Erika đã mày mò thắt tóc được một tiếng trước gương, lần đầu tiên làm còn vụng về, nhưng cô nhanh chóng tạo cho mình một kiểu tóc hoàn hảo phù hợp với Kimono.
"Xong!"
Cô xem đồng hồ, đã sáu giờ kém mười. Erika nhanh chân mang guốc vào và hoàn tất chuẩn bị. Trước khi đi, Shinichirou có hỏi cô giờ về, cô nói chắc sẽ về trễ và bảo anh không cần phải chờ cửa mình. Chẳng hiểu sao, anh bỗng xanh mặt và nhét một cái hộp vào túi xách của Erika.
Erika nhìn, và cũng xanh mặt y hệt anh, nhưng xanh theo cái kiểu vừa choáng váng nhức não vừa ngượng ngùng.
"Thằng nhỏ chưa có 18!"
"Anh đang lo cho nó!" Shinchirou đáp lời, vẻ mặt đầy lo lắng, "Gặp em khác gì dẫn sói vào nhà?"
"...? Rút lại đi, không là em đấm anh đấy!?"
Anh chạy vội vào nhà kho, đóng sầm cửa trước ánh nhìn tức tối của em gái nhà mình. Cô cười lạnh, mặt ngoài thì kháng cự nhưng cũng âm thầm nhét món hàng be bé màu hồng vào chỗ sâu nhất trong túi. Nói đùa, ai mà biết được tương lai nó như thế nào.
Vừa khóa cổng, Erika đã nghe thấy âm thanh của chiếc motor hôm nọ đến gần. Là Izana. Cô vui sướng trông ra, mái tóc trắng cuốn theo chiều gió, đôi mắt phong lan mở to và khóe miệng ẩn ẩn ý cười kia chính là chàng thiếu niên mình tương tư.
"Izana-kun!" Erika gọi lớn, phất tay đầy vui vẻ.
Chiếc motor dừng lại trước mặt người con gái xinh đẹp. Giữa sắc tối của màn trời đêm, cô gái trong bộ Kimono sắc tím và mái tóc hồng anh đào bỗng bừng sáng lên tựa như đom đóm, khiến cậu thiếu niên tóc trắng không khỏi hoảng hốt.
Izana ngơ ngác, trong màn đêm, cùng với những ánh đèn đường yếu ớt, cô gái ấy sáng lên như một nàng tiên vừa hạ phàm.
Nghe sến sẩm chẳng giống cậu gì cả, nhưng đó là những gì cậu thật sự đã nghĩ.
Ngồi đằng sau xe, Erika thích ý ôm lấy eo của người thiếu niên tóc trắng. Cậu ta vẫn còn chút ngượng ngùng, nhưng cũng chẳng đẩy ra cánh tay mềm mại của cô. Vành tai của Izana đã ửng đỏ từ lúc nào không hay.
Từ đáy lòng, Izana thừa nhận rằng, giữa mùa đông se lạnh này, hơi ấm phả vào vùng cổ của người con gái ấy khiến cậu lưu luyến chẳng muốn rời xa.
Đây là một cảm giác kỳ quặc, mới lạ, nhưng Izana không chán ghét nó.
Đến nơi, gửi xe xong, Izana và Erika liền cùng nhau sóng vai đi vào.
Vừa vào trong, cả hai suýt bị choáng ngợp bởi cảnh tấp nập rộn ràng của lễ hội. Đủ loại gian hàng được bày như bắn súng, vớt cá vàng, gắp banh, kẹo bông gòn vân vân làm Erika thích thú. Cô hưng phấn dắt lấy tay Izana đi gắp nơi, trông tự nhiên như thể đã dắt tay vô số lần.
Thực chất, Erika đang ngượng chín mặt trong lòng, bên ngoài cười đến ngây ngô, chỉ có chủ động mới là quốc sách.
Dọc đường đi, chủ yếu là Erika nói chuyện, Izana lâu lâu sẽ đáp lời, nhưng không khí cả hai không hề xấu hổ. Erika tuy là lần đầu yêu đương, nhưng trên lập trường của một người kinh doanh, miệng lưỡi trơn tru chính là ưu điểm lớn nhất của cô. Cô nói nhiều đến nỗi Izana có lúc phải nghi hoặc về dung lượng của bộ não Erika.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...