Chương 168 TÂM HỒN THÚ VỊ HƠN CƠ THỂ

34 1 0
                                    

Trì Nguyệt ngạc nhiên nhìn vị huấn luyện viên trung thực thẳng thắn này, không nhịn được bật cười.

"Huấn luyện viên Lưu nói đúng, tôi cũng nghĩ vậy."

Trên thực tế, không tồn tại vấn đề ảnh hưởng đến huấn luyện và lo lắng không yên, chỉ là cô thích tốc chiến tốc thắng, không muốn lằng nhà lằng nhằng.

"Huấn luyện viên Lưu yên tâm, tôi sẽ không làm anh thất vọng."

"Vậy tôi đi xin phép nhé? Nói sức khỏe cô rất tốt."

"Được. Anh cứ quyết định đi."

Lâm Phán đội một, cô đội năm. Huấn luyện viên Lưu phụ trách đội năm, về công về tư anh ta đều muốn Trì Nguyệt thắng. Vì vậy anh ta hề giấu giếm gì hết, chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm mười mấy năm cho Trì Nguyệt, cuối cùng còn dặn dò.

"Nói đúng ra trận đấu này không hề công bằng. Cô thua sẽ bị loại, Lâm Phán lại không sao. Bởi vậy, cô phải chịu nhiều áp lực tâm lý hơn cô ta, cô nên biết cách điều chỉnh bản thân."

"Tôi biết rồi, huấn luyện viên Lưu."

"Ừm, cô gái Lâm Phán này cũng khá tài giỏi." Huấn luyện viên Lưu nhìn cô chằm chằm, ngầm ám chỉ: "Thi đấu chỉ xác nhận tư cách Chiến binh đến từ bầu trời của cô. Nhưng chế độ thi đấu là chết, người là sống..."

Chậc! Muốn cô tạo mối quan hệ với Lâm Phán, để Lâm Phán tha cho cô một lần sao?

"Tôi không nghĩ vậy." Trì Nguyệt mỉm cười: "Nếu tôi là Lâm Phán, tôi chắc chắn không nhường đối thủ."

Huấn luyện viên Lưu ngạc nhiên nhìn cô.

Trì Nguyệt hơi nhướn mày: "Sớm muộn gì tôi và cô ta cũng là đối thủ, so với việc sau này liều mạng trên sàn đấu, tại sao không dứt khoát đánh bại đối thủ vào thời điểm có lợi cho mình nhất, giảm bớt rắc rối sau này?"

Huấn luyện viên Lưu cau mày.

Trì Nguyệt: "Tôi không phải thánh mẫu, cũng không mong người khác sẽ vậy."

"Ôi!" Huấn luyện viên Lưu lắc đầu: "Cô nói đúng, là tôi suy nghĩ không chu đáo."

"Cảm ơn huấn luyện viên Lưu. Vậy tôi đi huấn luyện đây."

Cô mỉm cười với anh ta rồi rời đi.

Vòng xoay quay hết vòng này đến vòng khác, tốc độ không quá nhanh, ở đây có một vài thiết bị giống với vòng xoay ngựa gỗ trong khu trò chơi nhưng đây không phải ngựa gỗ, mà là chỗ ngồi có thể cài dây an toàn, tốc độ xoay tròn gấp mấy nghìn lần vòng xoay ngựa gỗ, lúc tăng tốc có thể khiến người ta bay lên, được dùng để huấn luyện phi hành gia.

Lúc này Lâm Phán đang ngồi trên vòng xoay, hai cô gái ngồi bên cạnh cô ta bĩu môi nhìn về phía Trì Nguyệt.

"Thấy không, người ta được huấn luyện viên thiên vị kìa."

Lâm Phán im lặng nhướn mày.

Cô gái kia nói: "Phán Phán, ngày mai cậu phải cẩn thận, tôi cảm thấy cô gái này không tốt đẹp gì đâu."

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ