78 - Huyết chiến kết thúc

611 158 30
                                    

Khoảng lặng căng thẳng bao trùm lấy không gian rộng lớn của bãi phế liệu ô tô. Người của Valhalla và Touman đều tản ra tứ phía, chừa lại mảnh đất trống ở ngay giữa trung tâm. Mà ở đó lại càng khiến người ta khiếp sợ. Một người nằm chật vật trên đất, một người đầu chảy máu đứng trơ, một gã thiếu niên tự đâm chính mình và hai người vây quanh lấy gã.

Baji Keisuke bị Kazutora đâm một nhát sau lưng, sau đó, gã tự đâm vào bụng của mình một nhát nữa, vết thương sâu và chảy rất nhiều máu.

Kazutora lảo đảo đứng dậy. Cậu ta cười, nhưng gương mặt thảm hại của cậu ta lại rơi đầy nước mắt. Kazutora toan nói gì đó, nhưng một bàn tay dừng trên vai cậu đã khiến cậu dừng lại. Quay đầu, cậu ngơ ngác nhìn người ngoài cuộc vừa xuất hiện.

"Dừng ở đây được rồi."

Mặc kệ tiếng xì xào bán tán và những ánh mắt tò mò xung quanh, người phụ nữ tóc hồng rảo bước lộc cộc trên đôi cao gót đến gần Baji Keisuke. Hắn đang hấp hối, thở dốc và cố mấp máy những lời cuối cùng. Nhưng rồi, có kẻ ngoài cuộc cắt ngang.

"Đưa đến bệnh viện đi." Người phụ nữ nói, "Muốn nói cái gì thì sống sót hãy nói." Giọng cô ta lạnh tanh, nhưng cũng không giấu được lo lắng.

Theo lời, một tốp nhân viên cứu thương đến nâng Baji Keisuke lên cán. Baji không đoán được sẽ có điều ngoài ý muốn này, cho nên hắn cố níu Hanagaki Takemichi và Matsuno Chifuyu lại, nói gấp, "Kisaki là kẻ địch! Hắn lợi dụng Pah để leo lên chức đội trưởng Tam phiên đội! Còn nữa, tao có chết cũng là do tao tự làm, cho nên Mikey không có lí do để giết Kazutora." đến đây, Baji nhìn Hanagaki Takemichi, "Này, tuy đột ngột, nhưng tao giao bọn họ lại cho mày đấy!"

Bọn họ, chính là Mikey và Touman, báu vật quý giá của Baji Keisuke.

Vì nói quá nhanh, Baji nhịn không được mà hộc ra một ngụm máu, tức khắc bị đẩy tốc độ đưa lên xe cấp cứu.

Bỗng nhiên, Baji chợt nghe đội phó của mình nói lớn, giọng cậu ta khàn khàn nhưng vẫn cố rướn to để hắn nghe rõ.

"Baji-san, anh nhất định phải bình an!" Gương mặt Matsuno Chifuyu đã đẫm đầy nước mắt, "Em sẽ mua peyoung đến thăm anh!"

Baji bật cười, lại vì cơn nhói từ bụng và lưng mà nhíu mày. Lúc này, đội y tế đã bắt đầu quá trình truyền máu và hồi sức, tuy nhiên, tầm mắt của hắn cũng dần trở nên mờ ảo, màu trắng của trần xe đã phân làm ba bốn ảo ảnh.

Baji nhắm mắt lại, bỏ mặc chính mình cho số mệnh, hắn nghĩ, xem ra hắn đã đến thời gian rồi. Vừa nãy, hắn cũng chẳng biết tại sao mình lại phó thác Mikey và Touman cho Hanagaki Takemichi nữa, có lẽ là bóng dáng Shinichirou trên cậu ta, hay do cái sự đáng tin cậy bỗng xuất hiện từ cậu ta nhỉ, hắn quên rồi.

"Peyoung à... Muốn ăn thật..."

Chifuyu, cảm ơn mày. Lần sau, lại chia nửa nhé.

Baji thủ thỉ, và rồi, máy đo nhịp tim kêu lên một tiếng tít dài.

Baji Keisuke sẽ chết sao? Liệu có ai cứu được thân thể đang bị tổn thương của hắn chứ?

"Tin tưởng vào bác sĩ đi, Manjirou."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ