"Cái đéo gì thế này?"
"Chú Thiên giáng sinh vui vẻ!!!!"
Thiên Bình trợn mắt nhìn Bảo Bình la lối trước cửa, phía sau cậu ta là một binh đoàn những khuôn mặt thân quen.
Ma Kết thì không nói, gã ta là tên trâu già gặm cỏ non, Thiên Bình có thể hiểu. Nhưng tại sao cặp đôi Thiên Yết Song Ngư cũng ở đây, thằng cháu hắn cùng Kim Ngưu cũng tới. Chưa kể sao thằng què Song Tử không ở bệnh viện mà bê cả xe lăn để mò đến đây vậy, Xử Nữ có cần đầu tư vậy không trời ??
Bảo Bình cũng khá bất ngờ trước bộ dạng hiện tại của Thiên Bình. Hắn hình như mới thức dậy, đầu chưa chải, râu chưa cạo. Quần áo ngủ cũng chưa thay luôn. Nhưng rất nhanh thắc mắc đó của cậu đã được giải đáp.
"Thiên Bình ai tới vậy?"
Sử Tử cùng tình trạng đầu tóc bờm xờm giống Thiên Bình, thậm chí cậu ta còn chẳng thèm mặc áo mà chỉ mặc mỗi cái quần đùi. Mắt nhắm mắt mở đứng phía sau lưng Thiên Bình nhìn ra. Mắt chạm mắt với Bảo Bình thì mới đùng đùng hốt hoảng lên.
"Ủa Bảo Bình? Sao mày lại tới đây ?"
"Á à! Mày bảo mẹ mày là qua nhà tao học cơ mà! Thảo nào cả ngày hôm qua tao ngồi đợi cũng không thấy cái mặt thú của mày xuất hiện!!"
"Gì? Gì? Ai biết gì đâu!?"
"Tránh ra tránh ra cho vào nhà cái nào."
Trong lúc ba người Sư Tử và hai ông Bình trừng mắt nhìn nhau, Ma Kết chậm rãi gạt Thiên Bình qua một bên, tự nhiên như ở nhà mà xách đống thức ăn bước vào trong.
Thiên Bình sau trận đi vác súng dọa nạt người khác và bị Sư Tử phát hiện. Cậu đã nổi điên nổi khùng khi biết hắn dám đâm đầu vào mấy chỗ nguy hiểm như thế. Nên cả tháng nay Sư Tử luôn viện đủ loại lý do để ở nhà Thiên Bình. Hành hắn lên bờ xuống ruộng đến mức Nhân Mã chạy nhông nhông đâu Thiên Bình cũng không còn sức để quản nữa. Nên lúc này hắn mới đực mặt ra nhìn mọi người thản nhiên kéo đàn kéo đống bước vào nhà hắn. Chứ như bình thường hắn đã nổi khùng lên múa tay đá chân rồi.
Sư Tử chỉ tò mò ai tới thôi chứ càng đông càng vui, cậu chả quan tâm. Một tay đóng cửa, một tay ôm eo Thiên Bình kéo vào trong như thể cậu ta mới là chủ nhà này vậy.
"Bây giờ tôi với anh Song Ngư sẽ làm sạch mấy đồ này trước. Lát nữa Nhân Mã với đàn anh sẽ mang đồ trang trí nhà tới."
Kim Ngưu : "Vậy anh sẽ dọn dẹp đồ bên ngoài phòng khách trước."
Xử Nữ : "Ây hình như cha thằng nhóc Cự Giải có cho hẳn cây thông bự luôn mà. Khi nào xe chở tới?"
Bạch Dương : "Tí hai đứa nó về thể nào chả có thêm mấy cái xe tải tới nữa. Anh yên tâm đi."
Thiên Bình : "Ủa? Ủa nhà tao mà?"
Sư Tử : "Ngoan mau đi đánh răng đi."
Thiên Bình : "Ủa ???"
.
.
.
Tầm nửa giờ sau thì Nhân Mã cùng Cự Giải đem theo một đống đồ về, kèm theo một cái xe tải chở cây thông cỡ bự về. Nhà Thiên Bình rất nhanh ồn ào nháo nhác như cái rạp xiếc. Hắn cảm thấy uy quyền của hắn hình như không cánh mà bay rồi. Ngay cả đứa con trai nuôi lúc nào cũng nơm nớp sợ hắn giờ cũng dám nạt lại hắn rồi. Thiên Bình ngồi trên ghế sofa, hai tay đan vào nhau. Suy ngẫm về cuộc đời xem từ khi nào mà hắn bị tha hóa đến vậy.
Căn nhà Thiên Bình như cái hội trường, mọi người cũng không quan tâm đến người đàn ông còn đang hồn lìa khỏi xác kia, mỗi người một việc nhanh chóng làm cho xong. Bữa trưa rất đơn giản qua loa. Đến tối bọn họ mới quây quần bên nhau để ăn một bữa cơm giáng sinh đúng nghĩa.
Đây là lần đầu tiên tất cả mọi người ngồi chung một bàn ăn thế này. Có người chỉ mới gặp nhau vài lần, nhưng từ người này nối sang người khác, bọn họ quen nhau rồi cùng nhau ăn uống. Ai cũng đều có đôi có cặp. Một bàn ăn vô cùng hòa thuận, tất nhiên là Sư Tử cũng phải dỗ để anh người yêu không cọc lật tung bàn ăn lên thì khổ.
"Lát nữa ở nhà thờ có bắn pháo hoa đấy. Mọi người ra đó cùng xem đi!"
Bảo Bình giật mình như vừa nhớ ra gì đó, ngồi giữa bàn ăn hô lớn một tiếng. Ý tưởng này mới đầu mọi người còn hơi lưỡng lự. Nhưng rất nhanh sau đó liền đồng ý vì có sự hưởng ứng nhiệt tình từ Thiên Bình. Chỉ cần không phải ở nhà hắn là được. Mọi yêu cầu đều được chấp thuận.
Nêu sau đó một đám người rồng rắn kéo nhau lên xe đến nhà thờ trung tâm thành phố. Bảo Bình không rõ vì sao Ma Kết lại muốn đi xe riêng trong khi cậu muốn ngồi xe chung với mọi người. Tới khi xe của đám người kia rẽ sang một hướng khác Bảo Bình mới ngớ người.
"Ủa chú, nhà thờ hướng bên kia cơ mà?"
"Đi làm chuyện em mong muốn."
"Há?"
.
.
End 105
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...