Tiệc sinh nhật nho nhỏ của Emma đã kết thúc, ai về phòng nấy mà ngủ.
Erika trở về phòng, tắm một trận cho thoải mái. Mái tóc hồng ướt át nằm ngoan ngoãn trên tấm lưng trắng nõn. Dòng nước ấm từ vòi sen rơi vào đỉnh đầu, chảy xuyên khe ngực, đi qua chiếc bụng săn chắc, rồi lăn xuống cặp đùi thon thả.
Thân hình Erika không phải loại gầy gò, cũng không phải kiểu ngực công mông thủ. Nhiều năm tập luyện quyền anh và võ đạo giúp cô sở hữu thân hình rắn chắc, các cơ bắp rõ rệt. Cả người Erika toát lên hương vị quyến rũ và mạnh mẽ của người từng trải, mặc cho bên trong cô vẫn là nét ngây thơ, trinh nguyên của tuổi 18.
Cô vuốt tóc sang một bên, để lộ ra hình xăm đại bàng hung ác với đôi cánh giang rộng, trông trái ngược với thân thể mỹ miều kia.
Erika vặn đóng nước, lấy khăn giắt tóc lên rồi ra khỏi phòng tắm. Cô nhìn vào hình xăm sau lưng của mình thông qua gương bàn trang điểm. Không còn bị tóc che, hình xăm đại bàng kiêu hãnh sải cánh trên tấm lương ấy. Ở sau gáy của Erika xăm một chữ thập đen xám đè lên hình tròn đỏ, biểu tượng của Tokyo Akehisa.
Dòng máu của cô đã nhiễm màu mực, và trên tấm thân nõn nà được khắc lên hình xăm dữ tợn. Erika rút ra một điếu thuốc, châm lửa, rít một hơi thật sâu. Cô nhả khói, nhìn vào gương lần nữa rồi tròng váy ngủ vào. Sau đó, cô sấy cho tóc khô và thả ra. Mái tóc dài đến eo lần nữa che lên hình xăm trên cơ thể.
Erika, trên người là chiếc váy ngủ hai dây, cứ như vậy mà ra ban công sau nhà hút thuốc lá. Những người khác trong gia đình đã ngủ. Chẳng ai để ý đến tiếng đóng cửa phòng và vài tiếng bước chân nhỏ bé của cô gái, ngoài một người đã ở đây từ trước.
Là Shinichirou. Anh cũng ra đây để hút thuốc, cùng với chiếc gạt tàn có hai mảnh tàn thuốc.
Anh đã hút đến điếu thứ ba, tức là anh đã ở ngoài này được một lúc lâu. Anh trầm ngâm ngồi đó, như có điều suy nghĩ.
"Em không ngủ à?" Shinichirou hỏi.
Erika lắc đầu, vài giọt nước còn sót lại trên tóc theo chuyển động mà bắn ra ngoài. Một giọt vô tình văng lên má của Shinichirou. Anh không để ý mà chỉ cau mày trước chiếc váy ngủ mỏng manh của Erika.
"Buổi tối trời lạnh lắm đấy." Anh nhắc nhở. "Vào lấy thêm cái áo khoác đi em."
Erika chẳng thèm quan tâm. Cô ngồi bệt xuống sàn, bắt chéo chân, ngước đầu ngắm nhìn bầu trời đêm đông. Không một gợn mây, cũng không có lấy một ngôi sao. Trời tối đen. Khói thuốc như ẩn như hiện, bốc lên rồi tan ra.
Cả hai không nói chuyện với nhau. Một hồi sau, Shinichirou mở lời, luôn là vậy.
"Em hút thuốc từ lúc nào thế?" Anh hỏi.
Erika bâng quơ, "Em cũng chả nhớ. Chắc hồi cấp ba."
"Hút thuốc không tốt đâu." Anh nhíu mày.
"Coi ai đang nói kìa." Erika chỉ vào điếu thuốc kẹp giữa hai ngón tay anh trai.
Anh thở hắt, sương trắng từ hơi thở hòa vào với không khí lạnh lẽo. Anh dập điếu thuốc vào gạt tàn. Rồi Shinichirou lùi vào sau một chút, dang rộng vòng chân rồi chỉ tay vào chỗ trống trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...