Nhìn người đàn ông trung niên với sắc mặt tái nhợt, trên khuôn mặt của ông ta gắn cái máy thở lạnh buốt đang cố duy trì từng nhịp thở nặng trĩu của ông ta. Xử Nữ hai viền mắt đỏ ngàu nhìn cha mình nằm trên giường bệnh trắng, hai tay anh nắm chặt lại đến nỗi mẹ anh có thể thấy từng sợi gân tay nổi lên trên.
Xử Nữ biết việc tin tưởng một kẻ mình nhặt bừa từ khu chẳng khác nào ổ chuột về là ngu ngốc, nhưng trong suốt mấy tháng ở cạnh anh, Song Tử thật sự rất tốt. Xử Nữ thậm chí còn sợ với bản tính thật thà của cậu ta sẽ rất dễ bị người khác lợi dụng. Hóa ra anh mới chính là kẻ bị cậu ta lừa. Vậy mà cậu ta luôn miệng nói anh hãy tin cậu ta. Để giờ hơn nửa tài liệu bí mật về cổ phần tài chính của công ty gia đình anh rơi vào tay kẻ khác.
Nhân viên công ty đã báo lại với Xử Nữ về điều đó. Rằng rất nhiều tài liệu của công ty đột nhiên biến mất. Mà thông tin để lấy được chúng lại do Xử Nữ nắm giữ. Xử Nữ cũng không muốn tin mọi chuyện là do Song Tử làm, nhưng khi thông tin về cậu được đưa tới tay anh thì mọi thứ thực sự sụp đổ. Song Tử là con trai út của bên phe công ty đối thủ. Cha cậu ta là một gã doanh nhân làm ăn bất chính. Xử Nữ chắc chắn rằng dù anh có cợt nhả đối với Song Tử đến mấy thì cũng không đời nào đem thông tin bí mật của công ty cho cậu biết cả. Anh không biết cậu đã dùng cách nào để moi được chúng, nhưng Xử Nữ chắc chắn sẽ không để yên chuyện này.
Mẹ Xử Nữ thấy anh xoay người muốn đi liền vươn tay nắm lấy cổ tay anh. "Con muốn đi đâu?"
"Mẹ, con phải ra nước ngoài."
"Cái gì ? Con vừa mới quay về mà? Giờ này con còn đi đâu nữa. Công ty đang rơi vào khủng hoảng. Ba con cũng thành ra như vậy..."
"Mẹ tin con đi. Giờ con phải đi luôn."
.
.
.
Ngồi máy bay liên tục, Xử Nữ tiến thẳng vào công ty của Thiên Bình, căn phòng tổng giám đốc không phải ai cũng có thể tự tiện ra vào bị Xử Nữ đạp bật mở. Trên cái ghế xoay giữa căn phòng, Song Tử đang rất bình thản phê duyệt sổ sách thay anh. Khi trông thấy Xử Nữ đột ngột xuất hiện, sắc mặt cậu ta không có chút gì thay đổi, như thể đã biết trước về sự xuất hiện này của anh. Điều này càng khiến sắc mặt Xử Nữ tối hơn.
"Anh về sớm vậy? Chuyện gia đình giải quyết xong chưa?"
Thu xếp lại đống tài liệu, Song Tử ngẩng đầu đối diện với Xử Nữ. Nhìn thái độ như lường trước mọi chuyện này của cậu, Xử Nữ nhất thời nghẹn họng. Cảm xúc đau nhói khi bị lừa gạt sẽ chỉ xảy ra mãnh liệt với một người mà mình thực sự tin tưởng.
"Tại sao cậu lại làm vậy ?"
"Làm gì?"
Song Tử chậm rãi rời khỏi cái ghế xoay, cậu nghiêng đầu đi tới bên cạnh Xử Nữ. Khuôn mặt khô khan của Xử Nữ hoàn toàn trái ngược với nội tâm giông bão bên trong anh. Nếu là bình thường nhất định Xử Nữ sẽ vung tay đấm cho Song Tử mấy cái, để cậu ta khỏi đứng dậy nổi mà ung dung trả lời anh thế này.
Nhưng Xử Nữ không làm được, toàn thân anh như bị đông cứng, không thể di chuyển dù là một ngón tay.
Thấy sau câu hỏi đó Xử Nữ không còn lên tiếng nữa. Song Tử khẽ hít sâu một hơi, cậu đứng ép sát anh, cả căn phòng bao trùm trong không gian tĩnh lặng, đến nỗi Xử Nữ còn có thể nghe được tiếng tim đập một cách đều nhịp đến đáng sợ của Song Tử.
Bàn tay Song Tử luồn đến phần tóc Xử Nữ, nhẹ nhàng xoa xoa mớ tóc đó trong khi cậu ta lên tiếng nói chuyện bên cạnh anh.
"Tên của tôi là Song Tử."
"....."
"Chắc anh đã điều tra cả rồi. Tôi cũng không muốn nhọc công kể lể gì với anh nữa. Anh biết mấy chuyện này chung quy cũng đều là tự anh chuốc lấy. Tôi chưa từng mở miệng cầu cứu anh. Là anh tự đem tôi về."
Âm thanh lạnh lẽo truyền vào tai Xử Nữ, khuôn mặt anh tái nhợt, vẫn không có lời nói nào được phát ra. Ngay thời điểm Xử Nữ muốn vươn tay nắm lấy gấu áo Song Tử, một tiếng nổ đột ngột phát ra. Song Tử lập tức đè mạnh anh xuống sàn nhà trong sự ngỡ ngàng của anh, Xử Nữ có thể nhìn thấy rất nhiều mảnh vỡ từ cánh cửa sổ rơi vãi lung tung.
Xử Nữ bừng tỉnh, anh vùng dậy nhưng vẫn bị Song Tử ép nằm xuống. Căn phòng bị phá vỡ màng bọc cách âm, âm thanh la lối từ bên ngoài ồ ạt truyền vào. Bỗng nhiên một cảm giác đau nhói từ phía sau gáy Xử Nữ truyền đến. Ngay thời điểm mọi thứ trước mắt anh dần nhòa đi, Xử Nữ nghe được âm thanh nhỏ nhẹ thì thầm bên tai mình.
"Anh nhất định phải tin tôi."
.
.
End 96
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomantizmTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...