[Erika] trao cho Todoroki bằng ánh nhìn trìu mến và dịu dàng như bao lần cô ta từng làm. Súng từ từ hạ xuống, dâng trào theo đó là niềm hi vọng càng lúc càng mãnh liệt của Todoroki. Đáy lòng hắn ồ ạt những dòng suy nghĩ, rằng [Erika] đấy sao, [Erika] sẽ lật ngược tình thế sao, và gã sẽ còn có thể cùng [Erika] tiếp tục những chuỗi ngày tâm tình bên nhau như tri kỷ chăng.
Thế nhưng, chỉ kịp nghe thấy người mình thầm thương nói vài từ, dòng suy nghĩ ấy đã lập tức đứt đoạn bởi một viên đạn bắn xuyên qua ngực.
"Yuma, chúc anh đoạn đường sau an bình."
Thế là, một viên đạn, một câu chúc ngắn ngủi, chúng đã đặt dấu chấm hết cho kế hoạch "giấu tay" suýt chút nữa là hoàn mỹ của kẻ bất trung.
Suýt hoàn mỹ, đó là một lời khen ngợi, bởi ở tất cả tương lai, người đắc ý sau cùng đã luôn là Todoroki Yuma.
"Smithereens of Euphoria is Missed;
Sounds of the End is Mysterious;
Seems Erika is Melting."
("Những mảnh vụn của hạnh phúc đang bị thiếu,
Âm thanh của kết thúc thật bí ẩn,
Có vẻ Erika đang bị tan chảy (biến mất)")
Tương lai đầu tiên, khi trừ khử thành công nửa số gia đình Sano, đồng thời ly gián mối quan hệ giữa Shiva và Touman, Todoroki Yuma và Kawaragi Sousuke đã đẩy Michelle "Sano Erika" cùng Mikey "Sano Manjirou" rơi vào thế bất lưỡng lập. Ả ta quan trọng việc gọi Sano Erika trở lại và chẳng màng bận tâm đến [Erika], vì vậy mà đã tự tổn thương chính mình. Tại trận chiến đầu tiên, [Erika], nhân cách phân liệt, đã chiến thắng nhờ sự trợ giúp âm thầm của Todoroki, Michelle nắm trong tay quyền kiểm soát và lâm vào tự trách cả đời vì sự ngủ yên vĩnh cửu của Sano Erika.
Tương lai thứ hai là một tương lai không tồn tại người thắng nhưng vẫn có sóng ngầm âm thầm nổi lên giữa các thế lực ẩn trong tổ chức Shiva. Todoroki Yuma hợp tác cùng Kurokawa Izana của Thiên Trúc và Nasie, đối tác quan trọng và là người quen của Sano Erika, để đánh bại Michelle và truy tìm Mikey, người đang bị giấu đi cùng với Baji Keisuke bởi Kawaragi Sousuke. Sano Erika, bản gốc, mới là kẻ ở sau thao túng hết thảy chỉ vì một lý do duy nhất: vãn hồi lại mối quan hệ với Sano Manjirou nhưng theo một cách hết sức tiêu cực.
Tương lai thứ ba là tương lai tồi tệ nhất. Nơi đây, vì một chút lỗi lầm xảy ra trong khi Todoroki Yuma tiến hành kế hoạch mà Sano Erika đã chết. Kawaragi Sousuke tự trách và biến mất không dấu vết, Kurokawa Izana điều khiển Thiên Trúc trong bóng tối và đưa Sano Manjirou lên làm người đứng đầu Tam giác Ten-Tou-Shi (Thiên Trúc - Touman - Shiva), Todoroki Yuma vì quá đau khổ khi vô tình hại [Erika] đã hóa rồ và quyết định ra tay trả thù người Sano Erika yêu nhất, Kurokawa Izana, bằng cách giết chết họ Sano còn lại, người đã có tin đồn trở thành thế thân của Sano Erika. Haitani Ran vì bảo vệ Sano Manjirou mà không rõ tung tích, Todoroki Yuma cũng vậy. Haitani Rindou thành công leo lên cái ghế của người đứng đầu Shiva, sau khi Sano Manjirou và Kurokawa Izana đã chết thì chính thức trở thành người điều hành duy nhất của Tam giác Ten-Tou-Shi. Trận chiến lần này rơi vào thế hòa, khi cả ba đều vĩnh biệt cuộc đời mà vẫn chưa phân thắng bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...