Ngoài cửa phòng có tiếng gõ vang lên ba hồi, sau tiếng mời của Erika, một người mở cửa bước vào trong.
Izana nheo mắt suy nghĩ, hình như cậu đã gặp người này ở đâu thì phải.
Ký ức xa xăm như chuyến tàu khứ hồi. Cậu từ từ nhớ lại, ngày xưa khi cậu còn là Tổng trưởng của Hắc Long, có một đứa nhóc sùng bái Shinichirou hay đi theo cậu, tóc vàng mắt xanh với một vết bớt trên góc trán, tên là Seishu thì phải. Và người vừa đi vào chính là cái đứa hay xuất hiện bên cạnh thằng nhóc đó nhất, Koko gì đó.
Nghe tên như tiếng chim kêu ấy.
Izana vắt chéo chân, chống cằm lên đùi và nhìn vô định. Nhưng cậu vừa thất thần được vài giây thì cảm nhận được ánh mắt chứa địch ý. Cậu quay đầu xem, là thằng Koko gì đó, và cách nó nhìn cậu khiến cậu không mấy thoải mái. Vừa định trào phúng nó mấy câu thì chạm phải ánh mắt Erika, cậu đành im lặng.
Tôi nể tôi im thôi chứ không phải gì đâu nha! Và người nào đó làm ơn đừng có cọ cọ giày vào chân tôi nữa!
Thấy Izana mất tự nhiên, Erika cười thầm, rồi lại mang lên gương mặt nghiêm túc nhìn cậu thiếu niên tóc đen trước mặt, Kokonoi Hajime - Thiên tài kiếm tiền, kẻ mang vận xui đến cực độ.
Erika đẩy đến cho Kokonoi một tờ nhiệm vụ, nói sơ lược, "Lần này cậu sẽ đi theo phụ tá Shiba Taiju. Nhiệm vụ chính là giúp Shiba Taiju đưa Hắc Long trở thành băng bất lương đứng đầu Tokyo, đồng thời giám sát hành vi và dòng tiền của Hắc Long. Trong hợp đồng có ghi Shiva sẽ hưởng 34% lợi nhuận, cậu cứ dựa theo đó mà làm. Đơn giản như vậy thôi, tôi tin cậu có thể hoàn thành tốt."
"Còn nữa, nhiệm vụ tuyệt mật, sau nó còn có vài nhiệm vụ phụ, thế nên nếu nhiệm vụ lần này của cậu bị lộ ra như lần trước thì..." Erika gõ nhịp nhàng lên đùi, tạo thành giai điệu vui tai, nhưng không khí thì chẳng vui tí nào, "Kokonoi-kun vẫn còn số nợ ba trăm triệu nhỉ, nhiệm vụ này giá cũng khá cao đấy."
"... Đã rõ, thưa thủ lĩnh."
Kokonoi Hajime nhận nhiệm vụ, đứng dậy cúi chào rồi rời khỏi phòng, trước khi đi cũng không quên lườm Izana một cái.
"Mắc gì lườm?" Izana bực bội, lại nhận được tiếng cười thích thú của Erika. Cậu đưa đôi mắt phong lan chứa đầy khó hiểu xem người phụ nữ này, "Rồi mắc gì chị lại cười?"
Erika vỗ vai Izana, tiến về bàn làm việc rồi cầm vài tài liệu trên đó lên xem.
Thằng nhóc Kokonoi Hajime đó không bất mãn Izana mới là lạ. Nhờ một tay cậu trai này mà bạn thân nó bị tống vào trại giáo dưỡng hai năm, mà nó thì phải gánh số nợ trên trời và đống tiền lãi cắt cổ.
Gần hai năm trước, vốn dĩ Kokonoi Hajime đã trả gần như xong số nợ bốn mươi triệu Yên Nhật cả vốn lẫn lời, chỉ cần hoàn thành xong một phi vụ cuối cùng là nó có thể thoát khỏi nợ nần và tự do đi kiếm tiền.
Nhưng không, trời giáng nghiệp chướng xuống đầu nó, và cái nghiệp chướng đó chính là Kurokawa Izana, khi ấy còn đang là Tổng trưởng đời thứ tám của Hắc Long.
Trong phi vụ cuối cùng, giao dịch tiến hành được một nửa, tưởng chừng như thuận lợi, Kokonoi Hajime không ngờ rằng, một nhóm Hắc Long do Inui Seishu dẫn đầu bỗng nhiên xuất hiện và nẫng tay trên cái giao dịch gần ba trăm triệu ấy một cách bạo lực. Xô xác hồi lâu còn suýt lấy mạng vài người, cuối cùng lại kéo công an đến, nó phải cùng đám cấp dưới Shiva lẫn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...