Việc đổi tên của Tokyo Akehisa cũng không gặp quá nhiều bất mãn ở chốn Tokyo, hoặc nói trắng ra, không ai dám bất mãn về quyết định này. Tổ tông muốn làm gì, ai mà dám can thiệp, nếu muốn mất xác thì cứ việc ngu muội mà làm.
Kể từ khi chuyển thành Shiva, cơ cấu tổ chức có điều thay đổi. Trước giờ làm bất lương, Tokyo Akehisa chỉ có đúng tám thành viên chính thức, những đàn em cấp dưới và băng nhóm bị thu dưới trướng không được tính. Bây giờ, Shiva đã được phân chia cụ thể hơn.
Đứng đầu Shiva là thủ lĩnh, được biết đến với cái tên [Michelle], thường được gọi là "chị lớn", "bà chủ", hoặc "thủ lĩnh", không rõ thông tin.
Dưới thủ lĩnh là năm cán bộ cấp cao, mỗi cán bộ đảm nhận một phân việc đặc biệt trong tổ chức, dưới trướng có ít nhất 150 nhân viên, tổng nhân số của tổ chức lên đến 900 người mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian ngắn, mỗi người đều trang bị vũ trang đầy đủ và được huấn luyện cẩn thận theo giáo trình của hai cán bộ trong tổ chức.
Shiva không trực tiếp nhúng tay vào bất lương nữa, nhưng không đồng nghĩa Shiva rút khỏi giới bất lương. Phạm vi hoạt động và người của Shiva đã cắm rể sâu trong giới bất lương của Kantou, bảo hộ tuyệt đối cho Tokyo trước các thế lực bất lương tỉnh lân cận thuộc Kantou và ngoài Kantou.
Thêm nữa, những hoạt động của Shiva từ lúc thành lập đến nay, chẳng cái nào không khiến người ta lạnh sống lưng.
Bấy nhiêu đó đã là những lí do quá đủ cho việc không nên đụng vào Shiva.
"Nếu Shiva đã đủ thế lực để đứng đầu Kantou, sao chúng ta không chiếm luôn Hắc Long và Tokyo Manji hả chị? Tính ra tụi mình chẳng đụng tới hai băng đó lần nào luôn á." Haitani Rindou hỏi.
Erika lắc đầu, điếu thuốc lá hút dở đưa lên gần khóe miệng, "Hắc Long cần phải được tồn tại để tạo nên thế cân bằng cho Kantou nói chung và Tokyo nói riêng. Tokyo Manji thì chỉ mới phát triển gần đây thôi, đợi một thời gian nữa đi, chị thấy băng này có tiềm năng lắm. Huống hồ, nếu thật sự đánh lên, Shiva có thể sẽ bị tổn thất."
"Hả? Tổn thất?" Rindou khó hiểu. Chỉ hai băng bất lương đua xe thì làm sao có thể gây ra tổn thất cho Shiva được?
Cô liếc nhìn đứa nhỏ thân tín nhà mình, thở dài ngao ngán. Với cương vị của người lãnh đạo, cô lúc nào cũng muốn bành trướng băng nhóm mình rộng và mạnh hơn, nhưng có điều...
Đánh thế sao mà không tổn thất cho được, có ai lại đi chọt nhà mẹ đẻ mình đâu!
Ngày 18 tháng 1 thế mà đến rất nhanh, thoáng chốc, mấy hôm trước, Erika còn cùng gia đình ngắm pháo hoa, tay trong tay với bạn trai tương lai đi chơi đầu năm, nháy mắt một cái, hiện tại cô đang đứng ở sân bay cùng với cấp dưới nhà mình.
Gia đình cũng đến để tạm biệt cô. Emma rưng rưng nước mắt ôm chị hai không buông, Manjirou trông quật cường thế thôi mà mặt cũng buồn rười rượi. Ông nội vỗ vai cô, chỉ dặn dò bình an chứ cũng không nói gì nhiều. Shinichirou cười cười tiễn biệt em gái mình, lòng cũng không khỏi ảm đạm.
Người thân chỉ mới sum họp được một năm, thế mà giờ lại phải chia xa, mà lần chia xa này có thể kéo dài đến mấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...