Lúc Ma Kết đến nơi thì Nhân Mã đang ở phòng y tế. Giáo viên y tế nói rằng cậu cũng không bị gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên thì bị sốt khá cao và vấn đề chính ở đây cần bàn bạc với phụ huynh là việc 'nguyên nhân dẫn đến cơn sốt'.
Sau khi nghe giáo viên tức tối tường thuật lại tình trạng của Nhân Mã, Ma Kết cảm thấy không biết nên nói gì. Thế mà lại bởi vì làm cái chuyện kia quá đà. Đã thế lại còn không chuẩn bị cho kỹ càng. Một Omega với một Alpha, đây là chuyện đùa sao!?
Trong khi Ma Kết cau mày nhăn mặt ngồi nghe giáo viên trình bày, thì trong phòng y tế cũng đang xảy ra 'xô xát' không hề nhỏ.
"Đệt mẹ anh ! Đi chết đi! Đi chết đi!!"
Nhân Mã gào thét, mặt bởi vì bị sốt mà đỏ bừng bừng. Nhưng cơn sốt không thể bằng cơn xấu hổ dồn đến não của cậu được. Cự Giải ngồi bên mép giường cũng không biết phải nói gì. Đang từ người chủ động trở thành bị động. Anh cũng thật sự cảm thấy mình hơi nóng vội rồi. Cơ thể Nhân Mã còn đang không phải trong kỳ phát tình, không chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy rất không nên. Mà cũng may, không trong kỳ phát tình, chứ không nhỡ 'dính' thì chết.
Tức giận đạp Cự Giải mấy cái, Nhân Mã theo đó mà cạn luôn sức. Nằm bẹp xuống thở hồng hộc.
"Em bình tĩnh đã. Đang sốt đừng có động mạnh như thế."
"Cút mẹ đi!!"
Nhân Mã vẫn gầm gừ, nhưng giọng cậu giờ có phần khàn. Nên lời mắng chửi phát ra cũng không có mấy đáng sợ. Cự Giải hơi nhích nhích đến gần Nhân Mã, nhẹ giọng lên tiếng.
"Không sao không sao. Mai là khỏi. Mai là khỏi."
Theo lời nói, Cự Giải nhân cơ hội kéo chăn dưới cuối giường. Bung ra một phát đắp cả hai người, đồng thời anh cũng nằm xuống luôn.
"Anh nằm xuống làm gì!? Cút ra! Muốn bị lây à!?"
"Ưm. Ưm."
Nghiến răng trừng mắt với Cự Giải, nhưng anh vẫn không có ý định sẽ ngồi dậy. Còn quay sang hướng cậu cười cười. Nhân Mã hừ một tiếng, quay mặt đi không thèm so đo với anh nữa.
"Hội trưởng gì mà trốn học cúp tiết, không gương mẫu gì cả."
"Vậy mai anh không làm hội trưởng nữa. Rồi ngày nào cũng trốn học với em."
"Bị điên à!? Tôi trốn học hồi nào!? Ai khiến tôi phải bỏ tiết hả!?"
"Không phải anh đâu. Ai ý, anh không biết. Ai thế? Hi hi."
"#'#@&#%@π@&@:*@-!!!!"
.
.
.
Sau khi nói xong giáo viên luôn miệng nhắc Ma Kết rằng tốt nhất nên đưa Nhân Mã đến bệnh viện kiểm tra thân thể lại một lần. Ma Kết cũng ậm ừ nghe theo. Chuyện này y tự biết, đâu cần phải nói đi nói lại như vậy.
Thở dài, Ma Kết chậm rãi tiến đến lớp học của Nhân Mã, y đi lấy đồ cho cậu xong sẽ lập tức đưa cậu đi bệnh viện.
Lúc đi qua sân thể dục thấy có hô điểm danh lớp của Nhân Mã. Nên Ma Kết nghĩ sẽ không có ai ở lớp, nhưng khi mới gần đến thì lại nghe thoáng qua có tiếng cãi nhau nhỏ. Y lập tức nhận ra giọng nói của một bên đối phương.
"Mẹ kiếp vấn đề này đâu phải lỗi của chú Thiên ! Mày cáu cái gì!? Chuyện này vốn chẳng có vấn đề gì cả! Mối quan hệ của chú ấy với mày cũng thế!"
"Mày có phải là tao đâu! Làm sao có thể đi yêu một người chẳng khác gì kẻ mày ghét nhất được."
"Đã nói chú ấy không phải giống như tên khốn đó rồi!!"
"Đừng nói vấn đề này nữa."
"Đứng lại! Mày đi đâu thế!?"
Sư Tử phủi tay, sầm mặt xoay người muốn rời đi. Bảo Bình đứng phía đối diện liền bị hành động ngó lơ này làm cho tức đến đỏ mắt.
"Thằng ngu này mày là người bắt đầu trước! Đừng có hành xử vô trách nhiệm như thế!"
Bảo Bình nói với lên, nghe đến câu này Sư Tử đi được một đoạn liền dừng bước. Sau đó liền thấp giọng trả lời.
"Tao vẫn sẽ chịu trách nhiệm với những gì tao đã làm. Chuyện của tao cứ để tao tự giải quyết, người ngoài cuộc như mày đừng xen vào."
Nói dứt câu, Sư Tử nhanh chóng với lấy cái ba lô rời khỏi lớp. Mắt cũng không thèm nhìn đến một Ma Kết nãy giờ đứng ngoài cửa.
Hai đứa này cãi nhau chuyện cá nhân mà lại hiên ngang như vậy. Cũng may mà lớp ở cuối hành lang, lại được ngăn cách bởi khu cầu thang và phòng bộ môn nên cũng đỡ ảnh hưởng đến lớp khác. Lại đảo mắt xung quanh, nơi này còn vắng vẻ thế. Chắc gần cuối giờ nên giáo viên dạy xong liền ra về sớm. Nhìn xung quanh ngẫm nghĩ một hồi, Ma Kết chậm chạp quay đầu nhìn đến người mà suốt mấy ngày nay y đều có cảm giác muốn gặp.
Nhưng gặp trong tình cảnh này thì cũng thật là...
Bảo Bình vì kìm nén sự tức giận mà tiếng thở trở nên rõ ràng hơn. Mím môi do dự cả buổi, cuối cùng cũng nghiến răng không có đuổi theo Sư Tử. Ngay lúc này thì bên ngoài có tiếng động. Bảo Bình lập tức ngẩng đầu nhìn đến. Liền thấy Ma Kết biểu cảm hơi ngơ đứng ngoài cửa.
Vốn y định đợi Bảo Bình cũng rời đi rồi y mới vào. Ngờ đâu thế nào lại vung tay vào cạnh cửa, bị phát hiện khiến Ma Kết vừa xấu hổ mà lại còn vừa bị đau nữa chứ. Đã lỡ rồi thì thôi y tiến vào luôn. Bảo Bình nhìn y chào hỏi qua một tiếng. Ma Kết cũng ậm ừ đáp lại.
"Ừm...Tôi đến lấy đồ của Nhân Mã."
"Bàn nó đây, chú lấy đi."
Bảo Bình chỉ chỉ tay vào bàn Nhân Mã, sau đó không còn chút động tĩnh gì. Ma Kết bên này yên lặng sắp xếp đồ đạc, đột nhiên cảm thấy không khí dường như có phần căng thẳng. Đến khi thu dọn toàn bộ xong, Ma Kết xoay người thì liền phát hiện Bảo Bình đã thay giày thể dục từ lúc nào.
"Cậu..."
"Tôi xuống sân. Tạm biệt chú."
"À.... Ừ. Tạm biệt."
.
.
End 79
Thế là sắp tới Tử Bình về với nhau nữa là chúng ta có ba cặp chính thức bên nhau rồi =))) yeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...