34 - Thân mật

1.3K 269 48
                                    

"Xin lỗi em nhé... Tôi nhiều lời quá nhỉ?"

"Tôi chỉ muốn quan tâm em một chút..."

"Nếu mà em thấy khó chịu thì..."

Giọng càng lúc càng nhỏ. Cô gái tóc hồng hình như rất hoảng loạn, đôi mắt đen long lanh mù sương, môi cắn chặt biểu thị cô đang rất bối rối.

Mình quá lời rồi, cậu âm thầm mắng chính mình.

Izana muốn nói gì đó, nhưng chỉ nói được một chữ "Không..." lại chẳng biết phải nói gì. Cậu nâng tay muốn an ủi cô gái ấy, nhưng đến nửa chừng lại do dự, lâm vào hoang mang tột độ không rõ tiếp theo thế nào.

Nhưng Izana nào biết rằng, dưới bàn, ngón tay ma quỷ của Sano Erika đang ra sức véo chính mình đến ứa nước mắt, và bờ môi cắn chặt không phải vì bối rối, mà là vì muốn cười.

Còn gì tuyệt vời hơn xem người trong lòng lo lắng bất an vì mình cơ chứ? Cô thích thú.

Ngay đúng lúc này, có người chen ngang giải cứu cậu thiếu niên đang bị con người đáng sợ nào đó xoay vòng vòng.

"Quý khách thân mến, hôm nay tiệm của chúng tôi có khuyến mãi, mỗi đơn được kèm một món bánh dưa gang do chính tay linh vật màu hồng của tiệm làm. Chúc quý khách ngon miệng!"

Linh vật màu hồng...? Erika ngẩng đầu, ai oán nhìn người phục vụ "tốt bụng". Lời kịch thẹn thế này mà cũng dám nói thì chỉ có Todoroki Yuma mới dám nói thôi!

Phóng con mắt toàn cái tiệm này thì còn ai xứng danh "màu hồng" hơn cô nữa!?

Cha nội này toàn thích phá ngang những lúc quan trọng không vậy!?

Todoroki Yuma lườm Erika, con mắt liên tục lên án người đàn bà tàn ác đùa giỡn thiếu niên nhà lành. Erika giận mà không làm gì được, đành hừ lạnh một tiếng rồi cúi đầu xem cái đùi đã bị véo xanh của mình.

Trông thấy "linh vật màu hồng" cúi thấp đầu, nét thẹn thùng (?) để lộ qua ánh mắt mất tự nhiên, đáng yêu như một con mèo nhỏ, Izana cười nhẹ.

Cậu cầm một chiếc bánh dưa gang chín vàng, cắn một ngụm, "Chị làm à?"

Thật ra cũng không phải, nhưng mà dù sao công thức cũng là của cô, vậy nên Erika liền gật đầu nhận luôn. Dù sao cũng không được phụ lòng anh em giúp đỡ mình chứ.

Bánh dưa gang có hương bên trong là vị hoa anh đào, vỏ bánh giòn, nhân lại mềm lại xốp, vị ngọt tràn vào khoang miệng khiến những người ít khi ăn ngọt như cậu cảm thấy mới lạ.

Izana lén lút nâng mắt xem người đối diện, liền bắt gặp người nào đó cũng đang nhìn mình. Cậu lại cúi đầu cắn một miếng nữa, vành tai đỏ nhàn nhạt.

"Ngon không?"

"--on."

Vì đang nhai bánh trong miệng nên khi trả lời, giọng của Izana bị nuốt lại vài âm không rõ, nghe cứ như mấy đứa trẻ bị ngọng đang bi bô nói chuyện.

Chúa ơi, tạo vật này của ngài thật sự dễ thương muốn chết!

Nghe thấy có người khen bánh do mình (người khác) làm (theo công thức của mình), Erika cười thỏa mãn, hai tay chống cằm, không khí xung quanh cứ như được vẽ đầy ngôi sao, mà giữa hai người tựa hồ còn được tô lên một màu hồng phấn nị.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ