"Bảo Bình! Thằng nhóc này lại đi đâu rồi?"
"Anh bảo ra ngoài mua đồ rồi mẹ."
"Cái thằng này! Cứ toàn hành động theo ý mình! Không chịu nghe người khác nói gì cả!!"
.
.
.
Ma Kết day day hai bên thái dương. Không hiểu sao hôm nay lại đau đầu dữ dội như vậy. Nếu nói là do công việc thì không đúng lắm. Mà nếu nói do lâu không tìm mấy cục cưng để phát tiết thì nghe biến thái quá. Đùa chứ mặc dù Ma Kết hắn có hơi háo sắc thật, nhưng hắn vẫn giữ mình theo khuôn khổ một quý ông. Hắn vô cùng tôn trọng người khác, luôn theo chủ nghĩa tự nguyện không ép buộc.
Có lẽ do thay đổi thời tiết nên ảnh hưởng đến sức khoẻ thôi.
Đi bộ tìm đại một quán thuốc nào đó ghé vào. Ma Kết nhẹ ngó xung quanh tìm khu thuốc. Sao biển thì treo tiệm thuốc mà bước vào như cái siêu thị thế này?
Chậm rãi lướt qua vài khu hàng. Bỗng nhiên mũi hắn cảm thấy hơi ngứa. Một mùi hương thoang thoảng bay qua. Chúng rất ít, chỉ như một lớp sương mỏng vụt qua rồi biến mất. Nhưng nó cũng đủ xuyên thẳng vào não hắn rồi.
Ma Kết càng nhíu mày chặt hơn.
Mùi hương của Omega.
Thế quái nào lại có mùi Omega ở nơi công cộng thế này? Ý hắn là bình thường cả hai bên Omega và Alpha đều sẽ dùng loại thuốc ức chế riêng để giảm mùi hương, pheromone hay chất dẫn dụ của họ. Nhưng hắn có thể chắc chắn, hắn ngửi thấy mùi của một Omega. Còn là đang trong kỳ phát tình.
Đảo mắt một vòng, thấy mọi người đều hoàn toàn bình thường. Ma Kết hơi mím môi.
Có lẽ do hắn đau đầu quá mà tưởng tượng ra rồi.
"Này chú gì ơi."
"!!!"
Một giọng nói xa lạ phát ra. Ma Kết hơi quay người lại. Liền thấy một thân ảnh bé xíu như mấy thằng nhóc cấp hai. Nhưng khuôn mặt cực kỳ dữ tợn. Tóc cạo gáy, ăn mặc còn hùng hổ xiềng xích như vậy. Chắc không phải bé cấp hai đâu...Đúng không.
Ma Kết vốn đã cao to hơn các Alpha bình thường nhiều. Lại nói cậu nhóc này đúng là có một chiều cao bất hạnh. Mặt mũi vóc dáng cũng coi như toát ra vẻ nam tính, mà cái chiều cao nó lại đáng thương như vậy... Hai người đứng cạnh nhau nhìn cứ như hai bố con.
Cậu bạn kia vẫy vẫy tay với Ma Kết. Nhìn kỹ hắn mới nhận ra, thì ra cậu ta không lườm mình, tại mắt cậu ta hơi nhỏ thôi.
"Lấy hộ tôi hộp thuốc kia với."
Bảo Bình vuốt vuốt gáy, tay phải hơi chỉ lên phía trên đầu Ma Kết một chút.
Hắn lại di chuyển tầm mắt. Sau đó đầu càng đau.
Con mẹ nó là thuốc ức chế!?
Giờ lại càng để ý. Cái mùi Ma Kết ngửi thấy càng ngày càng nồng, từ mơ hồ đã trở nên rõ ràng hơn rồi.
"Mẹ nó cậu phát tình!?"
"Ừ hứ."
Ma Kết rất không vừa ý với cái thái độ dửng dưng của anh bạn nhỏ này. Sao lại có một Omega chạy lông nhông ngoài đường khi đang đến kỳ phát tình cơ chứ?
"Này cậu. Mau về nhà đi. Cậu có biết việc cậu đang làm nguy hiểm lắm không?"
"Lấy thuốc á?"
"Ra ngoài trong kỳ phát tình!"
"Thì tôi đi mua thuốc thôi mà."
Bảo Bình tặc lưỡi, không thèm để tâm đến mấy lời nói của ông chú trước mặt. Điều này càng khiến Ma Kết tức giận hơn, mặc dù không thể hiện ra nhưng trên mặt hắn đã có phần nào tầng khí u ám.
"Tại sao lại có loại người như cậu chứ?"
"Loại người như tôi thì làm sao? Thôi đã không lấy hộ thì chú tránh ra đi!"
Mấy lời nói của Ma Kết cũng rất nhanh khiến Bảo Bình mất kiên nhẫn. Cậu xua xua tay, đẩy hắn ra một bên. Tự mình bám lấy thành tủ thuốc, có ý định muốn trèo lên.
Nhưng hành động đó không thành. Bảo Bình mới chỉ đu trên đó được vài giây, đã lập tức bị một lực khác lôi xuống. Tiếp theo đó cậu lập tức bị một cái áo to đùng bọc lại. Ma Kết thế mà lại vác cậu lên như đống chăn bông vậy.
"Cái quái gì vậy!? Thả tôi xuống!! Đồ bắt cóc biến thái!!"
"Cậu im đi. Cậu có biết hành động ngu ngốc của cậu rất ảnh hưởng đến người khác không hả!?"
"Cút mẹ ông đi!! Liên quan gì đến ông!"
"Không liên quan em gái cậu! Tôi là Alpha!"
"Thì ra là vậy! Ông muốn giở trò đồi bại với tôi chứ gì!! Aaaaaaaa!!!"
"Bớt nhảm nhí."
Ma Kết hừ lạnh, nhanh chóng bốc đại lấy một hộp thuốc ức chế dành cho Omega cùng một vỉ thuốc đau đầu. Sau đó mặc kệ Bảo Bình uốn éo dãy dụa trên vai, bình tĩnh vác cậu ta đi tính tiền.
"Mẹ nó ông muốn làm cái gì!!?? Cút đi! Ai cần ông lo chuyện người khác!!???"
"Tốt nhất cậu nên biết điều đi. Tâm tình tôi vốn đã không tốt rồi."
"Không tốt liên quan quái gì đến tôi!!! Ông có bệnh à!!?? Thả tôi ra!!"
"Ơ...thưa quý khách."
Cô bạn nhân viên tròn mắt nhìn chằm chằm hai người quái dị trước mặt. Còn đang tính hỏi thêm, lại bị câu nói của Ma Kết nhanh hơn chặn lại.
"Đừng lo. Không phải bắt cóc đâu."
"À vâng??? Cảm ơn quý khách."
"?????????"
.
.
End 22
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...