"Hay là nó đang muốn dùng chuyện tranh chấp để đánh lạc hướng!?"
Bị ý tưởng của mình dọa sợ, Erika vội vàng phân tích lại từ đầu những thông tin mình góp nhặt được.
Ở tương lai như Takemichi đã nói, Kawaju sẽ "hối hận" khi biết nó vô tình giết nhầm cô. Như vậy, hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mục tiêu của nó chính là cô, Sano Erika cũng là Michelle chứ chẳng phải là Shiva như đã nghĩ. Nó biết tâm lý của cô không mạnh như những gì cô thể hiện, vậy nên, nó lựa chọn dùng tranh chấp quyền lực để làm phân tâm cô, khiến cô đặt sự chú ý lên chuyện của Shiva nhưng thực chất, thứ nó muốn tấn công lại chính là gia đình Sano. Những sự kiện quay cuồng sẽ khiến cho cô bỏ quên gia đình mình, và khi mất gia đình, Sano Erika sẽ thế nào?
"Thành thật thì," Erika ảo não, "Nếu chuyện này xảy ra, mình chắc chắn sẽ buông bỏ và giao lại cho [Michelle]."
'Đấy chính là mục tiêu của Kawaju.'
"Thằng khốn đấy..." Erika duỗi tay che mắt, sâu bên trong vũ trụ thăm thẳm kia là tức giận khôn cùng, "Nếu biết sẽ đi đến kết cục này, khi ấy, tao nên giết quách nó đi cho rồi."
'Nó biết em không nỡ, Erika,' [Erika] đáp, 'Em đã không nỡ, và đến bây giờ, em biết rõ mọi chuyện nhưng em vẫn như vậy.'
"..."
'Em biết rõ hành động nhỏ của bọn nó, nhưng em chọn ngó lơ. Thừa nhận đi, Erika, em đã yếu lòng và xem chúng nó là bạn."
Âm thanh chuông đồng hồ trong phòng vang lên một tiếng "coong" thanh thúy, kèm theo là tiếng cười khúc khích nhưng man rợ kỳ dị của Sano Erika. Bắt đầu từ cười nhẹ, sau đó, dần dần, nụ cười lớn hơn và lúc này, Erika chỉ có thể vừa che miệng vừa che bụng để ngăn cho bản thân sằng sặc quá đà.
"Bạn bè? Chán mày thật, [Erika]. Có phải mày hiểu lầm vài thứ không? Từ cái chết của Yuzuha nhỉ, chuyện tao thể hiện sẽ trả thù ấy."
"Tiếc cho mày, mày là bản ngã tạo nên từ anh hai chứ không phải từ tao. Chỉ có anh ấy mới chùn bước trước thứ gọi là "bạn bè" thôi!" Erika chế nhạo, "À, cả Manjirou cũng thế. Trai tráng họ Sano quá coi trọng "bạn bè", nhưng tao không phải đàn ông, [Erika]."
"Tao là đàn bà. Và như một định kiến chết tiệt của người đời thì đàn bà luôn là một giống loài ích kỷ và khó hiểu. Mặc dù ghê tởm cái định kiến đó nhưng trong trường hợp này, tao lại là loại như thế, [Erika]. Buồn thay mày không hiểu tao. Cũng phải, tao dám cá chỉ mỗi [Michelle] mới hiểu được tao. Mặc dù tao căm ghét nó đến tột độ nhưng nó là bản ngã hình thành từ tao, vậy nên bản chất của nó và tao không khác nhau là mấy."
'Cho dù là kẻ ác cũng phải có bạn bè–'
"Tệ thật. Người được bước vào lãnh thổ của tao chỉ có máu mủ và bạn đời. Sự thật là trong danh sách ấy không có hai chữ "bạn bè". Tao không phải nhân vật chính trong truyện tranh thiếu niên, [Erika], tao là tội phạm, là một kẻ tồi tệ. Với tao, cho dù chúng nó là đồng bạn hay đối tác, nếu dám ảnh hưởng đến gia đình và ích lợi của tao, tao không ngại trực tiếp vấy máu và chơi trò dơ bẩn cùng chúng nó đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...