19:38

5.3K 338 3
                                    

Bạch Dương nói cậu phải trở thành kẻ đứng đầu. Chính xác, vậy mà cậu không nghĩ ra.

Ba nuôi thích nhất là những kẻ mạnh và đầy quyền lực. Nếu cậu cũng trở nên tài giỏi như anh họ. Chắc chắn ba nuôi sẽ rất vui.

Nhân Mã chỉ cần tưởng tượng đến bàn tay ấm áp của ba nuôi xoa lên tóc mình, cả khuôn mặt đều toát lên vẻ vui sướng.

Chết rồi, bớt biến thái. Ba nuôi mà biết sẽ giết cậu mất.

Lắc đầu xua tan đi mấy suy nghĩ tày đình của mình. Nhân Mã nhanh chân chạy đến căn phòng phía cuối hành lang.

Hội trưởng hội học sinh.

Chính nó, kẻ ưu tú nhất của trường. Chính là hắn. Nhân Mã cần học hỏi từ hắn. Sau đó cậu sẽ lật đổ hắn trước khi hắn kịp nhận ra mình bị lợi dụng.

Cậu không có được khí chất, hay thân hình hoàn hảo như anh họ. Nhưng ít nhất sự gian manh, nhanh nhạy cũng học được một ít từ ba nuôi chứ.

Chỉnh lại trang phục cho gọn gàng, Nhân Mã hít một hơi thật sâu, làm cho khuôn mặt mình trở nên hiền lành cực độ. Sau đó mới nhẹ nhàng gõ cửa.

"Mời vào."

Giọng nói thật êm tai. Nó dịu dàng đến mức có thể khiến cậu tan chảy luôn vậy.

Điều cần học đầu tiên, giọng nói quyến rũ người nghe. Giọng mình cứ như con vịt bị đông lạnh.

Khẽ đẩy cửa, Nhân Mã ló một nửa mặt mình vào trong. Đôi mắt tinh ranh nhanh chóng quét xung quanh như rada.

"Em đến có vấn đề gì cần giúp ?"

Lại nữa, cái giọng nói như muốn đâm thủng màng nhĩ kia. Nhân Mã men theo âm thanh tìm được chủ nhân của nó.

Anh ta có mái tóc nâu hạt dẻ, mắt cười thật xinh đẹp, môi mỏng cũng rất cuốn hút.

Tên yêu tinh này sao lại ngồi đây, không mau về rừng của mình đi chứ.

Nhân Mã càng đánh giá càng hăng say, hoàn toàn không muốn dứt ra. Xuất sắc quá. Cậu sẽ phải mất bao lâu mới có thể đạp đổ tên này đây.

Hừ, Nhân Mã nghi ngờ có phải anh họ không thắng lại người ta, nên mới kêu cậu đến giúp hay không. (Bạch Dương : ?)

Cự Giải thả tập giấy đơn thư các thứ xuống bàn. Khó hiểu nhìn cậu bạn cứ lấp ló ở cửa gần mười phút mà vẫn chưa thấy bước vào kia.

Nhẹ nhàng đứng dậy bước đến bên cửa. Cự Giải hơi mỉm cười nhìn khuôn mặt bị dán băng gạt chi chít. Đánh nhau à?

Đôi mắt kia di chuyển theo từng hành động của anh. Đến khi Cự Giải đã đứng trước mặt mình, Nhân Mã mới dừng việc quan sát bừa bãi lại.

"Em có thể vào."

"À vâng ạ."

Đôi mắt xanh biển này, Nhân Mã cảm thấy ghen tị khi đối diện trước nó.

"Em là học sinh mới?"

"Vâng ạ."

"Em cần anh giúp gì? "

Đặt trước mặt cậu một đĩa bánh quy xinh xắn, Cự Giải hiền lành cười.

Nhân Mã giữ im lặng một hồi. Kẻ này chắc chắn là một Alpha, còn có mùi ngọt hiếm có. Thảo nào nãy cậu hỏi đường đến đây. Lũ con gái còn khuyến mãi thêm mấy chục lời khen ngợi vị hội trưởng này.

"Em...Có chút khó khăn khi đến trường mới. Anh có thể giúp em trong những ngày đầu không ạ?"

"Ồ tất nhiên."

Cự Giải không một chút do dự, lập tức đồng ý với lời xin giúp đỡ của đàn em mới đến này.

Anh vốn là người rất dễ gần, một Aphal nhẹ nhàng, đương nhiên thấy có người gặp khó khăn, liền không để ý giúp đỡ.

"Em có thể gọi cho anh bất cứ lúc nào em muốn."

"Ngay bây giờ thì sao ạ?"

"Được chứ."

"Vậy em muốn tham quan trường một chút. Anh có phiền không ạ?"

"Đương nhiên không."

Cự Giải mặt hoàn toàn không có bất cứ dấu hiệu khó chịu nào.

Nhân Mã ngoài mặt ngoãn ngoãn cười, trong lòng thầm trừng mắt.

Lại cười. Tên giả tạo này chắc chắn không đơn giản. Có thể chấp nhận yêu cầu nhảm nhí như thế. Đầu óc anh ta có vấn đề sao?

Cậu nhất định phải moi ra được khuyết điểm của tên yêu tinh này!

.

.

.

.

"Mày rúc ở cái xó nào. Số lần chú đánh tao còn hơn số lần mày thở đấy nhóc. Muốn chú nổi giận khi phải đợi à? "

"Em vừa từ phòng thể dục ra, nó ở tận sau trường. Xa quá."

Bạch Dương một tay đút túi quần, lông mày hơi nhíu lại. Đôi mắt hờ hững liếc cậu nhóc đang thở hồng hộc kia.

"Mày thậm chí suýt rớt môn thể dục... Thật sao? "

"Em đang quan sát hội trưởng thân yêu của chúng ta."

"Cái quái gì??"

"Kẻ đứng đầu. Anh nhớ chứ? "

"......"

Thằng ngốc kia thật xui xẻo mà.

.
.

End 03





[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ