11:31

3.4K 233 5
                                    

"Ay za...."

Nhân Mã một bên vai vác cặp, chật vật lê chân đến trường.

Cậu biết ngay là ba nuôi sẽ phát điên lên mà. Hắn đánh chẳng nương tay tý nào, mà cũng không phải một mình cậu bị thương.

Thiên Bình luôn nói với Nhân Mã, việc hắn bắt cậu rèn luyện là nhằm nâng cao thể lực và phản xạ tự vệ. Hắn đánh mạnh bao nhiêu cậu cũng phải đáp trả mạnh bấy nhiêu.

Thì đấy, Nhân Mã lúc nào chẳng nghe theo ba cậu răm rắp. Thế là ông ta đập cậu, cậu lập tức đập lại. Cả sáng phòng võ thuật cứ rầm rầm ruỳnh ruỳnh.

Mà Nhân Mã mới thanh niên, thân thể khoẻ mạnh, còn ba nuôi cậu. Cũng là lão thúc hơn ba mươi rồi, vẫn cứ suốt ngày đòi đánh đấm. Không biết lưng gối rồi có sao không.

Thật hết nói nổi.

"Hú! Nhân Mã!"

Đang mải than ngắn thở dài, Nhân Mã vội quay đầu theo tiếng gọi kia. Liền thấy Bảo Bình cùng Sư Tử đang hì hục chạy lại chỗ cậu.

Bảo Bình nhảy đến khoác vai cậu.

"Chiều có buổi tập bóng đấy."

"A !"

Ừ nhỉ, mới hôm trước vừa đăng ký xong. Cậu còn phải đi "lấy le" với tên hội trưởng kia nữa.

"Thôi, thôi. Tao đang không được khoẻ lắm...Sư Tử xin nghỉ hộ tao một hôm ha."

Đấu tranh tâm lý một hồi, Nhân Mã cuối cùng quyết định chiều được nghỉ thì ở nhà ngủ cho rồi. Bị ba nuôi đập cho muốn tắt thở rồi, lại còn phải đi xô đẩy nhau với hội thanh niên trâu bò này. Thôi khỏi, Nhân Mã kịch liệt từ chối.

Sư Tử từ đầu đã để ý thấy dáng đi Nhân Mã không ổn lắm, giờ lại nghe cậu nói không được khoẻ. Trong lòng lập tức lo lắng.

"Cậu ổn không? Bị ốm? "

"À...Không có gì, không có gì."

"Ê...Tay mày sao vậy."

Hành động gãi đầu của Nhân Mã vô tình làm lộ ra vết xước của sáng nay. Da Nhân Mã khá trắng, hoặc do bởi vì là một vết thương nhỏ, cậu không quan tâm lắm nên không băng bó gì cả. Và giờ thì nó đông máu và đỏ chói đập vào mắt hai người kia.

Sư Tử trừng lớn mắt, vô thức giật mạnh lấy tay cậu ta.

"Ai làm?"

"À à...Không vấn đề gì. Này là luyện tập bình thường thôi."

"Luyện tập?"

"Ừ hứ."

Được rồi, nghe có vẻ hơi khó tin. Ai lại điên rồ như nhà cậu chứ. Nhưng nó là sự thật.

Bảo Bình nhăn mày, trầm tư suy nghĩ gì đó. Sư Tử mặt cũng không khá khẩm hơn là bao, tối sầm hết cả lại.

Nhân Mã thấy không khí có vẻ khá căng thẳng, vội vã cười lớn xua xua tay.

"Này thật sự không có chuyện gì đâu. Tôi ổn. Luyện tập sức khoẻ bình thường thôi. Thật đấy."

".........."

"Thôi đừng cau có như vậy. Đến trường lẹ lẹ thôi không lại trễ bây giờ."

Nhìn hai cậu bạn mới chẳng thoải mái hơn là bao. Nhân Mã bóp trán, cuối cùng đành kéo hai người bọn họ đi. Miệng luân phiên lảm nhảm mấy chuyện linh tinh cho không khí dãn ra.

.

.

.

"Nhân Mã nghỉ hả?"

Cự Giải hơi ngạc nhiên nghe Sư Tử nói.

Mới hôm nọ cậu nhóc còn rất hào hứng mà nhỉ. Mà hôm đầu tiên luyện tập lại vắng mặt rồi.

"Em ấy ổn chứ?"

"Chắc có ạ."

Nhìn khuôn mặt mang nặng tâm sự của Sư Tử là thấy không ổn rồi.

Mặc dù trong lòng khá thắc mắc, nhưng ngoài mặt Cự Giải không biểu lộ ra cảm xúc gì nhiều. Ừ thì cũng là chuyện riêng của cậu nhóc, anh không tiện xen vào.

Cự Giải cũng khá chú ý đến cậu nhóc kia. Dạo gần đây cậu ấy xuất hiện khá nhiều xung quanh anh, thường thì đều chẳng có mục đích nào rõ ràng cả. Cứ như con gà con chạy loanh quanh Cự Giải. Không biết cậu ta có nhận ra rằng mấy câu nói vô nghĩa của cậu ta rất ngốc không nhỉ.

Nghĩ lại Cự Giải đột nhiên thấy hơi mắc cười.

"Thôi không sao. Chúng ta cứ luyện tập trước. Còn Nhân Mã, anh sẽ chỉ cậu ấy sau."

.

.

.

Nói là đi tập bóng, chứ tâm trí Sư Tử thì lạc trôi ở đẩu đâu rồi. Trong đầu cậu liên tục hiện ra mấy vết xước trên người Nhân Mã. Nó chắc chắn không thể do va đập mà tạo ra được. Đấy chỉ mới là ở bên ngoài, không biết cậu ấy còn bị thương ở đâu nữa không.

Từ ngày đầu Nhân Mã đến lớp, Sư Tử đã để ý trên mặt cậu ấy có rất nhiều miếng gạc băng. Chân tay cũng chẳng lành lặn gì.

Bảo Bình có nghe ngóng được rằng Nhân Mã chuyển trường bởi vì đánh nhau với người ta. Có lẽ các vết thương lúc đó là bởi vụ này mà có.

Nhưng Sư Tử thấy không chỉ có vậy. Dường như ngày nào trên người Nhân Mã cũng xuất hiện mấy vết tích đó.

Còn chưa kể, Nhân Mã là một Omega.

Sư Tử nhíu mày, chai nước cũng sắp bị cậu bóp nát rồi.

Dù tôi không biết kẻ đó là ai. Nhưng chỉ cần tìm ra, tôi nhất định sẽ không để yên.

.

.

.

End 15

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ