Có chuyện gì khiến người ta vui vẻ hơn việc trúng thưởng?
Từ trên trời rơi xuống 116 vạn, Vương Tuyết Nha cũng thấy vui thay cho Trì Nguyệt. Thấy tin tức rút thưởng trên weibo của Kiều Đông Dương, Vương Tuyết Nha cười không ngậm miệng được, gọi to muốn Trì Nguyệt phát bao lì xì lớn.
Trì Nguyệt hơi mơ hồ: "Tại sao mình cảm thấy giống... đạp phải cứt chó?"
Vương Tuyết Nha: "..."
Vẻ mặt vui vẻ lập tức cứng lại một nửa.
Dùng ít nhất năm giây để hít thở ra vào, cuối cùng cô ấy đã kiềm chế để bản thân không đưa thẳng tay qua bóp cổ Trì Nguyệt.
"Nguyệt Quang Quang, cậu có thể không biết xấu hổ hơn nữa không? Cậu biết cậu đang xé trái tim vô cùng khát vọng của bao nhiêu thiếu nữ không?"
"Thiếu nữ ngu ngốc?" Trì Nguyệt đang vội vàng điền đơn chuyển phát nhanh, hỏi một câu như không có việc gì: "Đi! Đi hỏi thử xem. Mình có thể chỉ lấy tiền, không ăn cơm không?"
Vương Tuyết Nha nghi ngờ lỗ tai của mình. Cô ấy nghi ngờ nhìn chằm chằm Trì Nguyệt một lúc lâu bằng ánh mắt nhìn sinh vật ngoài hành tinh, sau khi phát hiện không phải cô đang nói đùa thì bất đắc dĩ cầm điện thoại của Trì Nguyệt lên, dùng weibo của Trì Nguyệt liên hệ với Kiều Đông Dương.
Không ngờ tin vừa gửi đi, Kiều Đông Dương đã lập tức trả lời.
"Đương nhiên không thể."
Vương Tuyết Nha trợn to mắt nhìn câu trả lời, không tin nổi.
"Nguyệt Quang Quang, anh ta không đồng ý!"
Thời gian của Kiều Đông Dương rất quý giá, cùng ăn cơm được coi là một ưu đãi cho người chia sẽ. Bây giờ người ta chủ động từ bỏ, không phải anh ta nên vui vẻ hay sao?
Trì Nguyệt: "Nói cho anh ta biết rằng mình ở nước ngoài, e rằng không có thời gian quay về ăn cơm với anh ta."
Vương Tuyết Nha: "..."
Cô ấy đóng vai người chuyển lời, lại được mở rộng tầm mắt với câu trả lời của Kiều Đông Dương một lần nữa.
"Nguyệt Quang Quang, anh Kiều nói hai giải thưởng ràng buộc với nhau, nếu từ bỏ một cái tức là từ bỏ cả hai."
Đương nhiên Trì Nguyệt không muốn bỏ cả hai.
116 vạn đó!
Cuối cùng cô đặt con chuột xuống, nhìn Vương Tuyết Nha.
Vương Tuyết Nha bị cô nhìn cũng hơi hoảng sợ: "Anh Kiều cũng kỳ quái, cần gì cố chấp như vậy chứ? Có phải anh ta nghi ngờ rằng anh ta ban ơn lại có người ghét bỏ hay không?"
Trì Nguyệt bĩu môi.
Kiều Đông Dương nghĩ như thế nào không nằm trong phạm vi suy nghĩ của cô. Cô chỉ nghĩ cách tối đa hoá lợi ích.
"Tiểu Ô Nha, đăng bài giúp mình."
"Cậu muốn làm gì?"
Người chị em này có trí tưởng tượng rất tốt, Vương Tuyết Nha thường bị cô làm cho rối tung lên. Nhìn vẻ mặt này của cô là biết lại muốn giở trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...