Chương 33: Ý tốt của anh Kiều

77 3 0
                                    

Trì Nguyệt đá túi xách trên mặt đất một cái, hấp dẫn sự chú ý của anh.

Chờ Kiều Đông Dương ngẩng đầu lên, cô mỉm cười: "Anh Kiều, tôi không biết uống rượu. Có chuyện cứ gì cứ nói thẳng đi."

Kiều Đông Dương nghiêm túc nhìn cô chằm chằm, vẻ chuyên tâm này như mang theo một ngọn lửa thiêu đốt khiến mặt cô nóng bừng...

Một lúc lâu sau, cô mới nghe anh thản niên nói: "Cô Trì, đây là cơ hội tôi dành cho cô."

Trì Nguyệt muốn túm tóc.

"Anh Kiều, tôi thật sự không hiểu anh đang nói gì."

"Vậy chúng ta nói thẳng vào vấn đề đi." Kiều Đông Dương đặt chai rượu bảo bối của mình xuống đất, thờ ơ nói: "Tôi đã hiểu sơ lược về hoàn cảnh của cô từ Trịnh Tây Nguyên. Cô rất cần tiền, cần rất nhiều tiền, cần đến mức bất chấp mặt mũi bạn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tình dục, thậm chí còn đến mức độ không sợ nguy hiểm tự đi giao hàng..."

"Không không không! Anh Kiều, anh hiểu lầm rồi!" Trì Nguyệt xua tay, rồi lại mỉm cười: "Đầu tiên, tôi chưa bao giờ cho rằng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe tình dục là một hành động không biết xấu hổ. Tôi kinh doanh trung thực, không hãm hại lừa gạt, sao lại mất mặt chứ tiếp theo? Tiếp theo, tôi tự đưa hàng không phải vì không sợ nguy hiểm, mà là... để phục vụ khách hàng của tôi một cách tốt nhất, cũng là phục vụ sự chuyên nghiệp của tôi. Điều này có gì không đúng chứ?"

Kiều Đông Dương nhìn cô với ánh mắt nóng bỏng: "Sự nghiệp? Kế hoạch tương lai của cô Trì là bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe tình dục cả đời sao?"

Anh ta có ý gì? Trì Nguyệt nhìn chằm chằm ánh mắt anh.

Không gian không lớn, khoảng cách không xa, hai người đều có thể nhìn rõ ràng ánh sáng trong mắt đối phương.

Trong phút chốc, Trì Nguyệt thoáng nhìn thấy vẻ dịu dàng trên khuôn mặt góc cạnh của Kiều Đông Dương.

Trì Nguyệt hít sâu một hơi để ổn định cảm xúc, nhìn anh Kiều có ai gỡ ở trước mặt rồi lạnh nhạt cười một tiếng.

Cô nghiêng đầu vuốt tóc, sau đó quay sang nhìn anh: "Anh Kiều muốn nói đến vấn đề nghề nghiệp của tôi? Cho phép tôi nói thẳng, đây là chuyện của bản thân tôi. Còn anh Kiều, thật đáng tiếc, anh không phải là đối tượng để tôi chia sẻ."

"Tôi không phải đối tượng để cô chia sẻ, nhưng Người Đi Dưới Trời Sao là một chương trình rất thích hợp với cô."

Trì Nguyệt không cãi lại.

"Thế thì sao?"

"Vì sao không tham gia?"

"Đây là sự tự do của tôi."

Kiều Đông Dương gật đầu: "Nhưng cô rất cần tiền, còn Người Đi Dưới Trời Sao sẽ có phần thưởng rất cao."

Trì Nguyệt nhướn mày: "Nhất định phải đâm thẳng vào trái tim tôi thế sao?"

Ha ha! Kiều Đông Dương bình tĩnh nhìn cô mỉm cười: "Cô có thể đến tham gia cùng bạn bè mà lại không muốn tự tham gia, rốt cuộc là vì sao? Đừng lấy lý do đã nói với trợ lý Hầu để qua loa với tôi."

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ