Chương 154 VẺ ĐẸP NỔI BẬT

30 1 0
                                    

Lễ trao giải bắt đầu lúc bảy rưỡi, lúc Trì Nguyệt và Vương Tuyết Nha chuẩn bị đi ra ngoài thì nhận được điện thoại của Kiều Đông Dương.

Cô liếc nhìn Vương Tuyết Nha rồi mới chậm rãi nghe máy: "A lô."

"Em đến hội trường chưa?"

"Vẫn chưa, có việc gì sao?"

"Không có việc gì thì không thể hỏi sao?"

"... Anh lại muốn bị trừ điểm hả?"

Kiều Đông Dương lập tức im re.

Trì Nguyệt không nhịn được cong môi: "Anh có đi dự tiệc không?"

Kiều Đông Dương khẽ thở dài: "Vốn dĩ tôi không muốn đi, nhưng em đã hy vọng tôi đi, tôi đành phải đi vậy."

Cái quái gì thế? Cô hy vọng anh đi á?

Trì Nguyệt đột nhiên hiểu rõ tác dụng của cuộc điện thoại này, anh chàng này đang kiếm lý do để đi tham gia lễ trao giải?

Cảm xúc trong lòng cô rất kỳ lạ, ấm áp, ngọt ngào, dường như trái tim hơi thắt lại, Trì Nguyệt che ngực, bật cười: "Thế nhưng hôm nay tôi đã xem quy trình và danh sách khách mời của lễ trao giải, trong đó không có tên anh."

"Em dẫn tôi vào đi." Kiều Đông Dương trêu đùa.

"Dẫn kiểu gì?"

Lúc ngồi vào bàn tiệc, các vị khách quý cần phải quét mã QR, mỗi người chỉ có một mã, không thể quét hai lần.

Trì Nguyệt nghi ngờ hỏi anh: "Phải quét mã QR đấy, anh có không?"

"Không có." Kiều Đông Dương khẽ cười: "Tôi quét mặt."

"... Mặc kệ anh. Cúp đây!"

"Gặp ở hội trường."

Trì Nguyệt tắt điện thoại, lại thấy ánh mắt trêu chọc của Vương Tuyết Nha.

Cô như phát hiện ra đại lục mới, ánh mắt sáng ngời đầy vẻ hóng hớt sáp lại gần Trì Nguyệt: "Được lắm! Lúc mình đến Thành phố hàng không vũ trụ đã thấy hai người có vấn đề rồi, hỏi cậu lại còn chối..." Cô bước tới cù Trì Nguyệt: "Nói nhanh! Có phải cậu và anh Kiều đang thả thính nhau không?"

"... Đừng nghịch, hỏng lớp trang điểm giờ!"

Trì Nguyệt vừa tránh vừa giữ chặt tay cô ấy, kiểm tra thời gian.

"Câu hỏi này rất khó trả lời, việc của mình và Kiều Đông Dương vẫn chưa rõ ràng. Chúng ta đi trước đã."

Cô chuồn nhanh như thỏ, Vương Tuyết Nha ngạc nhiên nhìn cô...

Còn tự nhận mình là người ung dung, bình tĩnh, không quan tâm gì hết cơ mà.

Ha ha ha, lúc các cô gái yêu ai đó đều trở nên ngốc nghếch hết sao?

"Nguyệt Quang Quang, cậu chờ mình. Này, Trì Nguyệt!"

Lễ trao giải này mời tất cả thí sinh của Người Đi Dưới Trời Sao, còn mời một vài diễn viên của công ty Truyền thông Hạo Quang đến giúp tăng sự chú ý. Một huyện nhỏ như huyện Cát Khâu chưa từng tổ chức sự kiện nào có quy mô lớn như vậy, tin tức vừa truyền ra ngoài, nơi này lập tức trở nên đông đúc. Từ năm giờ chiều, con đường bên ngoài khách sạn Cát Khâu đã bắt đầu kiểm soát giao thông, nhưng quần chúng ăn dưa vẫn có rất nhiều cách để hóng chuyện. Các nóc nhà, bệ cửa sổ xung quanh khách sạn gần như có đầy người.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ