Gã đặt lên bờ môi tái nhợt của ả lòng yêu thương vô hạn, giữa môi chạm môi mang theo chút tình nồng ấm hãy còn dang dở. Gã chợt nhớ về những ngày xưa cũ, khi mà còn ở bên nhau, thứ ả thích làm nhất là hôn lên gò má gã, hay đôi khi là môi, đôi khi là trán, đôi khi lại là mi mắt. Ả thích cái gì đó nhẹ nhàng và đằm thắm, còn gã thì lại mê mẩn những giây phút dục tình như lửa cháy. Để rồi tới hiện tại, khi mà Tử thần chia cắt đôi ta, gã bỗng hoài niệm làm sao khoảng yên bình gã từng ghét bỏ.
Gã tự hỏi, gã đã bao giờ hoàn thành tốt sứ mệnh của một kẻ dẫn đường cho ả chưa, hay sao mà cuối cùng thì ả vẫn lầm đường lạc lối. Gã tự hỏi là thế, nhưng gã đã biết sẵn đáp án trong lòng.
"I-kun, em đã làm rất tốt."
Không, gã đã chẳng làm gì. Thứ gã làm có chăng chỉ là giậm chân tại chỗ và để ả chủ động vì tương lai của chúng mình. Mãi cho đến tận bây giờ, vào cái khoảnh khắc mà hai phát đạn kia xuyên qua thân thể ả, gã biết, lúc này, gã đã làm đúng.
Ả sẽ chết, gã nghĩ. Gã nhắm lại vùng trời phong lan, để màu tím kia bị che đi bởi hàng lông mi trắng bạc, và rồi bên tai gã chỉ còn văng vẳng những lời trăn trối của người đàn bà từng thương.
Thời gian quay ngược về hai mươi lăm phút trước. Gã chầm chậm bước lên từng bậc thang, lòng thản nhiên như thể nơi gã sắp đến chẳng phải là "chiến trường" mà chỉ đang gặp lại người bạn cũ.
Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của Kurokawa Izana, hoặc là ngày cuối cùng của Michelle, kết quả thế nào cũng không ảnh hưởng được tâm tình nhẹ bẫng của gã.
"E-san..."
Gã thì thào, rơi vào tầm mắt phong lan kia là dáng vóc cao gầy của người phụ nữ cùng với mái tóc hồng tựa anh đào phất phơ bên gió trời. Ả quay đầu, trên gương mặt xinh đẹp kia là nụ cười nhàn nhạt quen thuộc đến mức khiến hốc mắt gã lại muốn nóng lên, nhưng chính gã cũng tự nhắc nhở bản thân rằng, người này là Michelle.
Ả ta là Michelle, ả ta không phải là cô gái của gã - Sano Erika.
"Lâu rồi không gặp, Kurokawa Izana." Michelle bật cười khi trông thấy biểu cảm trầm xuống của gã. Gã không đáp lại lời chào hỏi, ả chẳng để tâm cho lắm. Michelle lấy từ trong túi ra một chiếc chìa khóa, tung hứng lên không trung rồi chụp lại nó một cách nhẹ nhàng. Bấy giờ, ả mới nói tiếp, "Nếu như cậu đến để hỏi về Mikey, thì đây là thứ cậu cần."
Thứ ả nói là chiếc chìa khóa trên tay ả, nhưng Kurokawa Izana biết, ả chỉ nói vậy, chứ ả chẳng hề có ý trao lại nó cho gã dễ dàng.
Ả lại bắt đầu cái màn châm chọc đậm mùi [Michelle], "Mày đúng là con chó của Sano Erika, thật thảm hại, Izana." Ả cười lớn, rồi bóp mũi tỏ vẻ khó chịu, "Cái mùi của mày chẳng khác gì đống cặn mà Sano Erika vứt bỏ, mà đống cặn lại cố gắng bắt chước thành bản sao của Erika. Tao xem mà còn thương đó, Izana ạ."
Rồi ả chợt nhớ ra gì đó, mới xoay một vòng để cho làn váy trên thân ả bồng bềnh như mây, "Thế nào, đẹp chứ?" Ả hỏi với biểu cảm đắc chí, "Làm sao mày có được cơ hội nhìn thấy Sano Erika trong mấy cái đầm nữ tính thế này nhỉ? Nhờ tao hết đấy, cảm ơn một tiếng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...