"Ba... khi nào chú Xử mới về ạ ? Khuya lắm rồi..."
Đồng hồ chỉ hơn mười hai giờ đêm. Đến lúc này vẫn chưa thấy Xử Nữ xuất hiện, anh ta đi từ sáng sớm đến tối mịt, thực sự là chọc tức Thiên Bình.
Hắn là người rất quy củ về thời gian, hắn luôn muốn làm mọi thứ đem lợi cho bản thân nên luôn tận dụng từng giây từng phút. Trước giờ tất cả mọi người phải có mặt ở nhà trước mười giờ, Thiên Bình không cho phép muộn hơn. Bạch Dương từng rất nhiều lần cãi nhau với hắn vì vấn đề này. Tất nhiên cậu ta luôn là người phải chịu thiệt.
Có thể vì bản tính quá tham lam này mà hắn luôn mang vẻ cau có, tức giận.
Ngay lúc này đây, Thiên Bình cũng đang phải kiềm chế không để mình nổi điên rồi lại đánh đấm loạn xạ.
Ma Kết bình thản nâng kính đọc sách, y rất hài lòng với trà ở nhà Thiên Bình nha.
"Hai người có thể đi ngủ trước. Khi nào em tôi muốn, thì sẽ tự động về."
"Nhà tôi không phải khách sạn cho mấy người!"
"Ba nuôi..."
"Mau đi ngủ. Không cần phải ngồi đây! Mai còn đi học."
"Nhưng mà, ba cũng không nên thức..."
"Không cần ngươi lo lắng."
Nhân Mã còn muốn nói vài lời nữa, nhưng bị Thiên Bình kiên quyết ngăn chặn, đành ỉu xìu nghe theo. Cậu thấy hắn định hút thuốc, hắn luôn làm vậy khi khó chịu cực độ. Chẳng tốt cho sức khoẻ chút nào.
Ma Kết vẫn thoải mãi dựa đầu vào ghế sa lông. Y không có ý kiến với tính cách khuôn khổ của Thiên Bình. Nhìn xem, hắn không có lý do gì mà phải ngồi đợi em y cả. Dường như Thiên Bình quá mức để ý đến vai vế, và hắn còn thường xuyên xem người khác như "con" hắn mà đối đáp.
Bản tính thật kỳ quái và khó gần.
"Nếu anh muốn có thể đi ngủ trước. Dù sao cũng không còn trẻ trung gì."
"...Hơn nhau một tuổi không khiến cậu trẻ hơn tôi mấy đâu."
"Ít nhất tôi cũng không có nếp viền mắt."
"..........."
Chịu đựng nhau thêm gần ba mươi phút, cuối cùng cũng có tiếng động.
Một người hầu vội vã chạy đến trước mặt hai người bọn họ, lắp bắp nói.
"Ông chủ, ngài Xử đã về."
"Cậu ta đâu."
"Ngài ấy đang ở ngoài. Nhưng...nhưng còn có một người nữa ạ."
Cô gái kia vừa dứt lời, trước sự kinh ngạc của Thiên Bình.
Xử Nữ toàn thân xộc xệch đến khó nhìn, mặt anh ta vẫn giữ nụ cười tinh xảo như cũ. Trên người vác theo một thanh niên to lớn hơn anh ta nhiều. Người cậu ta bê bết toàn là máu, còn dây sang cả người Xử Nữ. Chưa đến mức chảy xuống nền đất, nhưng quần áo Xử Nữ đã bị thấm ướt một nửa.
Thiên Bình trợn mắt, tàn thuốc bị hắn bóp mạnh.
"Cái quái gì thế này!!"
"Xem này, tôi tìm được một trợ thủ cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...