Như đã nói từ đầu, Sư Tử và Bảo Bình là thanh mai trúc mã của nhau. Nhà hai đứa cách nhau tầm một cái ngõ. Hơn thế nữa, gia đình hai đứa cũng thân nhau từ trước. Nhà Sư Tử bán hoa cùng các loại giống, cây mầm. Bảo Bình sẽ thường xuyên sang giúp Sư Tử và mẹ cậu ta gói hạt cho khách. Hay như hiện tại, cùng giúp Sư Tử bê hàng đi giao cho lẹ.
Như mọi ngày, bọn họ sẽ đều ghé qua nhà anh Kim. Anh ấy là khách quen của mẹ Sư Tử. Số lần gặp anh Kim của Bảo Bình tuy không nhiều bằng Sư Tử, nhưng cậu thường rất hay để ý người khác. Bảo Bình biết được rằng anh Kim là một Omega, lại còn đặc biệt có mùi thơm của hoa hồng. Ngay cả khi không phải trong kỳ phát tình, cậu vẫn có thể dễ dàng ngửi thấy được hương hoa hồng tươi mát xung quanh anh ấy. Thực sự vô cùng dễ chịu. Trừ tên ngốc Sư Tử ra thì ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được mùi hương trên người anh ấy thôi.
Đi bộ thêm mười lăm phút là đến.
Hơi ngó đầu vào, hai đứa nhỏ lập tức thấy bóng lưng ai đó đang tưới hoa.
Hmmmmm.....Nhìn cả tỷ lần rồi mà hai đứa vẫn phải công nhận. Anh Kim đẹp quá.
.
.
.
Kim Ngưu, anh là một họa sĩ, một họa sĩ tranh phong cảnh điềm đạm với khí chất mang đậm nét nghệ thuật. Mẹ anh là một diễn viên, nên Kim Ngưu theo đó cũng được thừa hưởng sắc đẹp thuần khiết của bà.
Nhưng mà ông trời vẫn luôn rất công bằng, cho ngươi một thứ, tất nhiên cũng lấy đi một thứ. Kim Ngưu là một ví dụ điển hình. Anh được ban cho tài năng hội họa cùng vẻ đẹp động lòng người. Thì sẽ mất đi nhiều thứ khác. Mà vừa hay, những thứ Kim Ngưu mất đi, lại vô cùng quan trọng.
Kim Ngưu mất đi gia đình, mất đi sự nghiệp. Ba mẹ anh ly hôn, cả hai đều là Alpha, bọn họ ngang tàn, khi phải chia ly bọn họ hoàn toàn chẳng có tí cảm xúc nào với nhau cả. Bọn họ thậm chí còn không đặt đứa con tội nghiệp này vào mắt. Anh từng nghi ngờ thân phận của mình. Hai Alpha khi giao hợp, lại có thể sinh ra một Omega.
Chuyện này đương nhiên có thể xảy ra. Nhưng nếu là người khác thì Kim Ngưu sẽ tin, còn ba mẹ anh thì không.
Các bạn đừng thấy kỳ lạ, Alpha nữ vẫn có khả năng sinh con, những gia tộc toàn Alpha là những gia tộc của quyền lực. Họ mong muốn con cháu họ là những kẻ tài giỏi nhất, nên mới có những cuộc hôn nhân giữa Alpha với Alpha. Nhưng anh sinh ra với thận phận là một Omega, chính điều này đã phá vỡ tất cả.
Bàn tay thon dài nhẹ lướt qua những khóm hoa mới nở, Kim Ngưu có đôi mắt cười rất đẹp, nhưng nó chưa từng toát ra một ý cười thực sự nào.
Bi kịch gia đình xảy ra khi anh ở ngưỡng mười tám, cái tuổi bồng bột và nhiều cảm xúc hỗn loạn. Cũng buồn cười làm sao, chẳng một người họ hàng nào chịu chứa chấp kẻ hèn mọn này. Kim Ngưu phải khổ cực bán tranh kiếm mấy đồng ít ỏi.
Đến tận bây giờ, anh cũng không tốt hơn là bao. Tiền thuê nhà cùng tiền sinh hoạt đã đủ đè bẹp anh rồi.
Kim Ngưu ước gì mình là những bông hoa xinh đẹp này, tự do nảy nở đến khi tàn đi cũng không cần phải lo nghĩ gì.
.
.
.
"Anh Kim ! Em đến giao hàng."
Sư Tử tay ôm mấy cái thùng, hơi lớn tiếng gọi Kim Ngưu. Anh nhẹ để cái bình nước xuống, chậm rãi mở cổng cho hai đứa vào.
"Anh, anh lại trồng thêm hoa mới ạ ?!"
Bảo Bình lon ton chạy đến chỗ mấy bông hoa nhỏ xinh mới mọc trong khu vườn xinh đẹp kia. Kim Ngưu khẽ cười, nhận lấy mấy cái thùng trên tay Sư Tử.
"Hai đứa có muốn ăn bánh quy không ?"
"Uầy ! Em biết ngay là sẽ được anh mời ăn bánh mà !"
"Này Bảo Bảo, đến cùng thì mày giúp tao giao hàng hay là đến để ăn bánh hả ?"
"Im mồm đi. Mày có thể biến."
"Ơ ???????"
.
.
.
Ngay sau khi ăn bánh và ngắm chán vườn hoa của Kim Ngưu, hai đứa nhỏ tiếc nuối ra về vì bị mẹ Sư Tử gọi. Kim Ngưu theo đó cũng ra khỏi nhà.
...
"Thuốc của cậu đây."
Song Ngư đem cái bọc màu lục cho Kim Ngưu, đây là thuốc ức chế liều nặng. Đây không phải loại dùng trong kỳ phát tình, các Omega có thể sử dụng nó ngay cả khi họ đang ở trạng thái bình thường. Chủ yếu là để ngăn cản mùi hương tỏa ra quá mạnh ở một số người.
Kim Ngưu chính là một trong số những người đó. Anh rất khó kiểm soát mùi hương của mình. Kim Ngưu rất ghét điểm này của mình. Nhưng có ghét đến mấy thì cũng không thể làm gì ngoài chấp nhận nó. Việc cơ thể tiết ra quá nhiều mùi hương khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
Mặc dù Song Ngư là bác sĩ chuyên về khoa thần kinh, nhưng y cũng là một Omega. Y vẫn có thể chắc chắn cái gì là tốt cái gì là xấu đối với Omega bọn họ. Mà Kim Ngưu lại hoàn toàn không muốn một Alpha khám cho mình. Kim Ngưu tìm đến Song Ngư khi y còn làm ở một phòng khám nhỏ. Đến giờ đã hơn một năm, Kim Ngưu vẫn rất kiên trì giữ liên lạc với y.
Song Ngư vắt chéo chân, đẩy ly trà còn đang nghi ngút khói đến bên Kim Ngưu. Song Ngư điềm đạm trò chuyện cùng anh.
"Việc dùng loại thuốc này trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu."
"Vâng. Nhưng em không muốn thứ mùi hương phiền phức này tỏa ra xung quanh em."
"Thôi nào, nó đâu có tệ đến thế."
"Nó chỉ toàn kéo đến cho em mấy ánh nhìn kinh khủng từ lũ Alpha."
Kim Ngưu sầm mặt, Song Ngư khá thông cảm với anh. Y cũng hay bị người khác nhìn ngó. Nhưng Song Ngư có đủ khôn ngoan để bảo vệ mình. Còn người thanh niên này thì không, tinh thần cậu ta không ổn định chút nào.
Song Ngư khẽ thở dài, đến khi nào thì Omega mới có thể hết lo lắng về cái thể chất phiền toái này đây.
.
.
End 07
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
Lãng mạnTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...