Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2001.
Sau khi hoàn thành công việc của Tokyo Akehisa ở Roppongi, Erika nhanh chóng trở về nhà ngay những giờ kết thúc trong ngày cuối cùng của năm. Công việc thì vẫn còn kha khá, nhưng cô không thể nào bỏ qua dịp đón năm mới cùng gia đình được, vì thế mà Erika đã tạm thời đẩy chúng sang một bên rồi trốn về nhà Sano.
Thay quần áo thoải mái, cô nằm lên đùi Shinichirou, vừa đọc báo cáo tổng kết cuối năm vừa chờ thời gian đếm ngược.
Về chuyện của Kokonoi Hajime, không khác với kế hoạch của cô, ngay sau khi hợp tác kết thúc, Kokonoi đã đến tìm gặp và đề nghị được vay nợ 40 triệu. Làm sao Tokyo Akehisa có thể bỏ qua một món hời như vậy được. Họ cho Kokonoi vay với lãi suất 2,8%/tháng. Kokonoi Hajime không hề do dự, cầm 40 triệu cho cuộc phẫu thuật của Inui Akane. Cuộc phẫu thuật đã được tiến hành.
Nhưng dù vậy, Inui Akane vẫn không qua khỏi. Thời gian dài tuyệt vọng đã bào mòn ý chí sống sót của Inui Akane. Cho dù là thần tiên cũng chẳng thế cứu lại được linh hồn đã buông bỏ của người thiếu nữ kia.
Inui Akane đã chết. Kokonoi một mình gánh số nợ 40 triệu và tiền lãi, tiếp tục ký hợp đồng hợp tác thời hạn một năm với Tokyo Akehisa đến khi trả hết nợ. Theo cái đà đó, chỉ có điên cuồng làm việc mới có thể trả hết trong một năm.
Lần hợp tác với Fujimaki thất bại, mà cũng chẳng gọi là thất bại. Fujimaki đã phát hiện ra thương vụ mà Michelle nẫng tay trên gã, tuy nhiên khi ấy đã quá muộn. Gã thất thế, bị khai trừ ra khỏi Yamaou, bắt tay cùng Karasawa Tatsumi. Michelle chuyển hướng hợp tác cùng Ngũ đầu lĩnh Yamaou, thu được về phi vụ giao dịch năm năm với lợi tức khủng và nhiều cuộc giao thương ngoại quốc.
Thế lực của Karasawa Tatsumi đang bành trướng ở Shinjuku. Tuy lý tưởng của cô và Karasawa Tatsumi đã bắt đầu chệch hướng, nhưng không ảnh hưởng đến hợp tác của cả hai. Sắp tới, khi băng Yakuza của Erika chính thức thành lập, phía cô sẽ cùng Karasawa Tatsumi trở thành đối tác lâu dài nhất.
Trong một năm này, Tokyo Akehisa đã thu về dưới trướng sáu băng bất lương lớn và hàng chục băng nhỏ, chính thức trở thành tổ chức bất lương đứng đầu ở Tokyo, thường có xích mích với băng Hắc Long hiện tại. Người ngoài chỉ đang chực chờ cho cuộc xung đột đến cá chết lưới rác giữa hai băng đảng đứng đầu này.
Nhưng bọn họ không biết rằng, bên ngoài thì đối chọi gay gắt như thế, mà ở nhà Sano, Tổng trưởng đời đầu của Hắc Long đang hi sinh chiếc đùi của mình và cặm cụi lột quýt cho Lãnh đạo hiện tại của Tokyo Akehisa ăn.
"Qua năm mới là Manjirou 12 tuổi rồi ha, Emma thì 11 tuổi, chị mấy đứa cũng 19 tuổi rồi." Nói đến đây, Erika liếc xéo ông anh nhà mình, "Cha này 22 tuổi đấy, thế mà bây giờ vẫn chưa dắt chị dâu về."
"Anh Shinichirou ế chắc kèo rồi chị." Manjirou mặt lạnh tanh, nói.
"Em muốn có cháu bồng!"
"Em cũng muốn!"
Shinichirou cười lạnh, tát vào đầu hai đứa em nghịch ngợm rồi tiếp tục công cuộc lột quýt của mình. Shinichirou lột quýt khéo lắm, lột hết đĩa quýt mà vỏ nào vỏ nấy hoàn hảo như chưa lột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...