39 - Món quà của Chúa Sáng Thế

1.1K 263 18
                                    

Sau khi trở về nhà, cả gia đình Sano bắt đầu chuyến đi năm mới của họ. Trước tiên, cả nhà sẽ đi tảo mộ gia đình, rồi cùng nhau đi ngắm hoa, ăn trưa ở đó rồi trở về nhà. Từ chiều sẽ là thời gian tự do của mỗi người.

Manjirou đã có hẹn với những người anh em chí cốt và băng Tokyo Manji của cậu, còn Emma thì đi theo Manjirou chơi, nhưng Erika nghĩ, chắc chắn con bé đi theo để chơi với ai đó chứ không phải là Manjirou.

"Emma thích cái cậu có hình xăm con rồng trên thái dương nhỉ?"

Emma đỏ mặt, bịt miệng chị gái lại rồi cẩn thận dặn dò chị gái mình không được nói cho ai khác. Erika cười đến vui vẻ, gật đầu đồng ý rồi lại không nhịn được trêu chọc em gái nhà mình.

Cậu nhóc Ryuguji đó, năm nay mới mười hai tuổi nhưng đã cao được cũng 1m70, người đẹp trai sáng lán, đánh nhau cũng giỏi, nam tính mạnh mẽ như thế, bảo sao Emma chẳng thích cho được. Nghe Manjirou kể, nhà của cậu ta là nhà thổ, nhưng bản tính lại cực kỳ săn sóc và ga lăng, là người đàn ông đáng giá để phó thác.

Có Manjirou đảm bảo, Erika cũng yên tâm phần nào.

Dù sao Emma mới mười tuổi, không đến mức kia đâu nhỉ...

Ôi, tình yêu...

Hình như cô quên cái gì thì phải...?

Khoan đã? Tình yêu!

Thôi chết, tối nay có hẹn với Izana-kun!

Erika lập tức bật người bay nhanh về phòng, sốt sắng chuẩn bị quần áo. Lúc này đã là bốn giờ chiều, mà cả hai hẹn nhau lúc sáu giờ, tức chỉ còn hai tiếng để cô chuẩn bị.

Tắm rửa, gội đầu, trang điểm, tạo kiểu tóc, chọn Kimono, thay quần áo, xịt nước hoa, bôi kem dưỡng tay...

Làm xong hết quy trình, thời gian còn dư lại chỉ mười lăm phút, Erika run chân ngồi phịch xuống giường, lại cẩn thận sợ làm hỏng trang dung trên người. Chẳng hiểu sao lần nào đi chơi với Izana thì cô cứ rơi vào tình trạng chạy đôn chạy đáo thế này.

[ Izana: Bây giờ tôi đến đón chị nhé? ]

[ Michelle: Sẵn sàng bất cứ lúc nào! ]
[ Michelle đã gửi một nhãn dán *con mèo ôm dấu like* ]

Izana đã xem mà không trả lời. Erika cầm túi, mang guốc gỗ và chào tạm biệt cả nhà.

"Hồi sáng chị đi rồi mà?" Emma khó hiểu.

Erika liền cười cười, bắn vào trán cô em gái nhỏ rồi nói một cách thần bí, "Lúc sáng là đi cùng gia đình, giờ chị đi cùng một người khác."

"A, bạn trai hả?" Emma trố mắt, "Chị có bạn trai mà giấu!?"

Erika nháy mắt tinh nghịch, không trả lời mà trực tiếp đi luôn. Cô đứng trước nhà, nhìn sắc trời hơi sẫm tối. Shinichirou vẫn còn đang ở ngoài cửa hàng chưa về, ngày đầu năm nên anh cũng canh chừng tân trang cửa hàng gớm lắm, bảo tận bảy giờ gì mới về cơ.

Đồ cuồng công việc. Erika mắng thầm trong miệng, đến khi nhìn thấy tiếng mô tô quen thuộc, mắt cô sáng lên.

"Izana-kun!"

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ