Chương 77: Bão cát

54 5 0
                                    

Chiếc xe hơi chạy như bên trên con đường đơn sơ đầy bụi đất của Nguyệt Lượng Ổ. Thiên Cẩu bật một bài hát tiết tấu êm dịu để giảm bớt sự bối rối của Trì Nguyệt. Cô nhắm mắt lại lắng nghe, nhưng một bên lỗ tai lại không được rảnh rỗi.

Trên đường đi, Kiều Đông Dương nghe mấy cuộc điện thoại, thỉnh thoảng chiếc laptop được chuẩn bị sẵn ở trên xe lại phát ra tiếng gõ bàn phím. Làm boss lớn đúng là chẳng sung sướng gì.

Trì Nguyệt im lặng suy nghĩ, tâm trí đã bay đến chỗ Vương Tuyết Nha.

Vì sao cô ấy lại mất liên lạc?

Từ lúc rời khỏi Nguyệt Lượng Ổ thời tiết đã rất xấu, thời tiết ở trấn Vĩnh Cẩm lại còn xấu hơn.

Trên bầu trời có một đám chim chóc đang kêu gào, dường như chúng đang hoảng loạn trốn tránh điều gì đó.

"Cẩn thận..." Trì Nguyệt còn chưa nói hết câu, phía sau đã vang lên tiếng động kỳ quái.

Cô ngoảnh lại nhìn, sắc mặt lập tức thay đổi.

Qua cửa kính chắn gió của xe hơi, cô thấy một cơn gió thổi cát vàng bay mù mịt, chỉ trong chớp mắt đã che khuất cả bầu trời, cả thế giới đột nhiên trở nên tối tăm. Những cơn gió điên cuồng xen lẫn đất đá đập vào cửa kính xe như những nhát búa nặng nề...

"Bão cát!"

Trì Nguyệt không hề thấy xa lạ với thời tiết này, cũng may chiếc xe được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo, Thiên Cẩu được trang bị định vị GPS, không hề ảnh hưởng đến tầm nhìn.

"Kiều đại nhân, năm trăm mét nữa là đến đích." Thiên Cẩu rất bình tĩnh, đương nhiên người máy không thể mất bình tĩnh được.

Kiều Đông Dương: "Tăng tốc đi!"

"Vâng, Kiều đại nhân."

Một cuộc chạy đua với con bão doạ trợ lý Hầu ngồi cạnh ghế lái sợ đến mức mặt mũi trắng bệch.

"Mẹ ơi! Sợ quá!"

Grừm! Grừm!

Chiếc xe Jeep gầm lên, đột nhiên tăng tốc độ lao ra khỏi luồng gió đen với tốc độ nhanh đến mức Trì Nguyệt không nhìn thấy rõ điều gì.

"Kiều đại nhân, đã đến đích."

Kiều Đông Dương ừ một tiếng rồi không nói gì nữa, Trì Nguyệt quấn một chiếc khăn quàng cổ lên đầu, đeo kính chắn gió và khẩu trang, sau khi nói câu cảm ơn lập tức đẩy cửa xe ra muốn nhảy xuống.

Cánh tay Trì Nguyệt bị túm lại, cô ngoảnh lại nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Kiều Đông Dương trong ánh sáng mờ tối.

"Cô không muốn sống nữa sao?" Kiều Đông Dương nhìn cơn gió lớn và cát bụi bên ngoài, đưa tay ra kéo cô vào trong: "Lát nữa cái cơ thể gầy gò này của cô lại bị gió thổi bay mất!"

Trì Nguyệt nhìn xuống dưới, phát hiện anh đang đặt một tay còn lại trên eo cô.

"Buông ra!" Cô lạnh lùng nói với anh: "Tiểu Ô Nha đã xảy ra chuyện, tôi không thể chờ thêm nữa, không thể chờ một giấy nào nữa!"

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ