71 - Nhà tắm công cộng

712 144 12
                                    

Vừa ôm đồm hết đống báo cáo tư liệu, Sano Erika nằm ì ra sô pha, rên một tiếng dài. Cô đã đóng đinh tại phòng khách suốt bốn tiếng đồng hồ để xử lí công việc, và hậu quả là hiện tại cô chẳng thể nào đứng lên nổi. Chân tê rần, lưng nhức mỏi, nằm là thượng sách.

Thấy chị gái đã làm việc xong, Emma mới rủ, "Chị, đi nhà tắm công cộng với em không?"

Nhà tắm công cộng? Erika tự hỏi hồi lâu, tưởng tượng ra hình ảnh được tắm chung với em gái trong tình trạng khỏa thân. Cô lén nhìn vòng một của Emma, rồi lại nhìn sang mình, chợt nở một nụ cười... đáng khinh.

Đi theo tầm mắt chị hai, Emma giật mình, hai tay che lấy ngực và hét lớn, "Chị nghĩ cái gì trong đầu thế hả!?"

"Có gì đâu," Erika thở dài, "Em gái chị trưởng thành rồi, sắp giữ không nổi."

"H-- Hả?"

"Vừa nãy chị nghe Manjirou nói sẽ đi nhà tắm công cộng với bạn," Erika từ tốn nói, "Mà bạn của Manjirou thì đằng nào cũng phải có cậu Ryuguji kia chứ gì."

Emma dời mắt chột dạ, lắp bắp, "Liên-- Liên quan gì? Nhà tắm nam và nữ khác nhau mà!?"

"Vâng vâng, đâu liên quan đâu, tự nhiên nghe phong thanh nên muốn đi thôi á ha?"

"Chị!"

"Rồi rồi, chị xin." Erika phì cười, "Đi thôi, đợi chị vào lấy đồ đã."

Sau khi lấy quần áo và dầu gội, sữa tắm xong, Erika và Emma liền cùng nhau đi bộ ra nhà tắm công cộng gần nhà. Vừa đi, hai chị em trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Họ nói nhiều chuyện đến nỗi đoạn đường thì không dài nhưng cả hai thậm chí đã biết tường tận vài chuyện tình yêu linh tinh của nhau.

"Tức là cái anh I-kun người yêu chị thấp hơn chị à?" Emma trố mắt, dội một thau nước ấm lên người. Nước chảy xuyên qua khe hở giữa vòng ngực, trông gợi cảm lạ thường. Erika thích thú huýt sáo, thấy em mình cảnh giác ném thau nước qua thì mới cười cười trả lời.

"Đúng rồi, em ấy có mét sáu mấy à." Erika chộp lấy thau và đổ nước vào, "Bế lên cũng nhẹ hều. Chị cũng chẳng rõ, cơ của em ấy rắn chắc nhưng mà lại nhẹ ký lắm hay sao ấy?"

Emma ồ lên, vừa đổ dầu gội ra thì em vội khựng lại, nói lớn, "Cái gì!? Chị bế người yêu chị lên!?"

"Ừ, chặn ngang đầu gối rồi bế lên, dễ lắm, không té đâu, em muốn thử không?"

Vừa trả lời xong, Erika lập tức nhận được hàng loạt cặp mắt khinh bỉ, không những Emma thôi mà còn là mấy bà chị, bà cô trong nhà tắm.

Emma thở dài, vừa gội đầu vừa hỏi, "Thế anh đó có phản ứng gì không?"

"Ai, nhắc đến lại buồn," Erika thở dài, cũng gội đầu luôn, "Mấy lần đầu thì em ấy cũng cộc lắm, đánh chị mấy đợt, còn mắng nữa. Nhưng mà bị chị bế nhiều quá nên quen rồi, không nói gì nữa."

Không, chị hai, em cá mười tỷ phần trăm là anh ấy chết lặng và bất lực chứ không phải quen đâu, Emma trợn mắt. Có bọt xà bông trượt vào khóe mắt, em vội nhắm mắt lại, lấy nước lau qua rồi lại hỏi tiếp.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ