Câu nói này thật sự có tính huỷ diệt, Kiều Đông Dương lập tức kéo cô ngồi dậy.
"Tôi là đàn ông bình thường."
"Thật sao?" Trì Nguyệt liếc mắt
Khuôn mặt Kiều Đông Dương đen sì, dường như hận không thể bóp chết cô: "Với cái dáng vẻ vừa rồi của cô. Cô có tin, nếu đổi thành người khác đã ăn sạch cô không còn cả cặn rồi không?"
Trì Nguyệt không nói câu nào, chỉ nhẹ nhàng xoa bàn tay bị anh bóp đau.
"Nói linh tinh! Anh có gì khác với người khác chứ? Cũng không thể thoát khỏi sự hứng thú cấp thấp hơn sâu trong xương tuỷ."
Kiều Đông Dương tức giận đến mức hơi nóng nảy: "Trì Nguyệt, cô chọc tức tôi cũng không thể kế thừa tài sản của tôi, cần gì phải chơi lớn như vậy chứ?"
Trì Nguyệt thản nhiên nhìn anh, không nói một câu nào. Cô không dám chắc hành động vừa rồi có phải tác dụng của rượu hay không. Chắc chắn cô đã có điều gì đó kỳ lạ khiến đầy óc cô hơi choáng váng như đột nhiên tiến vào một thế giới nào đó không bình thường, người bên ngoài không thể khống chế được tư duy đến hành vi, thậm chí cô cũng không thể... Đây là cảm giác say rượu sao?
Cô lắc đầu, lại nhìn Kiều Đông Dương.
"Nói việc chính để chuyển hướng sự chú ý đu. Tránh để... đôi bên cùng xấu hổ."
Cô nói năng vừa ung dung bình tĩnh lại vừa rất hào phóng, Kiều Đông Dương lại miệng đắng lưỡi khô, có một cảm xúc chưa từng nghĩ đến đang dần sinh sôi, như vạn con ngựa mất kiểm soát đang phi nước đại. Dù anh không hề có suy nghĩ này nhưng lúc này cũng không thể thoát ra được, chỉ đang giãy giụa vô ích trong sự rung động đó thôi.
Anh muốn sắp xếp lại cảm xúc, nhưng cô gái ngồi bên cạnh lại có hơi như hoa lan, đôi mắt sáng ngời như những vì sao, không chỉ hiểu hết mọi chuyện của anh, còn đang tỏ ra khinh thường.
"Cô cũng hiểu người trưởng thành mà."
Anh tự tìm được một lý do.
"Tôi hiểu." Trì Nguyệt gật đầu: "Thế thì sao?"
"Đây chỉ là phản ứng bình thường thôi." Anh vẫn đang cố gắng giải thích: "Tôi không có ý khác."
"Tôi sẽ không nói với ai, anh không cần để ý đâu." Trì Nguyệt nhìn anh từ trên xuống dưới, lướt qua nơi nào đó đang nhô lên: "Nói việc chính đi."
Rõ ràng anh chẳng hề làm gì mà? Sao lại bị cô nói cứ như đã làm việc gì đó trái với lương tâm vậy?
Còn cô thì sao, dáng vẻ rộng lượn không so đo... Là ai ra tay trước chứ?
"Trì Nguyệt" Kiều Đông Dương nhướn mày, giọng nói hơi chua xót bất lực: "Có phải cô bị ngốc không? Dù sao tôi cũng là một người đàn ông bình thường, cô làm vậy... với tôi, không sợ tôi giải quyết cô tại chỗ sao?"
"Anh biết gì không?" Trì Nguyệt thản nhiên nhìn anh: "Anh Kiều không giống loại người sẽ tự gây rắc rối cho bản thân."
Kiều Đông Dương tức giận hít sâu một hơi, muốn đáo trả cô nhưng lại cảm thấy cô nói rất đúng.
"Đúng vậy." Anh gật đầu, đột nhiên thở ra một hơi: "Tôi hiểu ra rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
عاطفيةTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...