09:07

3.3K 222 9
                                    

Cả hai đều đứng im như trời trồng, hai mắt trừng lớn nhìn nhau.

Có cái gì đó nhói lên ở tim Sư Tử. Không phải cảm giác yêu thích như đối với Nhân Mã. Nó là một cảm xúc mãnh liệt, rung động đến đau. Dường như có một sợi dây vô hình nào đó vừa xuất hiện, siết chặt lấy cả hai người.

Tiết tố của cậu bắt đầu không khống chế được, toả ra khắp phòng. Thiên Bình vừa ngửi thấy pheromone mà Sư Tử phát ra, cả cơ thể liền bị giáng một đòn. Hai chân bắt đầu khó đứng vững.

Hắn lý trí ương ngạnh, lập tức thoát ra khỏi sự khống chế của pheromone. Thiên Bình hoảng loạn, không suy nghĩ xoay người chạy lên lầu.

Hắn không đánh được. Người này hắn không đánh được. Nhất định không thể. Chỉ cần chạm vào cậu thôi, hắn chắc chắn mình sẽ mất kiểm soát.

Chỉ có thể bỏ trốn.

Nháy mắt đối tượng khuất khỏi tầm mắt Sư Tử, cậu đuổi theo. Các bước chân nhanh dần và nặng nề. Cậu không biết người kia là ai, hoàn toàn chưa gặp bao giờ. Nhưng cơ thể cậu đột nhiên có phản ứng. Cảm xúc khi ấy một lần nữa xuất hiện. Sư Tử đã nhịn đủ rồi, cậu không thể nhịn nổi nữa.

Thiên Bình biết mình đã bị dồn đến đường cùng, chạy lên càng cao thì khoảng cách càng bị thu hẹp. Toàn thân hắn nóng lên, cực kỳ nóng, cơn phát tình kia vừa cảm nhận được mùi hương của cậu liền bộc phát. Hai mắt hắn khó khăn nheo lại, các bước chân cũng trở nên loạng choạng không vững.

Phía sau có cánh tay vươn lên, nắm lấy cổ tay hắn kéo ngược lại. Hắn bị lôi đột ngột, hai mắt hoa hết cả lên, lập tức ngã nhào vào người phía sau.

Sức Thiên Bình không phải nhỏ, lưng hắn đập vào ngực Sư Tử khiến cậu suýt thì cũng ngã theo.

Cảm giác thật thoải mái, mùi hương thật dễ chịu. Tâm trạng khó chịu mấy tuần nay của Sư Tử như được xoa dịu. Cậu liền ôm chặt lấy hắn, đầu vùi vào sau gáy hắn.

Rùng mình, Thiên Bình gồng mạnh người, bắt đầu giãy giụa vô nghĩa. "Này, cậu nghe tôi nói đã! Trước hết hãy bình tĩnh lại!"

Sư Tử không nghe hắn nói gì cả. Cả người cọ lên lưng hắn, cọ đến cả hai càng nóng hơn.

Thiên Bình nghiến răng, sự tình đột ngột này khiến hắn không kịp trở tay. Hắn không muốn thế này, hắn khổ sở chịu đựng suốt mấy chục năm qua không phải để nhận lấy điều này.

Giống con cá mắc cạn, không thể làm gì khá. Mùi hương Alpha của Sư Tử sộc vào mũi hắn. Ngày càng khiến hắn không chịu nổi. Cơn phát tình cũng đang dần tệ, đầu óc hắn sắp không trụ được rồi.

Xoay người, Thiên Bình đâm mạnh vào ngực Sư Tử khiến cậu phải nới lỏng tay ra. Chân nhanh giơ lên, giáng lên cổ Sư Tử một đòn. Đó đã là toàn bộ sức lực của hắn rồi.

Dù không ảnh hưởng đến cậu lắm. Nhưng Sư Tử vẫn cảm thấy đau, khẽ kêu một tiếng.

"Nghe đây! Cậu không biết cậu đang gây ra chuyện gì đâu! Dừng lại đi đã! Sẽ có cách giải quyết khác!"

Thiên Bình cố gắng hét thật lớn, hắn muốn gọi cho Sư Tử tỉnh.

Dù biết đó là điều vô nghĩa, một Alpha khi ngửi thấy pheromone của Omega đang phát tình còn không khống chế được. Huống hồ bọn họ còn là bạn đời tiền định của nhau. Càng có sự ràng buộc hơn.

Sư Tử phát ra những hơi thở nặng nề, nó rõ ràng đến mức Thiên Bình còn có thể nghe được từng tiếng lớn nhỏ. Cậu lúc này mới chịu ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt hắn.

Thiên Bình sửng sốt, hai mắt cậu đỏ ngầu, sâu trong nó giờ phút này chẳng còn gì nữa rồi. Sư Tử đã hoàn toàn mất kiểm soát. Cậu nhìn trước nhìn sau cũng chỉ là một thanh niên trẻ, không kìm được thứ này.

Giây phút hắn còn đang nhìn cậu đến ngẩn người, Sư Tử liền nhào tới. Vác hắn lên vai, vác một kẻ sáu bảy chục cân không phải nhẹ. Nhưng cậu chẳng quan tâm, mặc hắn vùng vẫy thế nào, Sư Tử thô bạo mở từng cánh cửa của các phòng. Cho đến khi nhìn được thứ mình muốn tìm liền tiến vào. Thiên Bình vừa trông thấy cái giường kia liền tái mặt.

Đây là phòng Kim Ngưu, chọn phòng nào không chọn lại chọn phòng của anh.

Thiên Bình điên cuồng vùng vẫy. Miệng la hét. "Cút! Không được ở chỗ này! Không được ở nơi này làm thứ đó!! Con mẹ nó mày có biết đây là phòng ai không!? Thả tao ra!!"

Cứ gào thét vô ích, Sư Tử hoàn toàn không nghe. Giờ phút này cậu còn quan tâm cái gì phòng của ai. Nghĩ đến cái giường cho hắn nằm đã là có lý trí lắm rồi.

Bị quăng mạnh lên giường, dù có đệm đi nữa Thiên Bình cũng cảm thấy đau muốn chết. Không đợi hắn kịp trở tay, Sư Tử liền leo lên, chen vào giữa hai chân hắn ngồi.

Thiên Bình sợ nhất kiểu người thế này. Cái dạng không trói mà vẫn không thoát được mới là thứ kinh khủng nhất đối với hắn.

Sư Tử đầu óc mê loạn, thở hồng hộc từ trên cao nhìn hắn.

Thiên Bình hai chân bị Sư Tử nắm không cựa quậy được. Cơ thể cũng khó chịu không kém, sắc mặt càng ngày càng đỏ lên. Cả căn phòng tràn ngập các loại mùi hương lẫn lộn.

Hắn hai tay lập tức vươn lên nắm lấy vạt áo cậu. Khuôn mặt dù có đỏ mấy cũng không che được sự đe doạ của hắn. Giọng nói khàn đục cùng tiếng thở gấp phát lên giữa không gian yên ắng.

"Dừng lại...Nếu không mày sẽ phải hối hận."

"Xin lỗi. Tôi không dừng được!"

.

.

End 43

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ