện ở đây giao cho cậu."
Song Tử gật đầu. Thật sự quá kiệm lời. Gần đây mấy cuộc nói chuyện thường xuyên rơi vào ngõ cụt. Xử Nữ cũng không biết phải nói cái gì tiếp. Y mím môi, vỗ vỗ vai Song Tử nói muốn vào phòng sắp xếp đồ. Song Tử vẫn im lặng gật đầu.
Đến khi Xử Nữ đi đến đầu cầu thang, bóng y sắp khuất thì Song Tử đứng dưới phòng khách đột ngột lên tiếng.
"Xử Nữ. Anh có tin tôi không?"
"À há?? Tôi-tôi tất nhiên là tin cậu rồi. Tôi tin cậu mới giao hết mọi thứ cho cậu chứ. Từ đầu tôi vẫn luôn tin cậu mà."
Nhưng mà cậu đang muốn tôi tin cái gì vậy????
Xử Nữ cười gượng, thật sự chẳng hiểu Song Tử đang nói cái gì. Nhưng y cũng không có hỏi thêm. Song Tử bên kia nghe được câu trả lời của y, khoé môi hơi cong nhẹ.
"Vậy tôi cũng sẽ tin tưởng anh."
"Ừm...được thôi...??"
.
.
End 91
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomantiekTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...