17:24

2.9K 169 1
                                    

Sau một hồi chạy trong vô định, Thiên Yết vẫn bị Song Ngư bắt được kéo đến siêu thị. Bởi vì hắn vẫn còn xấu hổ nên khi được Song Ngư khoác tay dắt đi Thiên Yết cứ cuống hết cả lên. Làm Song Ngư nhịn không được cười thành tiếng. Có một người ngốc ngốc thế này bên cạnh đúng là vui ghê. Hai người bọn họ thực ra cũng chưa có nói rõ ràng với nhau. Nhưng cả Thiên Yết và Song Ngư đều đã ngầm đồng ý với mối quan hệ này rồi. Chỉ là Thiên Yết hắn vẫn còn chưa quen được người khác tiếp xúc thân mật.

Song Ngư khoác tay Thiên Yết rất tự nhiên đi dạo quanh siêu thị. Lại tình cờ gặp được Bạch Dương cũng đang đứng ở quầy rau quả. Bên cạnh hình như là Kim Ngưu thì phải.

Quái lạ, rõ ràng lúc trước quan hệ của Bạch Dương cùng Kim Ngưu không mấy vui vẻ gì. Sao giờ lại thấy hai người đấy đi chung với nhau rồi?

"Tiểu Bạch!"

Song Ngư cùng Thiên Yết nhanh chóng đi đến bên cạnh hai người bọn họ. Bạch Dương vừa trông thấy cả hai thì cũng có vẻ hơi ngạc nhiên. Kim Ngưu bên cạnh cậu thì khá điềm đạm, y khẽ mỉm cười chào hỏi một cái.

Bạch Dương tinh ý nhìn ra ánh mắt kỳ quái của Song Ngư, cậu lập tức liền giải thích. "Anh Kim là người vẽ tường ở chỗ làm của tôi. Bọn tôi đi mua đồ cho bữa trưa."

Bên kia Song Ngư liền chậm rãi gật đầu. Cũng thầm nghĩ, mấy bữa nay đúng là quên mất Bạch Dương, mải lo chuyện của Thiên Yết.
Bạch Dương không hề có tỏ ý gì tức giận với việc bị bỏ rơi. Dù sao Song Ngư đâu có phải mẹ cậu. Hơn nữa mấy hôm nay cậu ở cùng Kim Ngưu khá hoà hợp. Lại nói tay nghề nấu ăn của Kim Ngưu rất tốt, cậu cũng được hưởng thụ không ít.

Vốn Song Ngư ngỏ ý muốn cả hai về nhà anh ăn cơm luôn. Nhưng Bạch Dương từ chối, dù sao hai người bọn họ cũng đã nói sẽ ăn chung ở quán với Lưu Vỹ rồi. Song Ngư không quá giữ người, nghe cậu nói xong liền chấp thuận. Sau đó anh cùng Thiên Yết rời đi đến khu hàng khác.

Bạch Dương tiếp tục quay lại với công cuộc chọn rau của mình. Lại liếc thấy Kim Ngưu đứng bên cạnh tủm tỉm cười. Cậu khó hiểu nhìn anh.

"Sao thế? Có gì đáng cười."

"Không có gì. Gặp anh Song làm tôi đột nhiên nhớ đến hồi mới gặp cậu."

Nhắc đến hồi đó Bạch Dương liền đen mặt. Đúng là khi nhớ lại những sai lầm trong quá khứ đều không mấy dễ chịu. Cậu cảm thấy lúc đó mình rất dở hơi. Xấu hổ chết đi được.

"Có gì hay mà nhớ. Quên đi."

"Nó cũng khá đáng yêu đấy chứ."

Kim Lưu cười cười liếc Bạch Dương. Cậu cảm thấy y đang muốn trêu chọc mình. "Anh bị khùng à? Thích bị chửi có phải không!?"

"Không mà. Tôi nói thật. Với lại nhờ lúc đó bị cậu chửi tôi mới thoát khỏi cái tâm trạng tiêu cực đó. Nếu không giờ chắc tôi vẫn còn đang chết dí ở nhà anh Song rồi. Vì vậy nên rất cảm ơn cậu."

Kim Ngưu xoay người, hướng Bạch Dương nhẹ nhàng nói. Y thật lòng có suy nghĩ như vậy. Mặc dù cách "an ủi" của Bạch Dương có nguy cơ rất cao sẽ phản tác dụng. Nhưng Kim Ngưu thực sự tiếp thu được. Lại nói, hiện giờ làm việc ở quán của Lưu Vỹ, dù chỉ là một công việc ngắn hạn, Kim Ngưu lại được Bạch Dương giúp đỡ rất nhiều. Anh để ý thấy cậu cũng là người rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Lời nói tuy có chút khó nghe nhưng lại đều mang ý tốt. Bởi nghĩ gì nói đấy, trong lòng đều không có chút suy tính.

Bạch Dương bên này nghe y nói, lại bị đôi mắt chân thành kia nhìn chằm chằm. Lồng ngực liền có chút khó chịu, mặt thoáng nổi vệt hồng, dứt khoát quay phắt đi.

"Đừng nói nữa. Là tôi sai. Đáng ra tôi phải xin lỗi, anh không cần phải cảm ơn tôi."

"Nhưng tôi thực sự muốn cảm ơn."

"Đủ rồi! Đã nói không cần mà! Muốn chết không!?"

"Xin lỗi. Xin lỗi."

"Mắc gì anh phải xin lỗi!?"

Cảm ơn cậu không chịu. Xin lỗi cậu cũng nổi giận. Kim Ngưu nhìn Bạch Dương trợn mắt mà buồn cười. Đương nhiên nếu giờ y cười Bạch Dương chắc chắn sẽ lại thẹn quá hoá giận.

Thế là Kim Ngưu đành mím môi nhịn xuống. Quay lại tiếp tục với công cuộc chọn lựa rau củ.

Giờ im lặng thì Bạch Dương lại cảm thấy không khí quá ngột ngạt. Cứ ngượng ngượng khó chịu thế nào ấy. 

Đờ mờ! Mình chắc chắn là ăn chúng cái gì bậy bạ rồi! Cả người cứ cảm thấy khó chịu! Tức chết đi được! Nhất định phải bảo anh Song khám qua mới được!

.

.

End 65

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ