Cự Giải vừa thấy Nhân Mã đồng tử liền co lại. Không đợi hắn kịp hoàn hồn y lập tức lao tới trước mặt hắn.
Khoảng cách hai người đột ngột rút ngắn khiến Nhân Mã không khỏi giật mình. Theo phải xạ muốn lùi lại, tay vô thức vươn đến cái nắm cửa. Nhưng động tác Cự Giải có phần nhanh hơn, y lập tức đóng sập cửa lại, cả thân thể nóng như lửa áp sát lên người Nhân Mã.Tình huống cực kỳ bối rối, Nhân Mã miệng ú ớ nửa ngày cũng không biết phải nói gì. Hai tay khua giữa không trung rất mất tự nhiên. Tiếng thở dốc của y khiến hắn không nhịn được da gà thi nhau nổi lên. Hiện tại sắc mặt Cự Giải rất không tốt, nhìn anh ta đương nhiên chẳng vui vẻ gì.
Nhân Mã biết bị như thế cười được mới là lạ. Nhưng hắn đã quen với khuôn mặt luôn ôn nhu của người này rồi. Giờ có chút không quen.
"Anh...Bỏ tôi ra đã."
Mùi hương của Cự Giải toả ra rất mạnh. Nhân Mã cũng rất nhanh bị ảnh hưởng, mùi hương lập tức không kiểm soát được. Điều này càng khiến Cự Giải rối loạn hơn. Y ngửi được mùi hương cực kỳ dễ chịu. Ôm được người mình mong muốn gặp nhất. Đầu y dụi dụi vào ngực hắn, hai tay bắt đầu không yên phận.
"Anh! Từ từ...Dừng lại đã!"
Lưng đột nhiên có bàn tay nóng rực lướt qua, Nhân Mã lập tức hốt hoảng. Muốn thoát ra lại bị người kia ôm chặt cứng.
"Em thật sự đến."
"Tôi..."
Còn muốn nói Huỳnh Liên cũng sắp tới, y cố gắng đợi thêm một lúc nữa. Mà lời đến cổ họng rồi lại không thoát ra được, Nhân Mã tâm tình khó chịu nuốt xuống.
Lại bị động tác Cự Giải làm cho toàn thân nóng lên. Nhân Mã cứng người, hai tay ôm đầu y muốn lôi y ra. "Đừng có điên nữa!"
"Anh khó chịu quá..."
Cự Giải tì mặt vào ngực hắn, giọng nói nỉ non như cầu xin xuyên đến tim đen hắn. Nhân Mã mím môi, hắn cũng sắp bị y ép đến muốn bén ra lửa rồi.
Hai tay nắm tóc y buông lỏng. Cự Giải thấy Nhân Mã rơi vào trầm tư, liền chớp cơ hội bật dậy. Lập tức tiến đến trước mặt hắn, môi áp môi.
Trong đầu Nhân Mã như có một quả bom nổ tung mọi thứ. Trừng mắt nhìn lông mi y. Chắc là một phần nhờ sự kích thích của thuốc, Cự Giải mặc kệ Nhân Mã đang gồng người giựt tóc y. Gấp rút ngậm lấy môi hắn, giống như sợ sẽ rất nhanh bị lấy đi mất mà ra sức ngấu nghiến. Hắn bị Cự Giải ép cho không thở được, miệng vô thức hé, lập tức liền tạo cơ hội cho thứ nào đó chui vào.Lưỡi y vội vàng chen vào trong. Không có bất cứ kỹ thuật nào cả, chỉ đơn thuần liếm mút. Giống như muốn nếm hết tất cả mùi vị của hắn.
Chân cuối cùng trụ không nổi, Nhân Mã lưng áp vào cửa gỗ lạnh, cả hai đồng thời trượt xuống. Rất lâu sau khi Cự Giải dừng lại, hai người đều bị thiếu khí mà thở dốc.
Nhân Mã mặt đỏ, thở hổn hển đấm mạnh vào ngực y một cái.
"Tên điên này!!!!"
"Ugh....."
Cự Giải bị đau, hơi nới lỏng khoảng cách khẽ rên một tiếng. Y cúi đầu, cả người run lên.
Nhân Mã nhìn hành động kỳ quái này liền đột nhiên thấy khó chịu."Này anh có cần phải vậy không?" Y cứ thế Nhân Mã cũng thấy không vui, tay vươn đến mặt người nọ. Hắn lập tức sửng sốt. "Này sao lại khóc!? Anh là con gái à!?"
"Nhân Mã...Anh khó chịu..."
Khuôn mặt kia lúc khóc đúng là hại người. Cự Giải thút thít liếc hắn. Y đã nhịn đến mức này rồi, có ai chịu đựng nổi chuyện này đâu. Nhân Mã nhìn người nọ cũng có chút đau lòng. Mắt liếc đến phía dưới người này, 'nó' đúng là sắp không nhịn nổi nữa rồi.
Nếu là một Omega bình thường chắc chắn đã sớm mất kiểm soát theo anh ta rồi. Nhưng Nhân Mã thì khác, hắn sẽ nhịn và hắn nhịn được.Nhưng hiện tại nhìn y thế này tâm trí hắn cũng có phần rối loạn.
"Nghe này. Tôi thực sự không muốn làm cái kia. Tôi biết anh cũng không muốn bắt ép tôi vì từ lúc tôi bước vào đây anh đều cực kỳ nhẫn nhịn. Anh đừng khóc, tôi giúp anh giải quyết bằng tay thôi có được không?"
Nhân Mã nhẹ giọng, hiếm khi nhìn người khác bằng ánh mắt dịu dàng. Cự Giải đương nhiên cảm thấy không đủ, nhưng hiện tại chỉ cần thế thôi cũng tốt rồi. Y lập tức gật đầu lia lịa.
Nhân Mã nuốt nước bọt, nói thế thôi chứ việc này đâu có dễ dàng gì. Đã nói vậy rồi đương nhiên phải làm. Bàn tay vô cùng chậm rãi mò đến thắt lưng y. Đánh nhanh thắng nhanh. Nhân Mã ào ào cởi cái đai ra vứt một bên. Vật nào đó vô cùng hào hứng liền xuất hiện.
Mẹ nó người nhìn teo teo mà sao cái này to thế!?
Nói thật hắn chưa từng nghĩ đến loại chuyện này bao giờ. Chứ đừng nói là giúp người khác "vuốt".
Động tác vừa gượng gạo vừa ngượng ngùng, bàn tay hắn nắm vào vật kia mà khuôn mặt cũng như được truyền nhiệt, nóng bừng bừng.
Cự Giải lúc hắn vừa chạm vào liền nghiến răng. Cong lưng đầu dựa lên vai hắn. Theo chuyển động loạn xạ của hắn mà bắt đầu thở mạnh.Nhân Mã bên này nghe tiếng thở của y mà người cũng muốn nhũn theo. Cắn môi nhắm mắt, gia tăng tốc độ cho xong chuyện. Cho đến khi hắn tưởng như tay mình sắp gãy đến nơi thì cuối cùng cũng xong.
Cự Giải ghì chặt lấy người hắn, hồng hộc hít không khí.
Mặc dù chẳng thấm vào đâu nhưng đúng là đã đỡ khó chịu hơn rất nhiều. Đầu óc cũng không mơ hồ choáng váng như mới nãy nữa.
Cự Giải lại dụi dụi vài cái, nhẹ nhàng xoay đầu nhìn hắn. "Nhân Mã, cảm ơn e..."
"....."
"....."
"Phì! Haha!"
"Cười quần què!!! Chưa thấy thằng con trai nào 'cứng' à!!???"
Nhìn Cự Giải mím môi, Nhân Mã lập tức nổi giận. Mẹ nó chuyện xảy ra như vậy rồi bảo một con người bình thường như hắn làm sao có thể nhịn nổi!? Nhân Mã nhìn đến bàn tay còn đang dính "sản phẩm" của ai đó, chính là vừa xấu hổ vừa tức chết!
Cự Giải cười rộ lên. Lập tức ôm lấy hắn. Nhân Mã biểu tình ghét bỏ muốn đạp hắn ra.
"Anh vui lắm."
"Điên à!? Có cái đéo gì vui vẻ ở đây!?"
"Không có gì. Anh lại nợ em rồi."
"Mời đi ăn thì dẹp đi."
"Hì. Nhưng mà em cái này...."
"Kệ nó đi!"
"Nhưng anh cũng..."
"ĐỜ MỜ CÚT MẸ ANH ĐI!"
.
.
End 60
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...