93 - Trăm tình ngổn ngang (R18)

1.2K 174 46
                                    

Cặp đôi Hanagaki Takemichi và Tachibana Hinata đã làm hòa. Thấy tình hình ổn thỏa, Mikey liền kéo Takemichi.

"Takemicchi, đi dạo với tao đi."

Mikey đưa Takemichi dạo phố đêm trên chiếc CB250T của mình. Giữa không khí rét buốt của Đêm Giáng Sinh, thoạt đầu, cả hai không nói gì với nhau là mấy nhưng không khí vẫn rất bình tĩnh, thậm chí còn có chút nhẹ nhàng. Với Takemichi, Mikey luôn xuất hiện trước mặt mọi người với thái độ đáng sợ và khó gần, tuy nhiên, lúc có hai người thì cậu ta lại có chút gì đó ôn hòa lạ thường. Chao đảo giữa đống suy nghĩ về Tổng trưởng, Takemichi liền mở lời trước.

"Ba mẹ của Mikey-kun đâu rồi?"

"Hả? Không có." Mikey đáp, "Tao sống với ông, chị gái và Emma."

Takemichi ngạc nhiên, "Vậy là ông nuôi tụi mày à? Bất ngờ ghê!"

"Ừ, nhà tao lạ lắm." Mikey cười cười, "Lúc tao nhận thức được thì chị tụi tao đã ở với mẹ rồi, Emma thì cùng cha khác mẹ, thế nên ba người tụi tao từng sống ở nhiều nơi khác nhau."

"Chị tao hồi trước ở Chiba, tầm ba, bốn năm trước thì về lại Tokyo để lập nghiệp. Chị ấy cũng ít khi về nhà lắm. Chị mở một tiệm cà phê ở Roppongi, với sản nghiệp chị cũng ở đó nên chị tao mua nhà và sống tại đó luôn."

"Từ từ, chị mày đi làm rồi cơ à?" Takemichi bất ngờ, "Tao tưởng chị mày học đại học gì cơ chứ? Chị mày trẻ lắm luôn ấy."

"Hả? Sao mày nhìn được bà chị tao học đại học trong khi chị ấy toàn mặc com lê thế?" Mikey khó hiểu, giải thích, "Chị tao lớn hơn tao bảy tuổi thôi nhưng giờ chị ấy thành công lắm đấy." Trong giọng Mikey còn pha nhiều chút tự hào về chị gái mình. Chợt, cậu chuyển giọng và nói về Emma.

"Emma... Khoảng mười năm trước, mẹ của Emma đã bỏ Emma ở nhà ông rồi biệt tăm biệt tích. Vào thời gian đó thì tao với con bé ở với ông và anh hai, chị tụi tao chưa trở về. Bởi vậy nên với hai đứa tao thì anh hai thay thế cho cả cha lẫn mẹ."

Takemichi ngẩn người nhìn góc mặt của Mikey. Trên gương mặt có phần ôn hòa của Mikey lúc này còn pha chút hoài niệm, và cả buồn bã nữa.

"Anh hai lớn hơn tao mười tuổi. Dù có chuyện gì xảy ra thì tụi tao lúc nào cũng chạy theo anh đi bất cứ đâu. Anh đã dạy bọn tao rất nhiều điều. Anh tao thương chị Erika cực, anh ấy hay kể về hàng tá chiến tích bá đạo của chị làm tụi tao cũng ngưỡng mộ chị lắm, mặc dù hầu như tụi tao không có nhiều ký ức về chị. Bởi vậy nên lúc được gặp chị, tụi tao đã rất háo hức."

"Giờ đây, nhiều lúc tao cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Tao tự hỏi, không có anh hai như mọi khi thì mọi chuyện sẽ như thế nào nhỉ, nhưng tao không tìm được đáp án."

"Tao đã nghĩ, tao còn chị hai mà, nó ổn thôi vì chị hai sẽ chỉ dẫn tao. Nhưng không. Chị tao cũng thương tao, có điều giữa chị và gia đình cứ có khoảng cách gì đó. Chị tao hiếm khi về nhà, mà mỗi khi về lại cắm đầu vào công việc. Thậm chí đến dịp đầu năm, cuối năm hay sinh nhật thành viên trong gia đình mà chị tao cũng không xuất hiện. Dạo này, tao nhận ra, tao không thể trông chờ vào chị nữa."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ