21:02

2.4K 149 12
                                    

"Dạo này không cần tới công ty nữa hả ?"

Song Ngư vừa tưới hoa, vừa quay sang hỏi con người đang bám chằng chằng sau lưng anh như con gấu Koala. Thiên Yết ừm ừm một câu, không có chút gì là quan tâm đến vấn đề công ty, y chỉ mải ngắm tóc ngắm cổ anh. Song Ngư cũng bó tay.

"Dù gì Thiên Bình cũng giao công ty lại cho anh. Anh nên để tâm chút đi chứ."

"Anh muốn ăn súp cho bữa trưa."

".........."

Được rồi cứ coi như Thiên Yết không thích mấy cái kinh doanh này đi, nhưng y có thể nào chuyển chủ đề một cách mượt mà hơn được không. Gì mà ngang ngược.

Không phải Song Ngư muốn Thiên Yết làm mấy cái chức to này nọ, nhiều khi còn không có thời gian dành cho anh. Nhưng theo tình hình về sự phát triển tâm sinh lý tuổi dậy thì của Sư Tử, thì sớm muộn gì Thiên Bình cũng dính bầu thôi. Rồi lúc đó lo chăm Sư Tử con chứ rảnh đâu mà nghĩ đến chuyện công ty. Chưa kể đến cái tính tình lúc nào cũng như bom nổ của Thiên Bình, hắn mà mang thai chắc chửi banh cái công ty lên mất. 

Nói thì nói vậy, hắn tìm được nửa kia của hắn Song Ngư với cương vị bác sĩ riêng cũng mừng lắm.

Hiện tại Thiên Yết đối với chuyện công ty rất không có hứng thú. Mà dạo này cũng không thấy Xử Nữ gọi điện giao tài liệu gì. 

"Này hay chúng ta tới công ty của Thiên Bình đi."

Song Ngư đột nhiên lên tiếng. Bị phá vỡ bong bóng yên tĩnh thơ mộng, Thiên Yết nhăn mày.

"Tới đó làm gì."

"Thì đi làm chứ sao. Anh cứ ở nhà mãi vậy, bắt em nuôi à?"

"Nhà tôi đầy tiền."

"Vớ vẩn! Tiền đó là do ông anh khó ở của anh kiếm. Anh toàn ở nhà canh ăn vụng thì có."

"Tôi có soạn tài liệu giúp anh ấy mà."

"Mặc kệ, anh phải ra dáng đi, sớm muộn gì Thiên Bình cũng ở nhà thôi. Anh ta không quản mãi được đâu. Anh em Xử Nữ cũng không phải anh em ruột thịt gì. Có thích hay không anh vẫn nên tới đó xem xét tình hình đi. Đi nhanh trước khi em đổi ý bắt anh đi một mình."

Song Ngư mặc kệ khuôn mặt âm độ của Thiên Yết, lập tức quăng vòi nước đi vào nhà thay đồ. Hành động vô cùng dứt khoát, Thiên Yết dù không muốn tới công ty thì vẫn phải lết thân hình to lớn đi theo anh. Y không thích ở nhà một mình. Hoặc nói thẳng ra là Thiên Yết thích bám dính lấy Song Ngư.


Đúng theo linh cảm của Song Ngư là có gì đó không ổn. Khi cả hai vừa đến nơi lập tức bị khung cảnh bận rộn đến rối tung rối mù làm cho hốt hoảng. Từ nhân viên đến những người chức cao đều chạy qua chạy lại với đống tài liệu vương vãi khắp nơi. Đang trong tình trạng bề bộn như vậy nên việc tự do ra vào công ty là điều không thể, may sao bác bảo vệ nhận ra Thiên Yết là em trai Thiên Bình thì hai người bọn họ mới được phép vào. 

"Ngoài lần Thiên Bình yêu cầu anh thì anh có hay tới đây không ? Đã từng thấy tình trạng như thế này bao giờ chưa?"

Song Ngư liếc nhìn mọi người xung quanh, sau đó lại nhìn đến Thiên Yết đang đi bên cạnh mình. 

"Không tới."

Thiên Yết dứt khoát trả lời, Song Ngư nghe xong cũng chỉ biết câm nín. Cả hai nhanh chóng đi đến văn phòng giám đốc. Quả nhiên đúng với dự đoán, nơi này cũng chẳng khá hơn bên ngoài là bao. Thiên BÌnh với bộ tóc rối tung rũ xuống chứ không được chải chuốt vuốt keo như thường ngày, thậm chí ngay cả râu hắn ta cũng chưa cạo. Hiếm khi thấy bộ dạng nhếch nhác này của Thiên Bình, Song Ngư rất muốn lôi điện thoại ra chụp lại để dành uy hiếp hắn. Nhưng mà chưa kịp thực hiện thì đã bị cái liếc đầy yêu thương của Thiên Bình dọa. 

Bình thường nhìn mặt Thiên Bình đã đủ khiếp rồi chứ đừng nói đến bộ dạng thiếu ngủ này của hắn.

"Chuyện gì đã xảy ra ?"

Thiên Yết không để tâm lắm đến mấy thứ đó, y bước đến trước bàn làm việc của Thiên Bình, thấp giọng lên tiếng hỏi hắn. Lập tức nhận được câu trả lời đầy cục súc từ hắn.

"Mẹ kiếp không hiểu Xử Nữ có chuyện gì mà đột nhiên bỏ ngang việc ở công ty, cứ ở lỳ trong phòng mãi không chịu ra. Ma Kết lẫn thằng nhóc đi theo đuôi Xử Nữ cũng không thấy đâu. Công việc bị dồn lại thì phải tăng ca chứ sao. Đáng ra người ngồi đây xử lý mấy thứ này phải là mày chứ không phải anh đâu!! Mấy ngày nay sao mày không tới công ty hả?! Anh mày nói đã giao công ty cho mày rồi cơ mà! Sao thư ký vẫn gọi cho anh mày là thế nào??!!"

Thiên Yết im lặng không nói gì nữa, y không thể nói rằng y đã nhắn tin yêu cầu thư ký không gọi cho mình được. Nếu biết trong lúc hắn đang phải giải quyết mớ rắc rối này thì y lại chỉ ở nhà nằm ôm Song Ngư đắp chăn ngủ ngon lành, chắc Thiên Bình sẽ thét ra lửa mất.

Thiên Bình còn tính chửi mắng thêm mấy câu nữa, mà tiếng chuông điện thoại đã nhanh chóng cản lại. Hắn ấn nút loa ngoài, cả ba người liền nghe thấy một chất giọng nữ tính từ đầu dây bên kia.

"Giám đốc. Có một bé gái liên tục nói muốn gặp ngài."

"Đứa nào ? Đuổi đi! Tôi chỉ có một đứa con trai thôi!"

"Nh-nhưng thưa ngài, cô bé nhất quyết không chịu đi. Nói là có tài liệu quan trọng muốn đưa cho ngài. Cô bé nói mình là em gái của một người tên là Song Tử."

"Gì? Song Tử là ai ? Tôi chưa từng nghe đến cái tên này. Đuổi đi!"

"Vâng. Nhưng thưa ngài. Cô bé còn nói là tài liệu quan trọng đối với ngài Xử Nữ."

"Hm ?"


.

.

End 98


[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ