(edited)
Tại Võ đường Sano.
Ông Sano gọi ba đứa cháu họ Sano tập trung ở phòng tập. Nhìn một lượt từ lớn đến nhỏ, rồi lại nhìn từ nhỏ đến lớn, ông bỗng thở dài thườn thượt.
"Một lát nữa, con bé Erika sẽ về. Mấy đứa coi mà dọn dẹp nhà cửa đi đấy."
Nói rồi, ông ra khỏi phòng tập và trở về nhà, bỏ lại ba đứa cháu với ba khuôn mặt, ba sắc thái.
Erika là ai? Sano Emma định hỏi, lại chần chờ khi thấy vẻ mặt khó mà diễn tả của anh lớn. Trông anh có chút vui vẻ nhưng phức tạp, còn có chút sợ sệt và buồn bã.
"Erika là ai?"
Sano Manjirou nhìn cô bé, rồi lại nhìn anh trai hai đứa. Vấn đề này cậu nhóc cũng không biết phải nói thế nào, đành phải giao lại cho anh trai. Bản thân cậu cũng chỉ có vài ký ức mơ hồ và những câu chuyện đầy kịch tính thông qua ông và anh trai về "Erika". Sano Shinichiro tổ chức ngôn ngữ một hồi, mới nói.
"Erika... là chị của mấy đứa, em gái của anh. Sano Erika. Hẳn là con bé vừa mới tốt nghiệp trung học ở Chiba nên về đây."
Emma quái lạ, "Chị về thì anh phải vui chứ, sao mặt anh nghiêm trọng vậy?"
"Cái này..." Shinichirou ấp úng, "Thật ra thì cũng lâu rồi nhưng mà... lúc trước anh... haha, chỉ là có xíu xích mích với con bé..."
Xíu xích mích? Xem sắc mặt của anh thì em không nghĩ chỉ một xíu thôi đâu. Vẻ hoài nghi của Emma khiến Shinichiro có chút chán nản.
"Nói gì thì nói, cũng đã bảy năm rồi."
Năm 2001, Sano Erika mười tám tuổi, Sano Shinichiro hai mươi mốt tuổi, Sano Manjirou mười một và Sano Emma mười tuổi.
Mà bảy năm trước là khi Sano Erika bằng Manjirou bây giờ, vừa lên lớp năm tiểu học.
Lúc ấy, Shinichirou mới học cấp hai, đang ở độ tuổi tuổi còn nhiều bồng bột và ngạo mạn, chưa có được sự trưởng thành như hiện tại. Với tính cách vô lo vô nghĩ, trong một lần cãi vả, thói khó bỏ của anh đã làm tổn thương đến cô em gái mình, Erika.
Biết tin cha mẹ ly hôn, Shinichirou trốn trong phòng vừa khóc vừa giận. Cha mẹ bắt anh phải lựa chọn đi theo một trong hai người họ, Erika cũng thế. Nhưng anh yêu cha mẹ và gia đình mình lắm, anh muốn cả hai không rời xa nhau dẫu biết là không thể. Lúc này, Erika bất ngờ đẩy cửa phòng và đi đến bên cạnh anh. Cô bé nhỏ xíu những tưởng sẽ cùng anh mình khóc lớn một trận, thế mà chỉ ngồi im lặng nghe anh thút thít như là đang an ủi. Chờ đến khi Shinichirou khóc xong, muốn mở miệng nói chuyện với em gái thì Erika đã giành trước.
"Em sẽ đi với mẹ." Cô bé của anh đã nói thế.
Shinichirou giật mình, trợn tròn mắt nhìn em gái, trong đầu bỗng xuất hiện một suy nghĩ hoang đường.
Em ấy đã phản bội anh.
Suy nghĩ đó khiến Shinichirou tức giận làm sao. Anh túm lấy vai của em gái và lắc mạnh. Anh hét lớn với Erika, liên tục hỏi em tại sao lại làm như vậy, tại sao lại phản bội anh, phản bội Manjirou, tại sao không ở lại đây, tại sao không cố gắng hàn gắn gia đình mình và rất nhiều tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...