"I-kun, chúng ta đi hẹn hò đi!"
Lúc này, biểu cảm và ngữ khí của Sano Erika cực kỳ nghiêm túc, nhưng đối tượng của cô thì không như vậy. Cậu thanh niên mười tám nhỏ con ôm chặt lấy điện thoại không buông, liên tục thao tác bắn tàu mà chẳng buồn để ý đến bạn gái. Thấy thế, Erika lại mè nheo thêm lần này.
"I-kun! Chúng-ta-đi-hẹn-hò-đi!"
Bạn trai vẫn không thèm để ý đến mình. Mĩ nữ táo bạo Erika quyết định giật con dế cưng của bạn trai ném sang một bên rồi nhào vào lòng gã.
"I-kun!" Cô nũng nịu, định bụng trộm hương thì ngay lập tức bị người yêu giơ tay chặn miệng lại. Cô giãy nảy, lắc đầu liên tục hòng thoát khỏi bàn tay đáng ghét của Izana, nhưng vì ghế sô pha không quá rộng nên chỉ kém chút nữa thì Erika đã rơi xuống ghế . May mà Izana phản ứng nhanh, kịp ôm lại người yêu để tránh xuất hiện một bức phong cảnh thảm không nỡ nhìn.
Izana đè đầu Erika vào lồng ngực, thở dài, "E-san, tôi muốn chơi game."
"Em chơi 181 phút rồi!" Erika nói nghiêm túc, "Thay vì làm hại đôi mắt xinh đẹp này," rồi cô rướn người hôn lên mí mắt gã, "Đi hẹn hò với tôi đi!"
Thấy người yêu cứ nằng nặc mãi, Izana cuối cùng cũng thỏa hiệp, "Đi đâu đây?" gã hỏi.
Erika lập tức hưng phấn đáp, "Hiếm lắm I-kun mới về lại Roppongi, hay mình đi chơi hết quận nhé!"
"Đi ngắm cảnh đêm ở Roppongi Hills này, đi xem đài phun nước bảy màu ở quảng trường Roppongi này! Tôi còn muốn đi dạo phố mua sắm nữa. Đúng rồi! Cả phố ẩm thực, phố âm nhạc nữa!"
Bạn gái quá ồn ào thì phải làm sao? Thì làm bạn gái hết ồn ào chứ sao.
Izana trực tiếp phán một câu dập tắt hưng phấn của Erika, "Chị nên nhớ, bây giờ đã gần khuya rồi. Cho nên thu hẹp địa điểm lại đi."
"..."
Erika ỉu xỉu gác cằm lên ngực Izana. Bạn trai cô mấy nay toàn đóng chân ở Yokohama thôi, lâu rồi mới đến Roppongi ở một thời gian, xui sao lại đến lượt cô bận bịu công việc. Khó khăn lắm đêm nay cô mới không có lịch trình, vậy mà vì ban đêm nên nhiều nơi hạn chế, thời gian cũng hẹp lại và không chơi được nhiều.
"Thôi thì đi dạo một chốc cũng được..." Erika tiếc nuối cam chịu, "Chúng ta đi dạo quảng trường đi, mười giờ tối có đài phun nước cầu vồng đấy!" Nói đến đây lại hưng phấn.
Izana đương nhiên chiều theo mấy yêu cầu của bạn gái. Gã định chạy con Z1000 của Erika, nhưng cô lại nằng nặc đòi đi bộ cho bằng được. Dù sao từ chung cư đến quảng trường cũng không xa nên gã cũng chiều theo ý cô luôn.
Và thế là chúng ta có cảnh Tổng trường băng đua xe lớn nhất Kanagawa và thủ lĩnh băng xã hội đen nắm trùm Tokyo đang tình tứ dắt tay đi dạo và âu yếm nhau như mấy cặp đôi ngu ngốc, cho dù một người trong đó đã hai mươi hai xuân sanh nhưng còn trẻ con hơn mấy đứa nhỏ trung học.
"I-kun, I-kun, xem kìa, là vườn hoa thu anh! Mới tháng mười mà chúng đã nở rồi à!"
"I-kun, I-kun, xem kìa, bánh dưa gang nhân đậu đỏ! Mau đến xếp hàng nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...