19:13

3.2K 228 12
                                    

"Anh, Thiên Bình đâu?"

"Ai mà biết."

"Thật lạnh lùng."

"Hừ."

Ma Kết nhếch lông mày, không nhìn Xử Nữ tiếp tục bấm bấm bàn phím máy tính. Xử Nữ biết thừa anh trai mình lại nổi tính cáu đây mà.

Cả hai người chủ chốt của công ty đều kéo nhau đòi đi du lịch gì đó. Dù nhân viên có giỏi thế nào cũng phải nháo một trận. Mấy ngày nay Xử Nữ không lo nhìn ngó Thiên Bình thì cũng chạy lại sờ soạng cậu bạn bất tỉnh kia. Nào có để ý đến công việc. Toàn bộ tính ham chơi, trẻ con đều tăng mạnh.

Tất nhiên người anh cả Ma Kết phải lo giải quyết đám nhân viên của công ty rồi.

"Em cũng cắm rễ ở công ty cả chục năm rồi. Lâu lâu em mới nghỉ mà."

"Ai ý kiến gì."

Còn nói không ý kiến. Mặt đều đen như đít nồi rồi.

Xử Nữ dù thấy anh mình bù đầu bù cổ vào công việc cũng không có ý định rủ lòng thương. Vội kéo Song Tử ngồi xuống.

Ma Kết làm việc ngoài phòng khách, dĩ nhiên cũng không có lý do để đuổi hai cái đứa này đi. Y còn đang tính đi tìm mấy bé cưng mà, nếu không phải tên thư ký cứ gọi kêu gào với y về trách nhiệm gì đó thì y đã mặc kệ rồi.

Mà thôi, dù sao cũng là sếp. Ham chơi thì cũng là sếp, không cẩn thận lão già kia ở nhà lại cho mấy viên kẹo vào đầu thì vui.

"Anh là chủ nhà à!?"

"???"

Tiếng nói đột nhiên phát ra phá vỡ không gian im lặng. Song Tử vươn người ngang bằng với Xử Nữ, khuôn mặt nghiêm túc nhìn Ma Kết.

Xử Nữ vội xoa xoa lưng cậu.

"Không phải, không phải, anh ấy là anh trai tôi."

"...Ừm."

"Lại bày cái trò gì đấy?"

"Tiểu Miên muốn xin Thiên Bình ở lại ấy mà."

"Tiểu Miên?"

"Ừ hứ."

Ma Kết quay sang phía Song Tử. Xử Nữ vội khoác vai người ta cười, mắt nháy một cái. Ma Kết nhận được tín hiệu, biết em mình đã thành công lừa con người ta về làm không công cho mình. Y tặc lưỡi, tiếp tục nhìn về cái màn hình máy tính.

"Anh, em định ra ngoài mua chút đồ cho Tiểu Miên."

"Nay còn bày đặt xin anh mày. Muốn đi đâu thì đi, đừng làm phiền anh làm việc."

Hai tên phá đám lập tức dắt tay nhau ra khỏi nhà.

Vừa ngồi yên bình được mấy giây. Công cuộc đánh máy của Ma Kết lại bị phá đám.

"Chú ơi ba con đâu!?"

Thằng nhóc Nhân Mã đã thức giấc.

"Ba con sao lại hỏi chú. "

"Ba con không về ăn trưa ạ!?"

"Chú không biết."

"Sao cái gì chú cũng không biết thế!?"

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ