111 - Cam go tiền chiến

471 118 142
                                    

Khi Benkei đã cõng Shinichirou rời khỏi phòng bệnh, Itou nhanh chóng ra tay xóa sạch dấu vết ở hiện trường để ngụy tạo như một vụ mất tích có tranh chấp. Xong việc, bọn họ nhanh chóng thoát khỏi nơi này và lên xe tải đi đến nơi đã sắp xếp trước.

Ngay sau đó vài phút, có một chiếc ô tô khả nghi dừng lại ngay cổng thoát hiểm bệnh viện. Một gã áo xám lén lút đi vào bên trong. Khác với vừa nãy, nếu Benkei và Itou được vào trót lọt thì đến lượt gã này, một nhóm người áo đen chẳng biết từ đâu xuất hiện và chặn đường gã ta. Số bệnh nhân trong khu bệnh viện tư nhân này đã được âm thầm chuyển viện trước, hiện tại không có lấy một bóng người nào nên bọn họ liền không do dự mà xông đến tấn công vị khách không mời.

Nhóm áo đen phủ đầu như thế nhưng gã ta cũng đâu có vừa. Bị vây công hơn chục người, gã nhanh nhẹn né tránh những đòn đánh hiểm ác của bọn họ và đáp trả bằng những cú thúc mạnh vào thái dương. Thế quyền anh được thể hiện một cách trọn vẹn và hoàn mỹ nhất từ từng động tác không chút dư thừa của gã áo xám. Lính áo đen của Shiva đều trải qua huấn luyện bài bản thế mà vẫn khó lòng đánh bại một cao thủ như gã ta.

Trong khi vật lộn, gã nhạy bén phát hiện ra bọn lính này không hề có ý định giết gã.

Quá tuyệt còn gì, gã nghĩ.

Gã ta bất ngờ rút súng và xả liên tục vào những tên áo đen đã gục gần hết. Tiếng đạn bắn liên hồi bị kiềm lại bởi ống giảm thanh, để lại những âm vang chói tai thấp trong không gian rồi chợp tắt. Sắc đỏ tươi tràn khắp sàn nhà trắng. Vị khách không mời lãnh đạm giẫm lên thi thể của những kẻ xấu số, nhẹ nhàng né tránh dòng chất lỏng như sợ chúng vấy bẩn đôi giày da đen bóng của mình. Xác người chồng chất lên nhau ngay trước mặt mà gã ta vẫn thản nhiên như thể chẳng liên quan đến bản thân. Vẻ đẹp hoàn mỹ đến hững hờ của gã khiến nơi đây như một chốn âm phủ vừa chào đón thiên sứ giáng trần.

Một thiên sứ mang điềm chết chóc.

Rời đi địa ngục trần gian này, gã vào thang máy và lên tầng số sáu. Dừng lại trước căn phòng 607, gã cẩn thận nhìn xung quanh một lượt rồi lại lên đạn và chầm chậm đẩy cửa vào trong. Thế nhưng, khung cảnh trống không nơi này đã khiến gã phải giật mình. Gã áo xám vội vàng kiểm tra khắp căn phòng. Không một ai. Giá nước biển nghiêng ngả đè lên máy điện tâm đồ, chăn gối rơi lộn xộn dưới nền đất, vật trên bàn rơi vương vãi tứ tung.

"Chết tiệt..." Gã kia thì thầm. Gã đã dám chắc rằng kế hoạch của gã là tuyệt mật, nhưng hiện thực lại đánh cho gã một cú tát rất đau.

Biết mình đã bị nẫng tay trên, gã nghiến răng nghiến lợi, cất món vũ khí nóng vào rồi xoay người rời đi.

"Chết tiệt thật! Thằng nào dám đi trước mình một bước?" Gã lẩm bẩm, "Kawaju? Không thể. Kế hoạch cho nổ bệnh viện của nó đã thất bại rồi mà, tình hình bên nó chắc phải rối ren lắm vì đã bị Erika nắm đầu đến cửa. Sasagaki? Không thể. Sasagaki đang bị Katsuki và Mako áp chế, bây giờ mà động vào củ khoai nóng kia chẳng đem lại chút lợi ích nào cho chúng. Nhưng ngoài Kawaju và Sasagaki thì còn ai có thể nhúng tay vào chuyện của Shiva cơ chứ!?"

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ