Bây giờ mới có cơ hội bàn bạc công việc một cách tử tế. Thời gian Thiên Bình nghỉ đã tạo cơ hội quá nhiều cho đám cổ đông phiền phức kia ủ mưu chiếm cổ phần trong công ty rồi.
Hiện tại cơ thể hắn vẫn còn chưa bình phục. Nếu để người trong công ty biết hắn là Omega, đảm bảo ngay cả cái công ty nhỏ này Thiên Bình cũng không giữ được. Đưa Thiên Yết lên thay đúng là có chút đột ngột. Nhưng đây xem như là cách tốt nhất rồi. Hơn nữa nếu liên doanh cùng anh em Ma Kết thì cũng không đáng lo lắm.
Xử Nữ dễ dàng đồng ý lời cầu cứu của Thiên Bình. Chẳng ai biết lý do của y là gì. Thiên Bình cũng không hỏi nhiều, cứ chấp thuận là được.
Thiên Yết sau một buổi sáng được nhận chức. Thư ký công ty cũng bất ngờ đến gặp mặt, bàn giao công việc với anh một cách vô cùng gấp gáp. Thiên Bình hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của em trai hắn. Nhưng Thiên Yết rất dễ tin người, nhìn ngoại hình có vẻ áp bức, nhưng thực chất tâm cơ dễ đoán, hiền lành. Nên Thiên Bình hơi lo em mình sẽ bị mấy lão cáo già ở công ty chèn ép.
Xử Nữ đề nghị nếu hắn chịu đưa cho y giữ một chút cổ phần. Y cam đoan sẽ tận lực kéo công ty của hắn đi lên. Cũng đảm bảo chức tổng giám đốc sẽ luôn chắc chắn nằm trong tay Thiên Yết.
Nhưng điều này quá vô lý. Lấy đâu ra lý do để Thiên Bình hoàn toàn tin tưởng Xử Nữ chứ?
Nói chung có vô cùng nhiều khúc mắc. Cuộc bàn bạc của bọn họ diễn ra rất lâu cũng chưa thấy kết thúc.
.
.
.
"Thiên Bình á? Anh ấy nói có việc phải về nhà rồi."
Kim Ngưu cầm túi đồ đang định đi tới quán bar kia để vẽ tường. Lại gặp Sư Tử vừa đi học về. Đáng tiếc người cần tìm không tìm được. Kim Ngưu nhìn khuôn mặt buồn thiu của cậu, tâm cũng phải mềm ra. "Anh không biết nhà anh ta ở đâu. Nhưng Thiên Bình có cho anh số điện thoại. Anh cho em."
"Được ạ!"
Sư Tử vừa nghe Kim Ngưu nói xong mặt liền sáng như ánh mặt trời. Kim Ngưu cười cười, lôi điện thoại ra đọc cho cậu một dãy số.
Xong việc Sư Tử liền tạm biệt Kim Ngưu rời đi. Anh cũng phải đi làm.
Kim Ngưu luôn đến vào ban ngày nên chưa từng thấy quán quá đông khách. Mà như vậy cũng tiện cho anh làm việc hơn. Hôm nay không có gì vướng mắc, Kim Ngưu còn đến sớm hơn cả hôm trước.
Bây giờ gần trưa, Kim Ngưu vừa đến thì Lưu Vỹ đóng cửa.
"Đến sớm thế?"
Lưu Vỹ nhìn Kim Ngưu. Vội hướng anh chào hỏi. Kim Ngưu cũng cười cười đáp lời. Buổi sáng Bạch Dương không đến, y còn phải đi học. Tầm chiều mới tới.
Kim Ngưu mặc dù mới đến nhưng thấy nơi này rất tốt. Lưu Vỹ là người thoải mái, dễ gần. Nói chuyện với anh ta vài câu là thấy thích ngay. Vừa nãy trên đường đến đây Kim Ngưu có ghé qua quán cơm. Mua chút thức ăn. Lưu Vỹ ở luôn tại quán nên anh đối với chuyện ăn uống rất qua loa. Thường thì toàn thấy anh ta đi ngắm mấy chai rượu thôi. Cứ bỏ bữa thế hại sức khỏe.
Thấy Kim Ngưu còn mang cả cơm đến cho mình. Lưu Vỹ nghĩ quả nhiên là có thể làm anh em. Lập tức vui vẻ lôi anh vào trong. Nói không vội gì cả, cứ vào ăn trước cái đã.
Lúc hai người vừa bày thức ăn ra một cái bàn nhỏ. Bạch Dương đúng lúc từ ngoài chạy vào.
"Anh ơi cứu em! Nhà không có ai nấu cơm cho em cả! Đói chết tôi!"
Thế quái nào lúc cậu đi học về chỉ thấy một ngôi nhà trống không. Song Ngư thì không thấy đâu, chú ba cũng mất dạng. Lại khổ nỗi tài nghề nấu ăn của cậu như **** vậy. Đến úp mì cũng không nên hồn. Chỉ còn cách chạy đến ăn vạ Lưu Vỹ.
Bày ra cái bộ dạng trẻ nhỏ đáng thương. Đột nhiên tầm mắt Bạch Dương rơi đến trên người Kim Ngưu. Anh ngồi đối diện Lưu Vỹ, đang tròn mắt nhìn cậu.
"Sao anh lại ở đây?"
Bạch Dương lập tức ho sù sụ. Lấy lại vẻ mặt nghiêm chỉnh như bình thường. Nhưng đã quá muộn, cái vẻ trẻ con lúc nãy của cậu Kim Ngưu đều đã thu hết vào mắt rồi. Giờ cậu cố gắng giữ lại hình tượng chỉ càng khiến anh thấy buồn cười hơn.
Bạch Dương liếc Kim Ngưu, hai tai tỏ như gấc.
Người vừa được cậu rống tên chậm rãi đứng lên. Lưu Vỹ đi đến vỗ vỗ vai cậu. "Thôi nào bé con, vừa nãy không phải còn đang đòi ăn chú đây sao? Giờ lại im bặt rồi?"
"Cút mẹ nhà anh đi!" Bạch Dương thẹn quá hoá giận. Gạt mạnh tay y ra.
Lưu Vỹ hoàn toàn không sợ. Còn cố ý trêu chọc cậu thêm. "Ô kìa. Chú đây mà cút thì ai cho con ăn? Hay là ra kia xin chú xinh trai kia đi. Thấy không? Người ta đã bày sẵn một bàn đồ ăn đợi con rồi kìa, Tiểu Bạch nhỏ bé."
"Hahahahah."
"#'%#2&!!!'##*:@*!!!!#+₫:#-:₫+2;@₫*₫:!!!!"
.
.
End 55
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...