87 - Trăng trối

514 141 56
                                    

Tới đây là đủ rồi, tao sẽ nói tất cả.

'Ừ, hãy làm những gì mày cho là đúng.'

Michelle lần nữa mở ra đôi mắt trĩu nặng, lưng tựa vào thành tường, máu thấm đẫm nền gạch vữa. Gương mặt ả càng ngày càng tái nhợt, giọng cũng không được rõ ràng. Ả bắt đầu những lời trăn trối cuối cùng của ả, hay cũng là lời trăn trối của Sano Erika. Kurokawa Izana tiến đến gần và ngồi bên cạnh ả. Ả đã tàn tạ đến độ có lẽ thời gian sống của ả hẳn chỉ còn vỏn vẹn mười mấy phút.

"Này Izana, mày biết thời gian mà Sano Erika rời đi không?"

Ả dùng từ "rời đi" chứ không phải là "biến mất" hay "chết", và gã đã nhạy bén nhận ra điều đó. Tự dưng, cặp mắt gã sáng ngời thấy rõ. Gã đáp vội, "Mười năm trước."

Michelle cười cười, lắc đầu, "Không phải." Không để Izana kịp hỏi thêm, Michelle đã nhanh chóng nói tiếp như thể ả không có thời gian, "Là hai năm trước mới phải. Năm ấy là năm ông nội mất."

Đúng là ả không còn thời gian thật.

"Nghe cho kĩ đây, Izana, tao sẽ không nói lại lần hai."

"Đây mới thật sự là chân tướng đằng sau âm mưu khống chế Touman và Sano Manjirou."

Mười hai năm trước, trong một trận hỏa hoạn lớn rực trời thiêu đốt bệnh viện tư nhân của Shiva, hai người thân nhà Sano - Sano Shinichirou và Sano Emma đã thiệt mạng. Sano Erika đã huy động toàn bộ lực lượng điều tra bí mật đằng sau vụ hỏa hoạn ấy, nhưng cho dù cố gắng bao nhiêu thì thu về vẫn chỉ có một kết quả, đó là rò rỉ khí ga ở nhà bếp bệnh viện đã dẫn đến cháy nổ. Một cái kết nhảm nhí như thế nhưng cũng đủ để khiến Sano Erika lâm vào tự trách kinh khủng, bởi cô ta chỉ cần nghe qua về giám định hiện trường thì cũng biết việc này có người đứng đằng sau. Cho dù vậy, đến tận bây giờ, hung thủ vẫn còn là một bí ẩn chưa được khai phá.

Sano Manjirou sau đó có một quảng thời gian dài lạnh lùng với Sano Erika, vì thằng bé ấy đã nhạy bén nhận ra được trong cái chết của anh em mình thì chị gái nó chính là nguyên nhân của hết thảy. Đó chỉ là chút trẻ con của thằng bé, sau, Sano Manjirou cũng đã không còn giận gì Sano Erika nữa. Thằng bé trở lại bình thường với chị nó, nhưng chị nó lại không.

"Sano Erika là một con bé yếu đuối và tự ti đến tột cùng. Bởi vậy, khi tưởng rằng đến cả em trai cũng rời bỏ mình, con bé đã không thể chấp nhận được điều đó."

Sano Erika muốn cứu vãn lại tình hình nên đã đề nghị hợp Touman và Shiva lại và giao quyền hành cho Sano Manjirou quản lý, tuy nhiên, Sano Manjirou từ chối. Sano Manjirou không còn muốn nghĩ đến thế giới ngầm vì cái chết của hai người thân, nhưng Sano Erika thì không hiểu điều đó. Nghĩ rằng mình thật sự bị vứt bỏ, Sano Erika như bị hóa điên vậy, cô ta đã tự tay lập nên kế hoạch thao túng Touman, dùng tham vọng của Kisaki Tetta để làm mồi dẫn, đẩy Touman lên con đường bất lương tồi tệ nhất, nhưng nó chưa chính thức chuyển hướng sang xã hội đen như Shiva.

Ở Touman có một vật cản đường Sano Erika, đó là Baji Keisuke. Chỉ cần còn Baji Keisuke, còn cái chốt cuối cùng giữ Sano Manjirou lại, Sano Erika sẽ không bao giờ có thể nuốt trọn Touman và Sano Manjirou vẫn có khả năng sẽ "rời bỏ" Sano Erika. Bởi vậy, kế hoạch [Mạng người đầu tiên] đã được tạo ra.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ