Bảo Bình nói cậu ta có việc nên lẻn về lớp trước, chỉ còn mình Sư Tử đi cùng Nhân Mã đến phòng hội trưởng.
Nói thực chứ cậu đang lo lắng muốn chết đây này. Chân tay cứ cuống hết cả lên. Sư Tử thừa nhận mình giống như một thằng nhóc mới lớn, lần đầu tiên rung động, lại còn hành xử rất ngốc. Có lẽ là do ảnh hưởng một phần của việc cậu chưa bộc phát tính hướng của mình.
Cũng may Nhân Mã thuộc kiểu người vô tư đến vô tâm. Cậu ta hoàn toàn không cảm thấy gì từ Sư Tử. Chỉ đơn giản nghĩ Sư Tử hơi "hiếu động" chút thôi.
Hai người cứ im lặng đi, Nhân Mã thì không sao, chứ Sư Tử cũng sắp bị cái không khí gượng gạo này ép chết rồi.
Phòng hội trưởng đã ở ngay trước mặt, Cự Giải vẫn như mọi ngày ngồi trong đó xem đống giấy tờ.
Nhân Mã khịt mũi.
Làm như nhân viên công chức không bằng. Bộ anh ta không học hành gì à?
Thấy hai người lấp ló ngoài cửa, Cự Giải cười nhẹ, lên tiếng kêu bọn họ vào trong.
"Bọn tôi muốn đăng ký cho đội bóng rổ của trường."
"À, tốt quá. Các em ký vào đây."
Anh đẩy một tờ giấy đến trước mặt hai người. Nhân Mã nhanh tay nhận lấy, mắt lia lịa quét một lượt quanh tờ giấy.
Ha! Tên anh ta ngay đầu bảng luôn! Duyệt!
.
.
.
"Ế, sao có mình mày thế?"
Bảo Bình chân gác trong ngăn bàn, đang hiên ngang nghịch điện thoại thì thấy Sư Tử đi tới.
Cậu hơi cười cười nhìn Bảo Bình.
"Cậu ấy còn có việc riêng cần bàn với hội trưởng...Tao về trước."
Xem cái mặt đáng thương chưa kìa.
"Tao thấy mày muốn gì thì cứ nói ra đi."
"Vớ vẩn. Chưa nói chuyện với nhau nổi tám tiếng."
"........"
Cũng đúng. Ít ra cũng phải làm quen vài ngày. Tự nhiên chạy ra kêu thích này thích nọ, nó cũng kỳ.
Sư Tử lại cảm thấy như vậy là ổn rồi.
"Mà này, tao thấy hôm nào mày thử đi khám đi."
"Hả? Tại sao?"
"Tại mãi mà không có dấu hiệu gì chứ sao. Mày có biết bình thường mười sáu tuổi là bộc lộ tính hướng rồi không?"
"Ừm...."
"Không phải lo, cuối tuần này đi đi."
"Sớm vậy."
"Sớm cái đầu mày. Tao đi cùng, yên tâm!"
"...Ừ"
.
.
.
Bạn có tin rằng mười bảy mười tám tuổi đầu mà vẫn còn trong sáng, thuần khiết? Bạn nên tin đi. Vì Sư Tử đúng là vậy đấy.
Không phải là cậu ta hoàn toàn không biết gì. Mà thực sự cậu ta rất ngốc. Bởi vì quá thật thà mà cậu ta chẳng chịu ngẫm nghĩ cái gì lâu đâu.
Ba cậu ta là một Alpha dịu hiền, mẹ lại là một Omega cực kỳ mạnh mẽ. Nên Sư Tử không hề có chút khái niệm phân biệt nào về tính hướng cả. Cậu ta coi tất cả đều như nhau, và không hiểu hết được tầm quan trọng của các vị trí này.
Ra đường có rất nhiều Omega muốn kết đôi với cậu ta. Nhìn đi, Sư Tử rất giống một Alpha mang đầy yếu tố để dựa dẫm.
Nhưng sau khi nghe Sư Tử ngơ ngác nói cậu ta chưa bộc lộ tính hướng, lại còn là trẻ vị thành niên. Các Omega đều tiếc nuối chẹp miệng bỏ đi.
Sư Tử lại chẳng hiểu gì.
Bảo Bình từng thắc mắc, tại sao Sư Tử lại có dấu hiệu bài xích với mùi hương như vậy. Ngay cả một Beta cũng có thể ngửi được nhàn nhạt mùi hương từ loài khác. Nhưng Sư Tử thì không. Có vứt cậu ta vào một ổ Omega đang trong kỳ phát tình, thì cậu ta cũng chỉ biết ngơ ngác ngồi nhìn thôi.
Hai đứa từng rất hăng say bàn luận về vấn đề này. Còn hỏi cả mẹ Sư Tử rồi.
Nhưng bà chỉ cười rộ lên rồi nói.
"Đến khi nó tìm được bạn đời của mình. Nó sẽ tự động bộc lộ tính hướng của nó!"
Thật sao? Trên đời này còn tồn tại kiểu người này? Không phát tán mùi hương hay bị thu hút bởi bất kỳ ai ngoài bạn đời của mình? Thật khó tin.
Bảo Bình nửa tin nửa ngờ mà đánh giá.
Mà thấy Sư Tử không có thích ai, cứ vô tư như thằng nhóc. Nên Bảo Bình cũng tin hoàn toàn vào lời mẹ Sư Tử luôn.
Giờ đột nhiên thấy cậu nói có cảm tình với một Omega. Bảo Bình cũng mừng cho thằng bạn thân lắm.
Nhưng đợi mãi mấy ngày rồi vẫn không thấy có gì khác thường. Nên Bảo Bình hơi nôn nóng.
Lập tức phải lôi cậu ta đi khám ngay. Biết đâu có tý thông tin.
Chứ thế này mãi thì khác người quá.
Năm Sư Tử mười sáu tuổi, ba mẹ cậu có dẫn cậu đi khám một lượt.
Nhưng bác sĩ nói cơ thể cậu ta rất yên ắng, cực kỳ khó xác định. Ngay cả Beta bình thường Sư Tử cũng không phải.Như đã nói, tất cả các tính hướng đều có dấu hiệu riêng của nó. Beta dù mờ nhạt nhưng vẫn có. Còn cậu thì hoàn toàn không.
Ông bác sĩ lắc đầu nói có thể Sư Tử bị muộn, không sao cả. Đợi vài năm nữa khi tính hướng bộc lộ rõ hơn một chút rồi hẵng đến khám lại.
Đấy, có tức không chứ.
Với bản tính tò mò ẩn dấu trong thâm tâm. Bảo Bình nhất định phải biết được rốt cuộc thằng trai tân chính hãng này là cái loại gì mới được!
.
.
End 12
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
Lãng mạnTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...